'Mỹ nhân mặt rắn' Trung Quốc gây sốc khi muốn làm ca sĩ

15/08/2020 11:01 GMT+7

Trên weibo, nữ người mẫu nghiện dao kéo Tiểu Z Na Na bất ngờ cho hay sẽ đi thi show âm nhạc Sáng tạo doanh mùa tới. Tin tức này gây bàn tán suốt những ngày qua.

Thông tin Tiểu Z Na Na đột ngột muốn đăng ký tham gia Sáng tạo doanh 2021 khiến dân mạng hết hồn. Chưa rõ nguyên nhân để Na Na đưa ra quyết định này, nhưng việc cô nổi hứng muốn tranh tài làm ca sĩ đã ngay lập tức gây chú ý lớn và trở thành chủ đề được dân mạng bình luận không ngừng.
Thậm chí, nhiều người cho rằng Tiểu Z Na Na chắc chắn sẽ là thực tập sinh nổi bật nhất nếu cô thật sự đăng ký góp mặt trong show như tuyên bố của mình. Bởi cô sở hữu “lý lịch” và vẻ ngoài quá “độc nhất vô nhị”. Riêng gương mặt của chân dài này được miêu tả là giống như mặt rắn vì dài và cằm nhọn, gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Cô tự tin khoe nhan sắc trên trang cá nhân

ẢNH: WEIBO NV

Tiểu Z Na Na nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ “truyền kỳ” của mình. Theo tiết lộ của nữ nghệ sĩ, cô đã bắt đầu lên bàn mổ chỉnh sửa dung nhan từ năm 13 tuổi.
Tính đến nay, khi đã 16 tuổi, Tiểu Z Na Na “tích lũy” được 100 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, tiêu tốn hơn 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỉ đồng). Tuy nhiên, có nhiều nguồn tin hot girl Hoa ngữ này chỉ mới phẫu thuật hơn 60 lần, nhưng cũng có nơi khẳng định cô “đụng chạm” cơ thể đến gần 300 lần, tính luôn các cuộc tiểu phẫu.

Tiểu Z Na Na đôi khi chia sẻ ảnh nằm viện chuẩn bị "chỉnh sửa"

ẢNH: WEIBO NV

Cô không ngần ngại kể lại chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ

ẢNH: WEIBO NV

Trên weibo, Tiểu Z Na Na tự tin kể những lần mình phẫu thuật thẩm mỹ, như 6 lần cắt mắt 2 mí, 5 lần tạo khóe mắt, 4 lần làm mũi, 3 lần tiêm chất làm đầy môi, 1 lần mài xương toàn mặt, 2 lần hút mỡ mặt, 2 lần hút mỡ đùi, tạo hình môi 3 lần… Hầu như trên khắp cơ thể của cô gái trẻ đều có dấu vết “dao kéo”. Vì mải mê “lột xác”, cô gái sinh năm 2004 này không thể đến trường học.
Dân mạng chia thành nhiều luồng ý kiến trái chiều khi chứng kiến gương mặt khác lạ của Tiểu Z Na Na vì phẫu thuật thẩm mỹ liên tục. Nhiều người gay gắt phản đối chuyện cô không ngừng dao kéo, mạo hiểm bản thân vì đam mê làm đẹp quá mức.

Cô gái trẻ trước (ảnh trái) và sau khi dấn thân vào con đường "dao kéo"

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Không ít dân mạng cũng chỉ trích bố mẹ Tiểu Z Na Na bởi đồng ý cho con gái “theo đuổi” ý thích làm đẹp quá tốn kém và rủi ro. Một bộ phận dân mạng khác thì cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ chẳng phải là vấn đề to tát. Mấu chốt ở đây là việc Tiểu Z Na Na bị ám ảnh và không thể thoát khỏi nó.
Trước những ý kiến của cộng đồng mạng, Tiểu Z Na Na khẳng định: “Tôi không phải làm đẹp để hài lòng người khác hay đáp ứng các tiêu chuẩn sắc đẹp nào cả. Tôi sẵn sàng chi tiền để phẫu thuật thẩm mỹ vì nó mang lại cho tôi sự tự tin và hạnh phúc”. Một số trang tin bật mí mục tiêu của cô là trở thành "búp bê barbie đời thực".

Tiểu Z Na Na bày tỏ niềm đam mê ca hát nhảy múa

ẢNH: WEIBO NV

Bên cạnh các bài viết về phẫu thuật thẩm mỹ, cô còn chia sẻ những video, hình ảnh bày tỏ đam mê với ca hát và vũ đạo. Tiểu Z Na Na mong muốn được tham gia các chương trình tài năng và cô rất tích cực tìm kiếm cơ hội trở thành ca sĩ.
Tiểu Z Na Na vừa cập nhật ảnh cho thấy đã điền mẫu xin góp mặt trong chương trình Sáng tạo doanh 2021. Cô nhấn mạnh sẽ từ biệt cái tên Tiểu Z Na Na, hy vọng khán giả sẽ nhớ tên thật của cô ấy là Châu Sở Na.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.