Mỹ nhân Nhật Bản Mana Kinjo qua đời ở tuổi 25

05/12/2020 13:27 GMT+7

Diễn viên, người mẫu trẻ của Nhật Bản Mana Kinjo không thể vượt qua bạo bệnh và từ trần ở tuổi 25, để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng khán giả.

Ngày 5.12, truyền thông Nhật Bản đồng loạt đưa tin Mana Kinjo - nữ người mẫu, diễn viên trẻ của nước này qua đời ở tuổi 25. Công ty chủ quản đã thông báo về cái chết của cô thông qua trang web chính thức và tài khoản Twitter: "Mana Kinjo - một trong những nghệ sĩ của chúng tôi đã qua đời vì bạo bệnh ngày 1.12. Hãy cầu nguyện cho linh hồn cô ấy. Sau khi biết mình bị ốm, Mana Kinjo đã nghỉ ngơi để sớm trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng ước muốn đó đã không thành công. Hy vọng khán giả luôn nhớ đến cô ấy dù Mana Kinjo đã đi về cõi vĩnh hằng. Chúng tôi xin cám ơn những người đã ủng hộ Mana". Tuy nhiên, bệnh tình của cô không được công ty chia sẻ chi tiết.

Nữ diễn viên khi còn khỏe mạnh.

Ảnh: Twitter NV

Trước đó vào cuối năm 2019, thông tin Mana Kinjo đột ngột dừng việc ghi hình phim truyền hình Kishiryu Sentai Ryusoulger (Chiến đội Kỵ sĩ Khủng long Ryusoulger) khiến khán giả hoang mang. Cho đến nay, họ mới biết được nguyên nhân chính đằng sau quyết định của nữ diễn viên đảm nhận vai Ui Tatsui. Chỉ thời gian ngắn sau khi thông tin chính thức được đăng tải, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự thương tiếc khi biết Mana Kinjo từ trần khi còn quá trẻ. "Quá đau lòng khi biết cô ấy chống chọi với bệnh tật suốt thời gian dài. Hy vọng Mana không còn đau đớn trên thiên đường", "Có lẽ Mana đã phải chịu đựng căn bệnh từ khi còn đóng Kishiryu Sentai Ryusoulger, thật đáng khâm phục", "Dù mệt mỏi nhưng Mana vẫn gắng gượng góp mặt trong cảnh quay cuối cùng", "Thế giới này thật không công bằng"... là những bình luận của cư dân mạng.
Mỹ nhân Nhật Bản Mana Kinjo qua đời ở tuổi 25

Mana Kinjou cố gắng trở lại trường quay Kishiryu Sentai Ryusoulger để ghi hình phân đoạn cuối cùng.

Ảnh: cắt từ video

Kể từ khi bước chân vào giới giải trí với vai trò người mẫu năm 2013, Mana Kinjo luôn được công chúng yêu thích vì sự chăm chỉ, nỗ lực không biết mệt mỏi của mình. Mỹ nhân đến từ tỉnh Okinawa bắt đầu lấn sân diễn xuất bằng bộ phim điện ảnh Nidome no natsu, nidoto aenai kimi (2017). Trong Kishiryu Sentai Ryusoulger, cô hóa thân thành Ui Tatsui, một YouTuber - con gái của nhà cổ sinh vật học tên Naohish Tatsui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.