Mỹ nhân Việt tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng 'thần tốc' sau sinh

10/02/2021 09:18 GMT+7

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên các sao nữ luôn phải giữ gìn nhan sắc, vóc dáng chuẩn. Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Hà Anh, Jennifer Phạm... sau khi sinh em bé đều có bí quyết riêng để lấy lại vóc dáng quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà: Kim Lý đích thân lên thực đơn mỗi ngày

Hồ Ngọc Hà thuộc trường hợp hiếm hoi vẫn giữ được thân hình quyến rũ sau khi sinh. Vốn có tạng người mảnh khảnh cùng chế độ ăn uống điều độ nhiều năm nay nên dù mang song thai nhưng cơ thể của cô vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều. Ngay cả trong thời gian mang bầu, nữ ca sĩ cùng từng khiến bao người phải xuýt xoa khi tung bộ ảnh chụp trong thời gian gần ngày sinh nở.
Chưa đầy 1 tháng sau khi sinh bé Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà đã tự tin diện đầm ôm bó sát khoe đường cong trong tiệc sinh nhật. Ở thời điểm hiện tại, tức chỉ 3 tháng sau khi sinh, giọng ca Cả một trời thương nhớ dường như đã lấy lại được nguyên vẹn vóc dáng như thời con gái.

Thân hình “vạn người mê” của bà mẹ ba con

Ảnh: FBNV

Chính bản thân Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận cô rất may mắn khi sở hữu tạng người gầy, khi mang bầu cũng chỉ có bụng to lên chứ ít bị tăng cân. Tuy nhiên, để duy trì được thể trạng ổn định trong thai kì, nữ ca sĩ cũng duy trì chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Hồ Ngọc Hà ăn uống đủ chất nhưng vẫn hạn chế tối đa nạp tinh bột, ăn nhiều rau và uống nước ép trái cây thường xuyên. Được biết, đích thân Kim Lý là người theo dõi và lên thực đơn mỗi ngày cho bạn đời. Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh nếu muốn về dáng nhanh chóng sau khi sinh, phụ nữ không nên ăn uống quá tùy tiện, rảnh là ăn, thèm gì ăn đó “xả láng” vì thói quen này thực sự không tốt. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng duy trì tập yoga thường xuyên trong thời gian mang thai. Việc thực hiện các động tác yoga bầu nhẹ nhàng giúp cho cơ thể săn chắc, đồng thời hỗ trợ quá trình “lâm bồn” suôn sẻ. Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà mới dần dần tăng mức độ vận động và tập thêm các bộ môn thể dục khác với cường độ mạnh hơn.

Nhờ cơ địa, vóc dáng Hồ Ngọc Hà ít thay đổi sau khi sinh hai bé Leon và Lisa

Ảnh: FBNV

Lan Khuê: Thay cơm bằng hạt diêm mạch, ăn cá và rau xanh

Chẳng những không bị “xổ” tướng sau khi sinh, siêu mẫu Lan Khuê còn được nhiều người khen ngợi vóc dáng ngày càng bốc lửa so với thời con gái. Người đẹp từng tiết lộ thời son rỗi cô nặng 52kg, trong quá trình mang thai tăng 13kg. Tại thời điểm con trai 8 tháng tuổi, Lan Khuê giảm còn 55kg và đó là mức cân nặng lí tưởng mà siêu mẫu mong muốn duy trì. Bà mẹ một con vẫn tự tin diện áo tắm khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Lan Khuê cũng không ngại diện nhiều mẫu trang phục khỏe khoắn như áo ôm, quần short hay đầm dạ hội cắt xẻ táo bạo. Nếu như trước đây, nữ siêu mẫu gây ấn tượng nhờ thân hình mảnh khảnh “high fashion” thì hiện tại cô lại “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ nhờ vóc dáng đầy đặn, săn chắc, quyến rũ.

