Mỹ Tâm bị dân mạng ‘hối thúc’ lấy chồng khi đăng ảnh cùng bố mẹ

08/03/2021 17:34 GMT+7

Khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhân dịp 8.3, Mỹ Tâm bất ngờ bị dân mạng 'nhắc nhở' chuyện lấy chồng.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm khiến fan bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh thân mật bên gia đình. Thay vì khoe hoa, những món quà đặc biệt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, giọng ca Ước gì lại hé lộ khoảnh khắc ngọt ngào bên bố mẹ.
Trong ảnh, bố mẹ Mỹ Tâm thảnh thơi ngồi trên xích đu, với cử chỉ thân mật. Còn chủ hit Đâu chỉ riêng em ngồi cạnh bậc thang, tựa người vào cha đẻ. Cô để lộ nhan sắc rạng rỡ, tự nhiên với trang phục giản dị tại nhà. Chưa dừng lại ở đó, giọng ca gốc Đà Nẵng còn biểu lộ cảm xúc thích thú và hạnh phúc khi bên người thân sau những ngày làm việc bận rộn. 

Mỹ Tâm khoe khoảnh khắc giản dị bên bố mẹ

Ảnh: FBNV

Đính kèm loạt ảnh, giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu còn để lại chú thích: “Con thương ba mẹ quá chừng…”. Sau khi đăng tải, loạt ảnh của nữ ca sĩ được sự đón nhận tích cực của cư dân mạng. Theo cập nhật hiện tại, bài đăng đã thu về hơn 33.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận.
Đa số ý kiến dành lời ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của Họa mi tóc nâu. Ngoài ra, người hâm mộ cũng gửi lời chúc đến cô và mẹ nhân dịp 8.3. Một người bày tỏ: “Con cái dù có ra sao thì về nhà vẫn là con gái bé nhỏ của ba mẹ. Chúc cô Tâm và bác gái 8.3 vui vẻ, thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc nhé”. Một người dùng nhận xét: “Chị Tâm ở nhà đơn giản, dễ thương quá. Chị vừa giống ba vừa giống mẹ luôn”…

Mỹ Tâm hạnh phúc khi được về bên bố mẹ sau những ngày tháng bận rộn phục vụ khán giả

Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, nhiều người cũng lên tiếng nhắc nhở thần tượng chuyện tình cảm. Khán giả hi vọng Mỹ Tâm sớm tìm được ý trung nhân của đời mình. Nhiều tài khoản viết: “Lấy chồng đi cho ba mẹ vui”, “Thương ba, thương mẹ thì lấy chồng đi để ba mẹ còn bế cháu chị yêu ơi”. “Còn một điều mà Mỹ Tâm còn nợ ba mẹ…”, một chủ khoản ghi. Một cư dân mạng chia sẻ: “Vì thương ba mẹ, không muốn xa nên chẳng thèm lấy chồng”...

Mỹ Tâm lên tiếng chuyện hẹn hò Mai Tài Phến, thực hư thế nào?

Trước đó, xuất hiện trong một chương trình giao lưu trực tuyến, Mỹ Tâm cũng bộc bạch về gia đình. Cô cho biết đó là điểm tựa vững chắc của mình sau bao giông bão của cuộc đời. Cụ thể, nữ ca sĩ bộc bạch: “Gia đình tôi, anh chị đều có sự tin tưởng ở mình. Mọi quyết định, suy nghĩ của tôi đều tôn trọng. Gia đình rất hiểu tôi, ủng hộ và tin tôi làm điều đúng đắn. Ba tôi bảo làm gì cũng được, miễn là làm đúng. Nhà tôi không bao giờ xen vào đời sống của tôi”. Về chuyện tình cảm, ca sĩ sinh năm 1981 cho biết muốn giữ sự riêng tư, khi mọi thứ ổn định, đích thân cô sẽ công bố với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.