Mỹ nhân 'Vườn sao băng' bị chỉ trích vì khuyên khán giả bỏ đói bản thân

27/01/2021 12:31 GMT+7

Nữ diễn viên Vườn sao băng tiếp tục gây tranh cãi vì 'bí quyết' ăn kiêng thiếu khoa học, không lành mạnh.

Kể từ khi ly hôn với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun - nữ diễn viên nổi tiếng toàn châu Á khi vào vai nữ chính trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Hàn đã cố gắng giảm cân và trở lại giới giải trí bằng diện mạo tươi mới ngọt ngào.
“Tôi nghĩ rằng mình đã khỏe mạnh hơn khi tăng cân một chút nhưng sau đó tôi quyết định giảm cân vì đầu gối bắt đầu đau. Tôi muốn gặp gỡ người hâm mộ của mình với một trái tim mới nên tôi đã tập thể dục chăm chỉ và dùng thuốc hỗ trợ chế độ ăn kiêng", Goo Hye Sun chia sẻ.

Mỹ nhân Vườn sao băng giảm cân thành công sau khi ly hôn với chồng

Ảnh: Tenstar

Sau khi mỹ nhân sinh năm 1984 giảm thành công 14kg, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc của cô, đồng thời hỏi Goo Hye Sun về bí quyết siết cân. Ngày 27.1, ngôi sao Vườn sao băng đăng tải loạt ảnh mới lên trang Instagram cá nhân khoe gương mặt thon gọn. Tuy nhiên, Goo Hye Sun lại gây tranh cãi khi khuyên người hâm mộ nên bỏ đói bản thân. "Rất có ích nếu bạn nhịn đói 2 ngày trước khi bắt đầu ăn kiêng", cô viết. Không những thế, Goo Hye Sun còn tự hào rằng đây là "life hack" (mẹo vặt) hữu dụng.
Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết mới của Goo Hye Sun đã lan truyền khắp mạng xã hội Hàn Quốc. Một bộ phận khán giả bày tỏ sự giận dữ khi "nàng Cỏ" khuyên người hâm mộ của mình áp dụng phương pháp giảm cân không lành mạnh bởi nhịn ăn có thể khiến lượng đường trong máu giảm, dẫn đến việc có thể ngất bất cứ lúc nào. "Tại sao cô ta lại áp dụng cách siết cân tiêu cực như vậy?", "Mọi người làm ơn đừng làm theo Goo Hye Sun", "Nhịn ăn quá lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe", "Goo Hye Sun lấy năng lượng ở đâu để làm việc thế?"... là những bình luận của cư dân mạng.
Goo Hye Sun bị chỉ trích vì khuyên khán giả bỏ đói bản thân

Goo Hye Sun vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với Ahn Jae Hyun hồi giữa tháng 7.2020

Ảnh: Instagram NV

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Goo Hye Sun bị chỉ trích vì chế độ ăn uống thiếu khoa học. Tháng 8.2020, nữ diễn viên cho biết cô thường ăn kẹo mút nếu bị đói vào buổi đêm: "Chỉ cần ăn một chiếc kẹo mút là có thể cắt ngay cơn đói để yên tâm đi ngủ. Đặc biệt, việc ăn kẹo mút vào buổi tối giúp tôi ngủ ngon và sâu giấc hơn. Một chiếc kẹo mút chỉ có khoảng 45 calo, nhưng một bữa ăn khuya vào đêm muộn có thể lên đến 800 calo. Do đó, tôi nghĩ rằng kẹo mút chính là một món ăn kiêng phù hợp với tôi".
Dù tuyên bố giải nghệ nhiều lần nhưng Goo Hye Sun vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở thời điểm hiện tại. Cô ký hợp đồng với công ty quản lý mới là Mimi Entertainment và phát hành album piano mới mang tên Breath 3 vào tháng 9.2020. Album piano tiếp theo có tên Sum 4 cũng được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 2.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.