Cơ thể đẫy đà của Lan Khuê sau khi sinh càng khiến cô đẹp mặn mà hơn

Ảnh: FBNV

Đối với Lan Khuê, việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh không cần gấp gáp nhưng cũng không vì vậy mà các mẹ được ăn “thả ga”. Siêu mẫu chia sẻ: “4 tháng đầu mình cho bé bú nên không có theo chế độ giảm cân. Nhưng có massage bụng, quấn bụng, nịt bụng. Cộng với cho bú và thức đêm cho bú nên cũng xuống, mà xuống ít thôi. Sau 4 tháng mình hết sữa, bé bắt đầu măm sữa công thức thì mình bắt đầu kết hợp các cách ở trên cùng với giảm tinh bột, ăn nhạt, tập nhẹ, cộng với theo thời gian tử cung cũng co lại dần”. Để hạn chế tinh bột, Lan Khuê thay cơm trắng bằng quinoa (hạt diêm mạch) trong bữa ăn thường ngày. Cô kết hợp cùng nhiều loại thực phẩm ít mỡ như cá và rau xanh.

Lan Khuê cho biết cô giảm cân nhờ phương pháp massage và cân đối chế độ ăn uống

Ảnh: FBNV

Jennifer Phạm: Kiên trì tập luyện và ăn uống khoa học

Jennifer Phạm sinh con thứ tư, bé Nấm vào ngày 13.1.2020. Chỉ mới 5 tháng sau khi sinh, người đẹp đã khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khi khoe vòng eo con kiến trong trang phục bikini nóng bỏng. Hoa hậu đã chứng tỏ rằng dù trải qua nhiều lần sinh nở, cô vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước, không kém cạnh bất cứ mỹ nhân trẻ nào. Jennifer Phạm từng chia sẻ ngay sau khi sinh con thứ tư, cô giảm ngay được khoảng 5-6kg dù cho con bú mẹ hoàn toàn và không áp dụng bất kì chế độ ăn kiêng hà khắc nào. Khi con đã bắt đầu cứng cáp hơn, Jennifer Phạm kiên trì tập thể thao và ăn uống khoa học, hạn chế đồ ngọt, dầu mỡ, tinh bột. Hơn ba tháng sau, hoa hậu đã giảm được gần 15kg. Ở những lần sinh trước, cô cũng nhờ đến sự giúp đỡ của huấn luyện viên hình thể riêng nhằm kiểm soát thực đơn ăn uống và đưa ra những bài tập thích hợp với thể trạng. Sau mỗi lần sinh nở, Jennifer Phạm lúc nào cũng trở lại với nhan sắc ngời ngời, thân hình ngày càng quyến rũ khiến cho các chị em không khỏi ghen tị.

Jennifer Phạm diện bikini “đốt mắt” cộng đồng mạng chỉ vài tháng sau khi sinh

Ảnh: FBNV

Hà Anh: Giảm tinh bột và tránh ăn đường

Hà Anh từng khiến nhiều người bất ngờ khi sinh con gái nặng tới 4,4kg hồi năm 2018 nhưng chỉ tầm 4 tháng sau, nữ siêu mẫu đã xuất hiện trước công chúng với vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Cô tự tin diện những thiết kế thời trang ôm sát cơ thể khoe trọn đường cong. Siêu mẫu còn mạnh dạn khoe dáng nóng bỏng trong những bộ bikini trong những dịp đi nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Nữ siêu mẫu giảm cân khoa học nhờ điều chỉnh từ từ chế độ ăn uống và chăm con

Ảnh: FBNV

Theo Hà Anh, để nhanh lấy lại dáng thì đừng cho phép mình tăng cân mất kiểm soát trong quá trình mang thai. Trong 2 tháng đầu tiên, vì là người đích thân chăm con nên siêu mẫu hoàn toàn nói không với việc ăn uống kiêng khem. Hà Anh cho rằng việc chăm con và những di chứng sau khi sinh đã đủ làm cơ thể hết sức mệt mỏi. Cần ăn uống đầy đủ để có sức và con vẫn là ưu tiên hàng đầu. Sang tháng thứ 3, Hà Anh giảm tinh bột và đặc biệt tránh đường. Nếu đói, siêu mẫu sẽ uống sữa để vừa bổ sung vitamin, vừa không làm tăng cân. Sang tháng thứ 4 sẽ giảm bớt khẩu phần ăn lại dần dần để cơ thể quen, kết hợp với vận động nhẹ nhàng. 

Hà Anh tự tin khoe dáng trên sàn catwalk sau sinh

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.