Mỹ nhân ‘Mối tình đầu’ Lee Seung Yeon già nua, xuống sắc ở tuổi 52

06/10/2020 17:28 GMT+7

Lee Seung Yeon gần đây thu hút sự chú ý của dư luận khi lộ gương mặt nhợt nhạt, kém sắc, được nhận xét già hơn so với tuổi 52. Nhiều người không khỏi tiếc nuối trước sự tàn phai của đóa hồng kiều diễm một thời.

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon không còn là cái tên được nhiều người biết đến bởi đã vắng bóng từ nhiều năm nay. Tuy nhiên gần đây, cô nhận được sự chú ý từ đông đảo dân mạng xứ Hàn khi lộ những hình ảnh lão hóa, xuống sắc ở tuổi ngoài 50. Cụ thể, trong một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ cách đây ít lâu, Á hậu Hàn Quốc 1992 để mặt mộc. Vì không dùng bất cứ bộ lọc làm đẹp nào trên điện thoại, nhan sắc đời thực của cô hiện rõ dấu hiệu tàn phá của thời gian. Mỹ nhân nức tiếng một thời của màn ảnh trông tàn tạ với làn da có dấu hiệu chảy xệ, đuôi mắt và khóe miệng xuất hiện những nếp nhăn cùng thần thái thiếu tươi tắn.
Diện mạo hiện tại của mỹ nhân phim Mối tình đầu gây thương nhớ một thời khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn tiếc nuối. Ở tuổi 52, Lee Seung Yeon không chống lại được sự xâm chiếm của thời gian, nhiều khán giả nhận xét cô trông già hơn so với tuổi đầu ngũ tuần. Trong khi đó, có không ít ý kiến cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên phim Đồng hồ cát “xuống cấp” một phần do hậu quả của việc sử dụng chất cấm trong quá khứ. Còn nhớ, vào năm 2013, á hậu xứ kim chi từng vướng tù tội vì dùng chất propofol để làm căng da, níu kéo tuổi xuân suốt nhiều năm.

Diện mạo của nữ diễn viên đình đám một thời không còn xinh đẹp rạng ngời như xưa, phần vì sự tàn phá của thời gian, phần vì sức khỏe suy yếu và từng lạm dụng chất cấm suốt nhiều năm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe hiện tại của Lee Seung Yeon cũng khiến thần sắc của cô không còn tươi tắn, tràn đầy sức sống như trước. Theo tờ Chosun, sao phim Căn nhà trống đang chống chọi với căn bệnh suy giáp. Bệnh tật khiến nghệ sĩ 52 tuổi trở nên mệt mỏi, mất sức, tăng cân, da nhợt nhạt. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống hằng ngày cũng như cách bản thân vượt qua bệnh tật. Gần đây, nữ diễn viên tiết lộ tình trạng của cô đã tốt hơn rất nhiều nhờ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi lành mạnh, khoa học.
Lee Seung Yeon sinh năm 1968, cô gây từng gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm cùng tài năng diễn xuất vượt trội. Mỹ nhân từng giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1992 và Top 10 Hoa hậu Thế giới 1993. Nhờ bàn đạp từ các cuộc thi nhan sắc, người đẹp gốc Seoul gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên. Từ một mỹ nhân với nhan sắc vạn người mê, Lee Seung Yeon nhanh chóng thoát khỏi định kiến “bình hoa di động” để trở thành nghệ sĩ thực thụ. Người đẹp Lee được yêu mến với các bộ phim: Đồng hồ cát, Tình anh trao em, Thiên đường đôi ta… Đặc biệt, Á hậu Hàn Quốc 1992 ghi dấu ấn sâu đậm với vai Lee Hyo Kyung trong bộ phim kinh điển Mối tình đầu. Tác phẩm giúp cô trở thành ngôi sao hàng đầu xứ kim chi, nổi tiếng khắp châu Á.

Nhan sắc mê đắm một thời của Lee Seung Yeon

ẢNH: SPORTS CHOSUN

Tuy nhiên, sự nghiệp huy hoàng của Lee Seung Yeon không không kéo dài lâu khi cô liên tục vướng bê bối đời tư. Năm 1998, á hậu xứ Hàn bị phát hiện dùng bằng lái xe giả khiến danh tiếng ảnh hưởng nghiêm trọng. Năm 2004, sự nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng này đặt dấu chấm hết khi cô phát hành sách ảnh tái hiện lại thời kỳ lịch sử tăm tối khi phụ nữ Hàn bị binh lính Nhật bắt làm nô lệ tình dục. Những hình ảnh phản cảm, hớ hênh, làm khơi dậy nỗi đau của dân tộc khiến cô bị chỉ trích thậm tệ. Sự việc gây phẫn nộ dư luận đến mức nữ diễn viên phải quỳ gối xin lỗi những nạn nhân, tiêu hủy tập sách ảnh đồng thời tuyên bố chấm dứt hoạt động nghệ thuật. Năm 2013, Lee Seung Yeon tiếp tục gặp rắc rối khi bị phát hiện sử dụng chất cấm propofol và lãnh 8 tháng tù giam.
Kể từ khi vướng bê bối, nữ diễn viên vẫn tham gia một số dự án phim ảnh nhưng công chúng chẳng thèm đoái hoài. Cô cũng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, trở nên sống kín tiếng và dè dặt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.