Mỹ nhân Nhật Bản bị chồng đại gia dùng gậy chơi golf đánh đập

08/02/2021 12:43 GMT+7

Hôm 7.2, truyền thông Nhật Bản đồng loạt đưa tin nữ danh ca Yumi Tanimura bị người chồng dùng gậy chơi golf đánh đập không thương tiếc, phải cầu cứu cảnh sát. Vị đại gia 72 tuổi sau đó đã bị bắt giữ để điều tra.

Trang Yahoo Japan đưa tin hôm 7.2, Yumi Tanimura vừa bị chồng là doanh nhân Eiko Harada (72 tuổi), dùng gậy chơi golf đánh liên tục vào người tại căn hộ ở khu Shibuya, Tokyo (Nhật Bản). Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này vì nghi có hành vi bạo lực gia đình sau khi nhận được lời tố cáo từ nữ ca sĩ 55 tuổi. Cơ quan chức năng cho biết họ đã thẩm vấn Eiko Harada và đang điều tra vụ việc, chi tiết về những lời khai của ông không được tiết lộ với truyền thông. Sau vụ việc, Yumi Tanimura đã được đưa đến bệnh viện để kịp thời xử lý vết thương đồng thời kiểm tra mức độ thương tổn.
Thông tin danh ca sinh năm 1965 bị chồng đánh đập không thương tiếc nhanh chóng trở thành đề tài nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ cũng như công chúng xứ phù tang. Nhiều fan đồng loạt "đổ bộ" trang cá nhân của Yumi Tanimura để lại những lời khích lệ, động viên nữ ca sĩ, thậm chí khuyên cô nên bỏ ngay người chồng vũ phu. Theo Sina, không ít người hâm mộ bày tỏ sự phẫn nộ, xót xa và tiết lộ họ không thể ngủ yên giấc khi biết tin thần tượng bị chồng đối xử tàn bạo. 

Người hâm mộ của mỹ nhân 55 tuổi phẫn nộ khi hay tin thần tượng bị chồng đánh đập và công khai bênh vực cô

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Yumi Tanimura sinh năm 1965, cô là một ca - nhạc sĩ xinh đẹp, tài năng của làng nhạc Nhật Bản những năm cuối thập niên 1980 đến đầu năm 2000. Gia nhập làng giải trí từ năm 1986, danh ca 6X nhanh chóng được yêu mến nhờ sở hữu nhan sắc thánh thiện, ngọt ngào và có giọng hát được ví như pha lê. Nữ nghệ sĩ tài sắc được biết đến với các bản hit: Ganbare broken heart, Parade parade, Tokimeki wo believe…
Năm 2002, Yumi Tanimura kết hôn với doanh nhân Eiko Harada hơn cô 17 tuổi. Ông từng là lãnh đạo cấp cao của Apple Computer (Nhật Bản) trước khi gia nhập McDonald's (Nhật Bản) năm 2004 và giữ chức chủ tịch McDonald's Holdings Company cũng như chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của McDonald's Company. Theo truyền thông địa phương, kể từ tháng 12.2019, Eiko Harada giữ chức giám đốc điều hành của Gongcha Nhật Bản. Ông từng được tạp chí GQ Nhật Bản bình chọn là Người đàn ông của thế hệ vào năm 2009.

Nhan sắc Yumi Tanimura thời trẻ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Yahoo Japan tiết lộ Yumi Tanimura được một người bạn giới thiệu với Eiko Harada, cả hai đã hẹn hò nhiều năm trước khi tiến tới hôn nhân. Mối quan hệ của họ từng vướng không ít gièm pha vì cách biệt tuổi tác cũng như vị thế. Tuy nhiên, cặp đôi nổi tiếng này vẫn sống bên nhau gần 20 năm qua và có chung 1 con trai nay đã 15 tuổi. Kể từ khi lập gia đình, Yumi Tanimura rời xa làng giải trí, đặt chồng con lên ưu tiên hàng đầu. Sau khi ra mắt một album tuyển chọn vào năm 2009, cô không phát hành thêm tác phẩm mới nào khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.