Mỹ nhân từng đóng MV của Sơn Tùng M-TP diện bikini bé xíu khoe dáng bốc lửa

27/04/2021 15:51 GMT+7

Madison Beer vẫn luôn gây sốt với vẻ đẹp nóng bỏng cùng thân hình bốc lửa và phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm. Mới đây, sao nữ 9X lại “thiêu đốt” Instagram với khoảnh khắc diện bikini bé xíu khoe hình thể không góc chết.

Nữ ca sĩ Mỹ Madison Beer đang tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng cùng bạn bè ở vùng biển Cabo San Lucas (Mexico). Trên trang Instagram có hơn 24,3 triệu người theo dõi, mỹ nhân sinh năm 1999 liên tục cập nhật những hình ảnh, video về chuyến đi đáng nhớ của mình. Hôm 26.4, nghệ sĩ 22 tuổi khiến fan cũng như đông đảo dân mạng “nghẹt thở” khi đăng tải video được ghi lại trong phòng khách sạn riêng. Trong khoảnh khắc được giọng ca The Home With You chia sẻ lên mục story, cô diện bikini đen bé xíu khoe triệt để hình thể “cực phẩm” với vòng một đầy đặn, chiếc eo nhỏ săn chắc, đôi chân thon dài cùng những đường cong khó rời mắt. Sao nữ 9X còn điệu đà đeo thêm dây chuyền vàng quanh hông làm nổi bật thêm những đường nét hoàn mỹ và đội mũ lưỡi trai đồng điệu.

Vóc dáng hoàn hảo của người đẹp 22 tuổi khiến dân mạng trầm trồ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên trang cá nhân, Madison Beer tích cực khoe hình thể rực lửa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Những hình ảnh bốc lửa của Madison Beer trở thành đề tài bàn tán trên mạng cũng như các trang tin tức. Mỹ nhân 22 tuổi nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc trẻ trung, gợi cảm cùng thân hình được ví như tạc tượng. Dù chỉ cao khoảng 1,66m song nhờ quá trình tập luyện, giữ dáng khắt khe, sao nữ này vẫn khiến hàng triệu người hâm mộ mê mẩn bởi thân hình mảnh mai với những đường cong nảy lửa và sở hữu số đo ba vòng lý tưởng. Nhờ vóc dáng mơ ước, Madison Beer dễ dàng chinh phục nhiều phong cách thời trang khó nhằn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trẻ lại chuộng hình tượng trẻ trung, cá tính và gợi cảm hơn cả.

Giọng ca 9X gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt sâu cuốn hút, sống mũi cao cùng bờ môi dày gợi cảm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sinh năm 1999, Madison Beer hiện là ca sĩ, nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô bắt đầu nổi tiếng nhờ những bản cover trên mạng và thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có Justin Bieber trước khi chính thức theo đuổi nghệ thuật hồi 2012. Người đẹp phát hành đĩa đơn đầu tay Melodies (2013) và sở hữu hàng loạt sản phẩm âm nhạc đáng chú ý. Mới đây, cô vừa trình làng album đầu tay Life Support. Ngoài là một ca sĩ trẻ triển vọng, cô còn là ngôi sao 9X có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội với trang Instagram có hơn 24,3 triệu người theo dõi. Madison Beer từng xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Sao nữ người Mỹ theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính và gợi cảm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Xinh đẹp, tài năng lại nổi tiếng, Madison Beer trở thành hình mẫu được nhiều cô gái trẻ theo đuổi và nhận sự săn đón nồng nhiệt. Trong quá khứ, cô từng có mối quan hệ lãng mạn với Blake Griffin, Zack Bia và Jack Gilinsky đồng thời vướng tin đồn hẹn hò Brooklyn Beckham, quý tử của cặp đôi quyền lực David - Victoria Beckham. Gần đây, người đẹp 22 tuổi ở bên ngôi sao mạng xã hội Nick Austin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.