Mỹ Tâm bất ngờ tung MV 'Đúng cũng thành sai'

30/09/2020 07:16 GMT+7

Sau thời gian dài nghỉ dịch, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ phấn khích khi bất ngờ tung MV Đúng cũng thành sai.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa phát hành MV Đúng cũng thành sai trên YouTube. Đây được xem như dự án đánh dấu sự trở lại của Họa mi tóc nâu sau thành công của bản hit Anh đợi em được không. Đáng chú ý, dự án này không hề được giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu hé lộ trước đó. Cô chỉ đăng tải poster cùng hai câu hát trên fanpage trước một ngày phát hành. Điều này khiến cho các fan của Mỹ Tâm vô cùng bất ngờ. Đa số người hâm mộ đều thể hiện sự phấn khích và tò mò đối với món quà bất ngờ này của thần tượng. 

Chết cười với những điểm 'sai cũng thành đúng' trong MV của Mỹ Tâm

Hình ảnh cá tính có phần nổi loạn hiếm thấy của Mỹ Tâm

Ảnh: chụp màn hình

Mặc dù màu sắc của MV Đúng cũng thành sai khá tươi sáng với những tông màu sặc sỡ nhưng bài hát lại kể về tâm trạng buồn bã của một cô gái không nhận được tình yêu của bạn trai dù bản thân đã yêu đối phương hết lòng. Đây tiếp tục là một ca khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng với ca từ dễ nghe, dễ thuộc. Hơn thế nữa, giọng ca đầy nội lực nhưng không kém phần ngọt ngào và da diết của Mỹ Tâm cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Được biết là một tác phẩm của nhạc sĩ Khắc Hưng - một trong những nhạc sĩ tạo ra hàng loạt bản hit cho các ca sĩ. Đặc biệt, MV này được đạo diễn bởi chính nữ ca sĩ với tên Mira Dương. Nội dung MV khá đơn giản, chủ yếu đặc tả tâm trạng và nỗi niềm của nhân vật nữ chính. 

Mỹ Tâm khiến fan choáng ngợp khi liên tục thay đổi hình ảnh và trang phục trong MV Đúng cũng thành sai

Ảnh: chụp màn hình

Đáng chú ý, trong MV trở lại này, Mỹ Tâm gây chú ý với việc liên tục thay đổi hình ảnh từ trẻ trung, năng động đến quyến rũ, sang trọng. Cụ thể, những lúc diễn tả tâm trạng vui vẻ của nhân vật nữ chính bên cạnh bạn trai, Họa mi tóc nâu lựa chọn trang phục nổi bật, tươi trẻ với mái tóc vàng ấn tượng. Ngược lại, đến đoạn giữa MV, nữ ca sĩ chuyển sang phong cách sang trọng với đầm bó sát hay vest cá tính. Một số người hâm mộ còn tinh tế phát hiện hầu hết các thiết kế của nữ ca sĩ diện đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, giọng ca Sai còn khiến fan thích thú khi phân thân thành hai cá tính đối nghịch nhau để đối thoại về tình yêu. Đến cuối MV, Mỹ Tâm bất ngờ khoe vũ đạo, đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ thể hiện khả năng nhảy múa trong một ca khúc ballad nhẹ nhàng. 

Phân cảnh đối thoại giữa hai phiên bản Mỹ Tâm khiến fan thích thú

Ảnh: chụp màn hình

Chỉ chưa đầy một giờ công chiếu, MV Đúng cũng thành sai đã nhận về hơn 200.000 lượt xem và hơn 3.000 bình luận của khán giả. Hầu hết, khán giả đều dành lời khen cho dự án này của giọng ca Muộn màng là từ lúc. Một số tài khoản bình luận: "Quá đỉnh luôn rồi, hình ảnh chất lượng cao, âm nhạc lôi cuốn, hấp dẫn. MV đúng chuẩn gu của mình luôn rồi, tưởng sẽ kịch tính dữ lắm ai ngờ chỉ toàn là hình ảnh của chị đẹp thôi", "Một bài hát nhẹ nhàng, phần lời anh Khắc Hưng viết hay quá, giọng hát của chị thì khỏi bàn, quá cảm xúc, MV lần này có ý tưởng quá đẹp", "Nhảy cũng rất chi và này nọ chứ bộ. Đừng giỡn với chị",...

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm thể hiện vũ đạo trong một ca khúc ballad trong thời gian gần đây

Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, một số khán giả cũng đưa ra những quan điểm khách quan về hình ảnh và màu sắc của nữ ca sĩ trong lần trở lại này. "Cuối cùng chị cũng ra bài rồi. Bài này MV đẹp. Mà không biết bác quay phim thế nào chứ màu phim tối, không nuột, chân chị lên hình nhiều đoạn trông có một mẩu ý. Trang điểm thì có đoạn lông mày mờ mờ. Anh Khắc Hưng bài sau nên trau chuốt lời hơn thì sẽ hay hơn ạ. Bài này lời hơi giống kiểu mấy câu thất tình trên mạng xong ghép vào cho khớp nhạc", "MV chị đẹp thiệt luôn, trang phục cũng đẹp nhưng bài này thật sự hơi thất vọng", "Hay nhưng mà một màu quá. Chị nên thay đổi", "Cảm nhận riêng là bài hát nhàm cũ nếu không muốn nói là rất không xứng tầm giọng của chị. MV đầu tư đẹp". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.