Mỹ Tâm đính chính chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến

19/02/2021 23:10 GMT+7

Sau gần một ngày khiến người hâm mộ 'bấn loạn' với thông tin hẹn hò cùng 'tình trẻ' Mai Tài Phến , tối 19.2 Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về việc này.

Sáng 19.2, thông tin về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết cô quý Mai Tài Phến tính cách hiền lành, chu đáo. Ngoài ra, sự chân chất, thấu hiểu của nam diễn viên khiến cô cảm thấy đây là một người đáng tin tưởng. Giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu mong muốn đồng hành với đàn em trong tương lai. Khi theo dõi tin tức này, nhiều sao Việt như Lý Nhã Kỳ, Đức Phúc, Xuân Lan, Diệu Nhi... cũng bày tỏ bất ngờ trước việc nữ ca sĩ công khai chuyện đời tư trong khi trước giờ khá kín tiếng. Tuy nhiên, tối cùng ngày, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng đính chính thông tin này. 

Mỹ Tâm lên tiếng chuyện hẹn hò Mai Tài Phến, thực hư thế nào?

Cô viết trên trang cá nhân: "Hai mươi năm qua đã hơn một lần mình tự hỏi, với tất cả những quan tâm của khán giả về chuyện tình cảm của mình đó là gì? Là muốn biết mình có đang hạnh phúc hay không sau ngần ấy năm cống hiến nghệ thuật hay vì điều gì? Cuộc đời mình, thứ mình không muốn công khai nhất đó là chuyện tình cảm. Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay, nó không phải là con người của mình nên các bạn có thể thôi hỏi, thôi gán ghép hay gài trước mở sau câu chuyện của mình để làm chuyện vui được không?".

Mỹ Tâm cảm thấy phiền lòng khi bị cắt ghép lời nói gây nên sự hiểu lầm về chuyện tình cảm riêng tư của mình

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Họa mi tóc nâu còn phiền lòng khi nhiều người đang đẩy sự việc đi quá xa. "Mình chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng với những câu chuyện tình cảm mà các bạn đang viết lên để chen ngang vào con đường nghệ thuật của mình như lúc này. Mình biết, tình yêu đã cho mình nhiều thứ, nuôi sống tâm hồn mình, cho mình những khoảnh khắc quý giá không thể có được trong đời". Giọng ca Đúng cũng thành sai cũng thừa nhận tình yêu là nguồn cảm hứng bất tận cho những tác phẩm âm nhạc và cô cũng thấu hiểu sự quan tâm của khán giả dành cho mình nhưng Mỹ Tâm mong rằng mọi người hãy giữ sự bình yên cho chuyện tình cảm riêng tư của cô. 
Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khẳng định âm nhạc và fan là "liều thuốc" hữu hiệu để nữ ca sĩ vượt qua những thăng trầm, tổn thương hay sự cô đơn trong cuộc sống. Mỹ Tâm trải lòng: "Mình tin rằng tất cả những cảm xúc này rồi cũng sẽ tan đi khi mình ở nơi mình thuộc về, đó là sân khấu thiêng liêng của mình, nơi chỉ có âm nhạc và người yêu âm nhạc mình thật sự ở đó, không tra hỏi suy xét, không giận hờn vu vơ, không thêu dệt những điều mình không muốn chỉ trao nhau những tiếng cười, những ánh mắt chất chứa ngàn lời yêu thương. Trong tâm hồn mình, chỉ mong nhìn thấy điều đó thôi". 

Hình ảnh gần gũi, thân thiết của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Ảnh: FBNV

Chỉ sau vài phút đăng tải, bài đăng thu hút hơn 100.000 lượt tương tác cùng hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Bên dưới phần bình luận, Mỹ Tâm nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Trong đó, diễn viên Khả Như viết: "Chị sao cũng được. Muốn gì cũng được. Thích gì cũng được. Làm gì cũng được. Miễn Mỹ Tâm hạnh phúc là được!". Ngoài ra, các khán giả còn thể hiện sự ủng hộ nữ ca sĩ dù cô có hẹn hò với bất kỳ ai. 
Trước đó, thông tin Mỹ Tâm được cho là công khai tình cảm với Mai Tài Phến trong một bài phỏng vấn làm xôn xao dư luận. Nhiều fan của "họa mi tóc nâu" phấn khích nhưng cũng có người hoang mang vì trước nay cô chưa từng thừa nhận yêu ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.