Mỹ nhân phim Quỳnh Dao ly hôn chồng đại gia

30/04/2020 11:11 GMT+7

Theo Sina , nữ diễn viên Trần Đức Dung và chồng Vương Tán Sách đã ly hôn. Phía người đẹp cho biết cả hai chia tay trong hòa bình từ hồi năm ngoái.

Sáng 30.4, tin tức Trần Đức Dung và ông xã chấm dứt cuộc hôn nhân dài 8 năm được đăng tải rầm rộ trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Người truyền ra thông tin ly hôn này chính là sao phim Một thoáng mộng mơ khi cô trả lời phỏng vấn, vô tình nói đã chia tay chồng từ tháng 8 năm ngoái. Chia sẻ này nhanh chóng được lan truyền rầm rộ.
Sina ngay lập tức liên hệ với Trần Đức Dung để hỏi thăm tình hình và nhận được câu trả lời cụ thể. Phía mỹ nhân sinh năm 1974 bày tỏ: “Do công việc nên cô ấy và chồng Vương Tán Sách ít bên nhau, dẫn đến tình cảm phai nhạt và quyết định “đường ai nấy đi”. Họ đã ly hôn vào năm ngoái rồi và giờ đã quay lại làm bạn bè”. 

Nữ diễn viên và người chồng giàu có trong hôn lễ cách đây 9 năm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Đồng thời, đại diện của hai bên còn khẳng định lý do ly dị không xuất phát từ kẻ thứ ba mà nguyên nhân là từ vấn đề của cả hai người. Họ nhấn mạnh lúc “tan đàn xẻ nghé”, không có cãi vã hay tranh giành tài sản, tất cả đều được giải quyết trong hòa bình. Thậm chí, lựa chọn ly hôn cũng là Trần Đức Dung khởi xướng và cô cũng không cần tiền cấp dưỡng. Người đẹp hy vọng truyền thông không làm phiền chồng cũ.
Trần Đức Dung và Vương Tán Sách kết hôn vào tháng 2.2011. Kể từ khi lấy chồng, nữ nghệ sĩ người Đài Loan dần rút lui khỏi showbiz, bỏ lại ánh hào quang và sự yêu mến của công chúng. Được biết, ông xã của cô là một đại gia trong ngành bất động sản Đài Loan. 

Thời đỉnh cao, Trần Đức Dung sở hữu nhan sắc nổi bật và khả năng diễn xuất tinh tế. Giờ đây, cô ít đóng phim hơn trước, chỉ nhận vài dự án nhỏ và tham gia sự kiện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thời còn hoạt động sôi nổi, Trần Đức Dung được nữ văn sĩ Quỳnh Dao ưu ái và nổi tiếng khắp châu Á với các phim Mai hoa tam lộng, Một thoáng mộng mơ, Thủy vân gian… Lúc bấy giờ, minh tinh 46 tuổi được xem là mỹ nhân hàng đầu dưới trướng của Quỳnh Dao. Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong các tác phẩm đình đám như Tiếu ngạo giang hồ, Tuyệt đại song kiêu, Lộc đỉnh ký (bản Châu Tinh Trì)...
Trần Đức Dung về chung một nhà với Vương Tán Sách được 8 năm, nhưng không có con. Trước đây, lúc tham dự một sự kiện, cô từng cho hay cả hai vợ chồng lẫn bậc phụ huynh không gây áp lực gì về chuyện con cái. Cặp đôi thích tranh thủ tận hưởng thời gian cùng nhau. Tuy nhiên, cuối cùng, ngọc nữ Đài Loan lại bất ngờ chủ động đề nghị ly hôn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.