Mỹ nhân nhóm Twice chia tay đàn anh hơn 13 tuổi

08/07/2021 13:07 GMT+7

Sáng 8.7 (giờ địa phương), công ty quản lý của Kim Heechul (Super Junior) và Momo ( Twice ) xác nhận cặp đôi đã chia tay sau 1 năm 6 tháng công khai tình cảm.

Chuyện Heechul và Momo “đường ai nấy đi” ban đầu do hãng tin Star Today (Hàn Quốc) đăng tải. Một nguồn tin trong ngành giải trí xứ kim chi đã tiết lộ với Star Today cả hai ngôi sao Kpop đã “tan đàn xẻ nghé” vì lịch trình bận rộn, khiến họ dần dần “xa mặt cách lòng”. “Đôi tình nhân quyết định kết thúc quan hệ yêu đương và quay trở về làm đồng nghiệp, tiền bối - hậu bối thân thiết”, nguồn tin bật mí với Star Today.
Ít phút sau, công ty quản lý Momo là JYP Entertainment nhanh chóng lên tiếng. Đại diện JYP Entertainment chia sẻ ngắn gọn: “Sau khi xác nhận với Momo, chúng tôi xin thông báo đúng là cả hai đã chia tay”. Phía Kim Heechul, Label SJ cũng đưa ra phát ngôn tương tự. Đồng thời, Label SJ khẳng định không thể công bố chi tiết nguyên nhân vụ chia tay vì đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ.

Heechul và Momo từng rất thoải mái thể hiện sự thân thiết trước công chúng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kim Heechul và Momo công khai tình cảm vào tháng 1.2020. Trước đó, đôi bên từng nhiều lần phủ nhận yêu đương. Khi mới thừa nhận hẹn hò, cặp đôi Hàn - Nhật này ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ fan.
Trước khi chính thức bên nhau, mỹ nhân nhóm Twice và đàn anh hơn 13 tuổi thường xuyên thể hiện sự thân thiết trên mạng xã hội. Ngoài ra, đôi bên còn dành nhiều lời có cánh khi nói về đối phương. Đáng tiếc, vì lý do muôn thuở là bận rộn mà Heechul và Momo chia tay sau hơn 1 năm rưỡi xác nhận bên nhau.

Nhan sắc Momo ngày càng rực rỡ trong nhóm Twice

ẢNH: INSTAGRAM NV

Heechul và Momo đều là hai gương mặt nổi tiếng tại Kpop, có độ phủ sóng lớn không chỉ ở xứ kim chi mà còn ở thị trường quốc tế. Trong Super Junior, Kim Heechul nổi bật với tính cách độc đáo của mình. Bên cạnh đó, anh còn được người hâm mộ và công chúng yêu mến vì đời tư trong sạch, miễn nhiễm với scandal dù đã gia nhập showbiz gần 14 năm. Dù vậy, anh từng dính nghi vấn về giới tính. Trước Momo, Heechul chưa từng cặp kè với ai.
Đây cũng là tin đồn hẹn hò đầu tiên của Momo kể từ khi cô ra mắt trong vai trò thành viên nhóm Twice. Tên đầy đủ của giọng ca sinh năm 1996 là Momo Hirai, đến từ Nhật Bản. Cô được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút cùng khả năng vũ đạo điêu luyện. Tuy nhiên, mỹ nhân 25 tuổi cũng thường bị chỉ trích vì giọng hát khó nghe, mãi không tiến bộ. Momo cùng Twice vừa mới kết thúc quảng bá album Taste of Love cùng ca khúc chủ đề Alcohol Free.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.