Mỹ nhân ‘Trân Châu Cảng’ chia tay bạn trai đáng tuổi con

23/10/2020 19:11 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 23.10, Kate Beckinsale và bạn trai kém hai con giáp chính thức đường ai nấy đi sau khoảng 9 tháng hẹn hò. Trên Instagram, minh tinh 47 tuổi xóa sạch ảnh chụp cùng “phi công”.

Mối quan hệ tình cảm giữa Kate Beckinsale và bạn trai Goody Grace trở nên nguội lạnh chỉ sau hơn nửa năm hẹn hò, cuối cùng cả hai quyết định chia tay. Trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1973 đã hủy theo dõi giọng ca 9X. Không chỉ có vậy, ngôi sao U.50 còn xóa sạch những hình ảnh chụp cùng người tình trẻ tuổi khi anh chuyển đến nhà cô trong khoảng thời gian cách ly vì dịch. Goody Grace được cho là đã trở về quê nhà Canada sau khi chấm dứt quan hệ tình cảm với minh tinh nước Anh.
Kate Beckinsale và Goody Grace lần đầu dấy lên tin đồn hẹn hò vào tháng 4.2020 khi họ xuất hiện tình tứ bên nhau trên phố. Theo truyền thông Anh, cuộc chia tay của cặp đôi lệch tuổi này diễn ra chỉ ba tháng kể từ khi hai người công khai tình yêu dành cho đối phương. Mối tình của hai nghệ sĩ này từng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi vì cả hai có cách biệt tuổi tác quá lớn. Trong khi mỹ nhân phim Trân Châu Cảng đã ngấp nghé 50 thì giọng ca 9X chỉ lớn hơn con gái của nữ diễn viên 2 tuổi. Dẫu vậy, người đẹp không quá bận tâm đến vấn đề này. Khi một dân mạng để lại bình luận: “Dường như cô chỉ thích hẹn hò với những chàng trai đáng tuổi con mình thôi nhỉ?”, Kate Beckinsale thẳng thừng đáp trả: “Tất cả mối quan hệ của tôi chẳng liên quan gì đến bạn”.

Suốt nhiều tháng qua, minh tinh 7X và người tình kém 24 tuổi dành trọn thời gian ở bên nhau. Cặp sao thường xuyên bị chụp lại nhiều hình ảnh đời thường khi dạo bước trên phố

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Bất chấp những lời gièm pha từ đám đông, họ vẫn gắn bó bên nhau và không ngại thể hiện tình cảm với đối phương. Một nguồn tin tiết lộ với Hollywood Life hồi tháng 7: “Họ thực sự có rất nhiều điểm chung. Kate là một người có tinh thần tự do và cô đánh giá cao sự tài năng của Goody. Cậu ấy thực sự trưởng thành nên họ vừa có thể trò chuyện sâu sắc nhưng cũng thoải mái thể hiện sự vô tư, vui vẻ và ngây ngốc khi ở bên đối phương”. Người này cũng khẳng định minh tinh 47 tuổi yêu tình trẻ vì con người thật của anh. Một người bạn của Kate Beckinsale tiết lộ cô rất hạnh phúc khi ở bên nam ca sĩ Canada. Cô hài lòng vì bạn trai là người chín chắn, thông minh và tài năng. Bộ đôi thường nghe nhạc, nấu ăn và xem phim trong thời gian cách ly.

Kate Beckinsale từng hẹn hò cây hài Pete Davidson (27 tuổi) - bạn trai cũ của nữ ca sĩ Ariana Grande

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Kate Beckinsale sinh năm 1973, mỹ nhân người Anh nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng gia tài phim ảnh đồ sộ. Mỹ nhân 47 tuổi gặt hái được thành công với các bộ phim như: Trân Châu Cảng, The Aviator, Serendipity, Tiptoes, Click, loạt phim Underworld… Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đáng nể, nữ diễn viên U.50 nổi tiếng với tình trường “không phải dạng vừa”. Cô từng có mối tình kéo dài 8 năm với tài tử Michael Sheen và có cô con gái Lily Mo Sheen nay đã 21 tuổi. Năm 2004, nữ diễn viên lên xe hoa với đạo diễn Len Wiseman. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 12 năm rồi tan vỡ hồi 2016. Sau đổ vỡ hôn nhân, Kate Beckinsale toàn cặp kè với nhiều sao nam kém tuổi như: Pete Davidson, Matt Rife, Jack Whitehall…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.