Mỹ nhân TVB tiết lộ bị bạn trai lạm dụng, bạo hành

15/12/2020 14:50 GMT+7

Theo HK01 hôm 14.12, Cung Gia Hân đã chia sẻ về những mối quan hệ 'độc hại' trong cuộc phỏng vấn mới đây. Sao TVB thừa nhận từng bị một bạn trai cũ lạm dụng, đánh đập, người khác thì muốn cô từ bỏ sự nghiệp.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đang lên, đời tư của Cung Gia Hân liên tục là đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng Hồng Kông. Từ thuở mới vào nghề đến nay, nữ diễn viên 31 tuổi đã vướng phải vô số tin đồn hẹn hò các sao nam như: Quan Sở Diệu, Ngô Nghiệp Khôn, Thẩm Chấn Hiên… Tháng 12 năm ngoái, sao phim Con rối hào môn còn dính nghi vấn hẹn hò Triệu Dũng Khương, một người thừa kế giàu có tại Malaysia và được bạn trai hậu thuẫn việc kinh doanh. Dẫu lộ nhiều “bằng chứng” yêu thiếu gia họ Triệu song người đẹp chưa từng công khai mối quan hệ với người này. Tính đến hiện tại, Cung Gia Hân chỉ thừa nhận hẹn hò với nam nghệ sĩ TVB Đặng Kiện Hoằng nhưng mối tình này chỉ kéo dài hai năm rồi kết thúc.
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, mỹ nhân sinh năm 1989 cho biết trải qua nhiều mối tình đổ vỡ, cô rút ra được bài học cay đắng rằng đừng bao giờ dựa dẫm vào đàn ông. Người đẹp TVB tiết lộ cô từng bị một người bạn trai cũ lạm dụng, đánh đập không thương tiếc. Hắn nhiều lần “đụng tay đụng chân” với người yêu, có lần, người này đã hành hạ nữ diễn viên bằng cách đẩy cô vào cánh cửa, ghì chặt eo vào tay nắm cửa và bắt đầu có những hành vi thô bạo. Sao phim Cuộc chiến nữ quyền kể lúc ấy dù biết rõ mối quan hệ này đã đem lại cho bản thân quá nhiều đau khổ và cần chấm dứt nhưng cô không thể mạnh mẽ chia tay vì sợ cảm giác cô đơn.

Mỹ nhân 8X từng trải qua nhiều tổn thương, đau khổ trong chuyện tình cảm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong mối tình khác, Cung Gia Hân không phải chịu sự hành hạ về thể xác lẫn tinh thần, bạn trai khi ấy là người rất tốt và hứa chăm sóc cô đến hết đời. Mỹ nhân 31 tuổi đã rất hạnh phúc khi nghe những lời ngọt ngào đó nhưng rồi nhanh chóng vỡ mộng khi đối phương muốn cô rời bỏ sự nghiệp để lui về vun vén gia đình, sống cuộc sống của một bà nội trợ. Nghĩ đến cảnh quanh năm ở nhà chăm sóc gia đình, kinh tế phải phụ thuộc vào chồng, nữ diễn viên trẻ vội vàng từ chối.
Cung Gia Hân tâm sự cô muốn trở thành một phụ nữ tự lập, thoải mái theo đuổi đam mê và làm những điều mình thích thay vì phải dẹp bỏ tất cả để sống dựa dẫm vào một người đàn ông. Hiện người đẹp đang phủ sóng màn ảnh với bộ phim TVB Hong Kong Love Stories đóng cùng La Thiên Vũ, Vương Mẫn Dịch, Cung Từ Ân… Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, tiết kiệm có kế hoạch, cô đã không phải ở nhà thuê mà tự tậu cho mình một căn hộ riêng vào năm ngoái. Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ cũng mở một nhà hàng ở Malaysia.

Ở tuổi 31, nghệ sĩ 8X đã có những dự định rõ ràng cho tương lai và đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp cũng như cuộc sống

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 7.2020, sao phim Sát thủ chia sẻ: “Hiện tại tôi không hứng thú với việc hẹn hò, nhưng tôi tin rằng nếu tôi tìm được một nửa đích thực của mình, tôi sẽ mê yêu đương như đam mê công việc hiện tại vậy”. Nữ diễn viên cũng bộc bạch: “Tôi đang tận hưởng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, có thể làm những điều mình thích và có nhiều trải nghiệm khác nhau”.
Cung Gia Hân bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu từ khi 16 tuổi rồi chuyển hướng sang diễn xuất. Cô gia nhập TVB từ năm 2008 và từng bước ghi dấu ấn với các bộ phim: Bồ Tùng Linh, Tòa án lương tâm, Thâm cung nội chiến 2, Mái ấm gia đình, Con rối hào môn, Những kẻ ba hoa, Cuộc chiến nữ quyền, Sát thủ… Năm 2016, người đẹp nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của TVB. Cung Gia Hân hiện là một trong những nữ diễn viên triển vọng của nhà đài lớn nhất xứ Cảng thơm. Cô cho biết mục tiêu tiếp theo của mình là nỗ lực thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của TVB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.