Mỹ nhân TVB giảm thu nhập vì dịch, khó khăn làm mẹ đơn thân

19/03/2021 15:05 GMT+7

Tiết lộ trong cuộc phỏng vấn mới, Lữ Tuệ Nghi thừa nhận thu nhập của cô sụt giảm đáng kể do ảnh hưởng của dịch bệnh. Người đẹp vừa tất bật kiếm tiền, vừa phải tự nuôi dạy con trai sau khi ly hôn.

Kể từ khi ly hôn người chồng ngoại tình vào năm 2018, Lữ Tuệ Nghi vừa miệt mài theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vừa phải nuôi dạy con trai nhỏ. Theo JayneStars hôm 18.3, dù có công việc ổn định nhờ tham gia bộ phim sitcom đình đám Mái ấm gia đình 4 song cuộc sống hiện tại của cô khá khó khăn về mặt tài chính. Trong một cuộc phỏng vấn trên On.cc, á hậu xứ cảng thơm thừa nhận thu nhập của cô giảm đi nhiều kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát ở Hồng Kông. Người đẹp nhận ít dự án, không còn đắt show quảng cáo, sự kiện như xưa từ đó ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống riêng. Bà mẹ một con chia sẻ: “Chúng tôi ít có những công việc xuất hiện trực tiếp hơn. Ngày trước chúng tôi từng có những bữa tiệc, sự kiện tụ họp hàng năm nhưng tất cả đều bị hủy bỏ”.
Lữ Tuệ Nghi cho biết cô không ước tính được những thiệt hại, những nguồn thu nhập sụt giảm vì dịch bệnh trong thời gian qua. Người đẹp TVB thừa nhận: “Tôi không dám tính toán mà thường để mẹ nắm tài chính của mình. Tôi sợ hãi khi nhìn những con số đó vì biết chắc chúng sẽ đem lại rất nhiều áp lực cho tôi”. Vì một mình nuôi con trai nhỏ với những khoản chi phí đắt đỏ ở Hồng Kông, Lữ Tuệ Nghi gặp nhiều khó khăn khi tài chính không còn dồi dào như lúc trước đại dịch. Cô mong Covid-19 sẽ sớm kết thúc và đem lại những cơ hội, may mắn, khởi đầu mới cho bản thân cũng như tất cả mọi người.

Mỹ nhân 39 tuổi chịu nhiều áp lực vì một mình nuôi con nhỏ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Không còn bận rộn như trước, Lữ Tuệ Nghi có nhiều thời gian gắn bó với con trai hơn. Hai mẹ con có thì giờ cùng tỉ tê, tâm sự, cùng làm bài tập, vui chơi. “Tôi đọc truyện, hướng dẫn con học mỗi tối. Gia đình có mời gia sư đến tận nhà để dạy bé cho an tâm hơn nhưng thực sự khoản này rất tốn kém. Tôi đang phải làm việc chăm chỉ hơn nữa”, diễn viên phim Tình thương của mẹ hổ chia sẻ. Người đẹp 39 tuổi tâm sự cô may mắn vì trong lúc tất bật kiếm tiền, cha mẹ thường đỡ đần việc chăm sóc cháu. Sao nữ TVB khen con trai nhỏ ngoan ngoãn, sớm hiểu chuyện và tự giác trong nhiều việc để mẹ không phải bận tâm nhiều. “Khi tôi không có nhà, thằng bé biết rằng mình chỉ có thể chơi và xem phim hoạt hình sau khi đã hoàn thành tất cả bài tập”, Lữ Tuệ Nghi kể về con trai.
Trong cuộc phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên phim Đông cung tây lược thừa nhận cô chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới và muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Người đẹp bộc bạch bản thân không có thời gian để tâm trí lơ đãng hay buồn phiền mà cô chọn cách sống vui vẻ mỗi ngày, không để bố mẹ phải lo lắng cho mình. “Mục tiêu hiện tại của tôi là làm việc chăm chỉ, kiếm nhiều tiền hơn để lo cho bố mẹ và con trai. Tôi không muốn nghĩ nhiều về những chuyện khác”, bà mẹ U.40 cho hay.

Á hậu Hồng Kông mong dịch bệnh sớm đi qua để cô có nhiều cơ hội việc làm sau thời gian khó khăn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dẫu hiện tại tài chính bất ổn do dịch song cuộc sống của Lữ Tuệ Nghi đã dần ổn định, bình yên sau 3 năm ly hôn. Danh tiếng của cô thăng hạng đáng kể nhờ tham gia phim sitcom Mái ấm gia đình 4 đồng thời kiếm được kha khá nhờ đầu tư bất động sản theo tư vấn của cha mẹ. Cách đây hơn một năm, Á hậu Hồng Kông 2006 vừa tậu một căn hộ sang trọng 3 phòng ngủ với giá 9,96 triệu HKD (khoảng 30 tỉ đồng).
Lữ Tuệ Nghi sinh năm 1982, cô bắt đầu nổi tiếng nhờ giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2006 và gia nhập TVB với vai trò diễn viên. Người đẹp được biết đến qua các bộ phim: Tình hiệp đạo, Những kẻ ba hoa, 72 khách trọ, Mái ấm gia đình 4, Những người bạn, Tình thương của mẹ hổ… Cô kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Văn Địch vào năm 2011 và có một con trai trước khi ly hôn năm 2018 vì bị bạn đời phản bội. Hậu ly hôn, cả hai vẫn giữ liên lạc để trao đổi những vấn đề liên quan đến con cái. Nữ diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn Trương Cảnh Thuần nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.