Mỹ nhân Kpop bí ẩn vượt mặt Jennie, Nayeon, Joy trong bảng xếp hạng nhan sắc

16/09/2021 12:27 GMT+7

Người đẹp JiU (nhóm Dreamcatcher) bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng Nữ hoàng nhan sắc (Top Visual Queen) của Forbes Hàn Quốc , vượt qua các mỹ nhân đình đám như Jennie (BlackPink), Nayeon ( Twice )…

Forbes Hàn Quốc đã tổ chức bình chọn Top Nữ hoàng và Ông hoàng nhan sắc (Top Visual Queen and King) tại Kpop từ 30.8 đến 13.9 năm nay. Kết quả cuối cùng mới công bố và nhanh chóng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi cái tên đứng đầu bảng nữ là một mỹ nhân còn khá xa lạ với công chúng - JiU (Dreamcatcher). Người đẹp 9X trở thành Nữ hoàng nhan sắc Kpop với 22.127 phiếu (chiếm 45,83% lượng bình chọn).
Theo Allkpop, JiU sở hữu vẻ đẹp tựa tiên nữ và hoàn toàn xứng đáng với vị trí đầu tiên trong bảng bình chọn của Forbes Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nữ thần tượng 27 tuổi còn gây ấn tượng với gương mặt nhỏ nhắn và xinh xắn không góc chết cùng đôi mắt to tròn với môi căng mọng.

JiU vẫn còn là gương mặt chưa quá quen thuộc với khán giả

INSTAGRAM NV

JiU (tên thật: Kim Min Ji) đảm nhận vai trò nhóm trưởng và gương mặt đại diện của Dreamcatcher. Giọng ca sinh năm 1994 còn nổi bật với vóc dáng gợi cảm. Suốt gần 4 năm hoạt động tại làng nhạc Hàn, JiU chưa có độ phổ biến nhất định. Dân mạng hy vọng JiU cũng như Dreamcatcher sẽ ngày càng được biết đến nhiều hơn.
Về nhì trong bảng bình chọn Top Nữ hoàng nhan sắc là Nayeon (Twice). Vẻ ngoài trẻ trung và đáng yêu luôn giúp gà cưng nhà JYP Entertainment được xướng tên trong các danh sách sao Kpop đẹp nhất. Xếp ngay sau Nayeon là Jennie (BlackPink). Gương mặt dễ thương và có nét sắc sảo rất riêng là những điểm mạnh của chủ nhân hit Solo.

Nhan sắc nổi bật của Jennie (trái) và Nayeon giúp cả hai thu hút nhiều fan

INSTAGRAM NV

Hai vị trí còn lại trong Top 5 Nữ hoàng nhan sắc Kpop của Forbes Hàn Quốc là Joy (Red Velvet) và Yujin (CLC). Joy tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ, đôi mắt “biết nói” đặc trưng. Trong khi đó, Yujin lại nổi bật nhờ vẻ đẹp dịu dàng.
Tại bảng Ông hoàng nhan sắc, Jin (BTS) chiếm 36,74% lượng phiếu bầu đã đạt hạng nhất. Jin được khen là có gương mặt tỷ lệ hoàn hảo, môi đầy đặn, gò má cao vừa phải, mũi thanh thoát và xương hàm có góc cạnh nhưng toát lên vẻ mềm mại. Vẻ điển trai của thành viên nhóm BTS cũng thường được các chuyên gia thẩm mỹ và công chúng tán thưởng.

Vẻ điển trai cuốn hút của Jin (BTS) 

FB NV

Các vị trí còn lại trong Top 4 Ông hoàng nhan sắc của Forbes Hàn Quốc lần lượt là Cha Eun Woo (Astro), Suho (EXO) và Lee Know (Stray Kids). Kể từ khi ra mắt đến nay, Cha Eun Woo và Suho đều được đánh giá cao về vẻ ngoài thanh tú, thư sinh. Cả hai cũng là “người quen” của nhiều bảng bình chọn mỹ nam tại Kpop. Còn Lee Know đang là nam thần mới nổi với vẻ điển trai chuẩn tài tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.