Mỹ Tâm 'gây bão' với điệu nhảy 'vịt Donald' trong MV mới

31/12/2020 11:08 GMT+7

Dù từng gây tranh cãi với vũ đạo trong MV Đúng cũng thành sai , Mỹ Tâm vẫn tự tin tiếp tục thể hiện khả năng này của bản thân trong MV Anh chưa biết đâu .

Tối 30.12, Mỹ Tâm bất ngờ phát hành MV Anh chưa biết đâu trên kênh YouTube. Cũng như lần trước, nữ ca sĩ không hề quảng bá rầm rộ hay liên tục nhá hàng về những hình ảnh trong sản phẩm sắp ra mắt, thay vào đó, Mỹ Tâm chỉ đăng tải poster trước một ngày MV ra mắt. Tuy nhiên, hầu hết các dự án của cô đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Mỹ Tâm xinh đẹp, kiêu kì trong hình ảnh tiểu thư

Ảnh: NVCC

Ca khúc Anh chưa biết đâu được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng, thể loại nhạc Latin với tiết tấu nhanh rộn ràng cùng phần giai điệu mới lạ và phần lời đơn giản khiến người nghe dễ thuộc, dễ nhớ. Sau những bản pop ballad "lụi tim" được ra mắt trong năm 2020, dự án lần này là một thử nghiệm mới mà Mỹ Tâm chọn để thực hiện MV gửi tặng đến khán giả hâm mộ trước khi bước sang thềm năm mới. Để tăng tính hấp dẫn và độc đáo cho MV, Mỹ Tâm không ngại thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Ở đoạn đầu của MV, giọng ca Đâu chỉ riêng em tự tin nhảy solo với những động tác khá nhẹ nhàng, sau đó, nữ ca sĩ mạnh dạn thể hiện khả năng vũ đạo của mình cùng vũ đoàn. Đáng chú ý, điệu nhảy mang phong cách của chú vịt Donald khiến fan của Mỹ Tâm không khỏi thích thú. 

Mỹ Tâm tự tin thể hiện khả năng vũ đạo của mình

Ảnh: chụp màn hình

Những điệu nhảy của Mỹ Tâm luôn khiến fan thích thú

Ảnh: chụp màn hình

Thay vì những bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng như những sản phẩm ballad trước đây, hai sản phẩm gần đây của Mỹ Tâm đều khiến khán giả ngưỡng mộ với độ "chịu chơi" của mình trong phần trang phục. Họa mi tóc nâu liên tiếp thay đổi trang phục để phù hợp với tâm trạng của nhân vật trong từng hoàn cảnh. Được biết, toàn bộ các cảnh quay đều được thực hiện trong một căn biệt thự rộng lớn. Nội dung của MV xoay quanh một cuộc tình không trọn vẹn của một cặp đôi. Trong MV, Mỹ Tâm hóa thân thành một tiểu thư sở hữu mọi thứ, từ nhan sắc xinh đẹp đến quyền lực tối thượng nhưng lại phải chứng kiến sự thay đổi tình cảm của người yêu dành cho mình. Dù dành cả tuổi thanh xuân để nuông chiều người yêu, tuy nhiên, những gì mà cô nhận lại chỉ là sự thờ ơ, lạnh nhạt từ đối phương.

Mỹ Tâm biến hóa linh hoạt với các hình ảnh khác nhau trong MV

Ảnh: NVCC

Trên YouTube, đa số khán giả đều dành lời khen cho phần giai điệu bắt tai cũng như vũ đạo điêu luyện của Mỹ Tâm. Một số tài khoản bình luận: "Công nhận thích giai điệu bài này ghê. Riêng mình cảm nhận bài này có độ nhỉnh hơn Đúng cũng thành sai từ vũ đạo đến giai điệu", "Vừa đẹp, nổi tiếng, hát hay, kỹ thuật tốt, nhảy giỏi và biết chơi nhiều loại nhạc cụ", "Hơi bị bất ngờ luôn, thực sự xem clip với cảm giác thích thú dã man, lâu rồi mới có lại cảm giác này", "MV cuối cùng của năm chúc mừng chị Tâm vẫn phong cách ấy, tính cách ấy không lẫn vào đâu được"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.