Mỹ Tâm gây tò mò với bức ảnh 'phát tướng'

25/08/2020 17:39 GMT+7

Trong bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ, ca sĩ Mỹ Tâm khiến nhiều người bất ngờ bởi gương mặt tròn và vòng hai to hơn so với trước đây.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh trong hậu trường có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm. Tuy nhiên, khác với vóc dáng thon thả thường thấy, giọng ca Nơi mình dừng chân gây chú ý bởi ngoại hình “phát tướng”. Trong ảnh, Mỹ Tâm diện đầm xanh thanh lịch. Cô để lộ gương mặt tròn trịa, vòng hai cũng đầy đặn hơn với trước đây. Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi của thần tượng sau thời gian dài vắng bóng. Cùng thời điểm này, cộng đồng mạng còn chia sẻ lại bức ảnh của Mỹ Tâm được FC của cô đăng tải với ngoại hình tăng cân trông thấy.

MỸ TÂM LÊN TIẾNG TRƯỚC TIN ĐỒN CÓ THAI

Nhiều khán giả hài hước cho rằng giọng ca Anh đợi em được không tăng cân là do ở nhà trong giai đoạn dịch Covid-19. Phía dưới bài viết, một tài khoản bình luận: “Ba vòng bằng nhau luôn. Chị Tâm cách ly xã hội dữ thiệt". “Nhìn chị phì nhiêu vậy chắc ngày trở lại nghệ thuật còn xa lắm", người xem khác chia sẻ. Một khán giả hài hước: “Vòng hai bự hơn vòng một như mình rồi sao. Tôi không tin, nhất định là do góc chụp, nhất định vậy rồi". Một cư dân mạng viết: "Nhiều khi nghỉ dịch lâu quá nên chị mình nuôi mỡ ấy mà. Nhưng nếu có baby thật thì mừng cho chị lắm luôn". 

Trước đó, Mỹ Tâm từng vướng tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến song cô lên tiếng phủ nhận

Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm gây chú ý bởi sự thay đổi ngoại hình. Trước đó, những bức ảnh nữ ca sĩ “ốm trơ xương” gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Tuy nhiên sau đó, giọng ca gốc Đà Nắng lên tiếng cho biết hiện tại sức khỏe của cô rất tốt, chỉ là do ép cân nên mọi người thấy ốm hơn so với trước đây.
Về chuyện tình cảm, Mỹ Tâm từng vướng tin đồn yêu Mai Tài Phến. Thông tin này xuất phát từ loạt ảnh chụp lén khi cả hai có những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Sau đó, “họa mi tóc nâu" lên tiếng: “Thật ra, Phến chỉ là một người bạn thôi. Tâm thích chơi với Phến vì cảm thấy thư giãn và hợp tính". Nữ ca sĩ còn cho biết thường xuyên đi du lịch với Mai Tài Phến, đặc biệt từ chuyến lưu diễn tại Hội An. Tuy nhiên, nam diễn viên không phải người tình như đồn đoán. Mỹ Tâm còn khẳng định sẽ công bố người yêu chính thức với công chúng khi tìm được người phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.