'Mỹ nhân ngoại tình' TVB tái xuất màn ảnh sau nửa năm bị ‘cấm cửa’

06/10/2020 20:34 GMT+7

Theo JayneStars , Chu Trí Hiền sắp tái xuất với phim Legal Mavericks 2 sau hơn nửa năm bị TVB “đóng băng” hoạt động vì ngoại tình với bạn diễn đã có vợ. Đây được xem là cơ hội để mỹ nhân 34 tuổi gây dựng lại hình ảnh.

Sau vai phụ nổi bật trong Big White Duel, Chu Trí Hiền trở thành ngôi sao tiềm năng được TVB ưu ái và được dự đoán sẽ gặt hái được nhiều thành công với các dự án tương lai của nhà đài. Tuy nhiên, vụ bê bối ngoại tình với tài tử Lê Chấn Diệp đã khiến các hoạt động nghệ thuật của người đẹp 8X giậm chân tại chỗ. Cô bị loại khỏi vai trò MC của chương trình Scoop, hủy bỏ toàn bộ lịch trình tại TVB, bị nhà đài đưa vào “danh sách đen” suốt nhiều tháng nay. Trong hơn nửa năm qua, công chúng chỉ có thể biết tin về nữ diễn viên xinh đẹp này thông qua các bài đăng của cô trên Instagram cũng như những tin tức được báo chí Hồng Kông đăng tải.
Theo một nguồn tin nội bộ nhà đài, TVB vẫn luôn theo dõi sát sao phản ứng của dư luận với Chu Trí Hiền để cân nhắc chuyện có nên đưa “gà” nhà trở lại hay không. Được biết, nhà đài vẫn rất coi trọng mỹ nhân phim Những kẻ ba hoa và hy vọng sẽ sớm để cô trở lại khi vụ ngoại tình với Lê Chấn Diệp dần rơi vào quên lãng. Hiện người đẹp họ Chu chưa có hoạt động nào đặc biệt. Tháng 11 tới, cô được tái xuất màn ảnh với bộ phim kỷ niệm của TVB mang tên Legal Mavericks 2 (Bước qua ranh giới 2) chứ không bị cắt vai vì bê bối vừa qua. Đây được xem là một phép thử của TVB nhằm thăm dò phản ứng của công chúng từ đó quyết định thời điểm đưa nữ diễn viên này trở lại làng giải trí.

Nữ diễn viên 34 tuổi không có hoạt động nghệ thuật nào trong nửa năm qua

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, trong những tháng rảnh rỗi vừa qua, Chu Trí Hiền đã dành thời gian suy ngẫm lại sai lầm, sửa đổi bản thân, tập luyện thể dục thể thao và tham gia các hoạt động tình nguyện. Mới đây, người đẹp tham gia phát bánh trung thu cũng như nhu yếu phẩm cho những hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, mối quan hệ của cô và tài tử Tạ Đông Mẫn liên tục bị đồn thổi, bàn tán và đăng tải trên mặt báo. Trước những thông tin này, người đẹp 8X đều chọn cách im lặng.
Chu Trí Hiền sinh năm 1986, cô được biết đến là nữ diễn viên hoạt động dưới trướng TVB suốt nhiều năm qua. Người đẹp 34 tuổi từng ghi danh thi Hoa hậu Hồng Kông nhưng không đạt được thành tích mong muốn. Dẫu không có duyên với đấu trường nhan sắc nhưng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm, cô nhanh chóng ký được hợp đồng với TVB và ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như: Mái ấm gia đình, Đi cùng bạn, Khoa thế đại, Những kẻ ba hoa, Đường tâm phong bạo 3…

Chu Trí Hiền may mắn được bạn trai Tạ Đông Mẫn luôn sát cánh sau khi vụ bê bối ngoại tình với Lê Chấn Diệp (phải) bị phanh phui

ẢNH: HK01

Cuối tháng 4.2020, Chu Trí Hiền gây xôn xao làng giải trí xứ Cảng thơm khi bị phóng viên phát hiện lén lút hẹn hò Lê Chấn Diệp. Bộ đôi đóng cặp trong phim Zombie rồi nảy sinh tình cảm, bất chấp việc mỹ nhân 34 tuổi đang hẹn hò tài tử Tạ Đông Mẫn trong khi nam vương họ Lê có vợ đang mang thai. Sau khi sự việc bị vỡ lở, cả hai nhận đủ “gạch đá” từ dư luận, bị TVB “đóng băng” mọi hoạt động. Chu Trí Hiền được bạn trai tha thứ và luôn sát cánh giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Trong khi đó, Lê Chấn Diệp cũng về xin lỗi vợ, được cô bỏ qua và đang nỗ lực hàn gắn, sửa sai. Hiện nam vương TVB vẫn chưa có động thái trở lại làng giải trí mà dành thời gian chăm sóc vợ cùng con nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.