Mỹ nhân Hồng Kông kết hôn, cô dâu chú rể đeo khẩu trang kín mít phòng dịch

15/11/2020 15:17 GMT+7

Nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Dư Hương Ngưng vừa lên xe hoa hôm 14.11 trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè thân thiết. Cô dâu chú rể phải đeo khẩu trang kín mít trong ngày cưới và chỉ có 50 người tham dự.

Theo JayneStars, đám cưới giữa Dư Hương Ngưng và hôn phu Lục Chánh Độ (40 tuổi) diễn ra hôm 14.11 tại khách sạn Peninsula (Hồng Kông). Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại xứ Cảng thơm, cô dâu chú rể cùng khách tham dự phải tuân thủ các quy tắc phòng tránh dịch. Ngày vui trăm năm của mỹ nhân 27 tuổi chỉ có sự góp mặt của khoảng 50 người. Trong các bức ảnh được truyền thông Hương Cảng đăng tải, vợ chồng mỹ nhân sinh năm 1993 cùng những người xung quanh đều đeo khẩu trang kín mít trong quá trình di chuyển đến địa điểm tổ chức lễ cưới để phòng ngừa Covid-19.
Ngoài em gái Dư Khiết Huỳnh, những người bạn thân thiết của sao phim Phi hổ 2 là Liêu Tử Dư, Trần Thi Hân và Đặng Dĩnh Nghiêu được mời làm phù dâu trong ngày trọng đại. Khoảng 9 giờ 30, cô dâu, chú rể xuất hiện trước khách sạn và cho phép báo chí chụp ảnh. Dư Hương Ngưng tiết lộ đêm trước hôn lễ cô chỉ ngủ được 2 tiếng vì hồi hộp và lo lắng đọc sai lời thề nguyện nên đã rà lại nhiều lần.

Dù trong ngày vui trăm năm, cô dâu chú rể vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch

Ảnh: HK01

Sao nữ 27 tuổi được cho là ở những tháng đầu thai kỳ. Cô mang giày đế bệt và di chuyển nhẹ nhàng, cẩn thận

ẢNH: HK01

Dư Hương Ngưng khen chồng là người đàn ông tuyệt vời, luôn tôn trọng quyết định của vợ

ẢNH: HK01

Chia sẻ với báo chí về ông xã, nữ diễn viên khen bạn đời nức nở: “Nếu trên thang điểm 100, tôi sẽ chấm anh ấy 100 điểm. Anh ấy là người đàn ông tuyệt vời, trước khi quyết định làm việc gì, anh ấy sẽ hỏi ý kiến tôi trước. Chúng tôi sẽ sống thật hạnh phúc”. Giọng ca 9X cảm ơn công lao nuôi dưỡng của bố mẹ và thừa nhận bản thân không thể kìm được nước mắt trong giây phút được mẹ giúp mặc váy cưới còn cha đưa vào lễ đường và trao cho chú rể.
Đám cưới của Dư Hương Ngưng và Lục Chánh Độ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng Hồng Kông. Được biết, ông xã của nữ diễn viên xinh đẹp hơn cô 13 tuổi và đang hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm. Cả hai hẹn hò khoảng 1 năm rồi tiến tới kết hôn. Trước thềm đám cưới, dư luận râm ran tin đồn người đẹp họ Dư đang mang thai con đầu lòng, cho rằng cả hai gấp rút cưới chạy bầu. Trước những lời bàn tán, mỹ nhân 27 tuổi không phủ nhận cũng không xác nhận chuyện có tin vui. Tuy nhiên, nhiều người tinh mắt nhận ra cô mang giày bệt, vòng hai kém thon gọn của Dư Hương Ngưng cũng như cách cô liên tục dùng bó hoa cưới che bụng khiến dư luận tin chắc rằng vợ chồng nữ diễn viên sắp đón con đầu lòng.

Nữ diễn viên Hồng Kông rạng rỡ bên dàn phù dâu

ẢNH: HK01

Hôn lễ của người đẹp 9X được tổ chức ấm cúng, thân mật với vỏn vẹn 50 khách mời bao gồm gia đình và một số bạn bè thân thiết

ẢNH: HK01

Các khách mời đều cẩn thận đeo khẩu trang đến dự đám cưới giữa lúc dịch Covid-19 tại Hồng Kông đang diễn biến khó lường

ẢNH: HK01

Dư Hương Ngưng sinh năm 1993, cô là nữ ca sĩ, diễn viên thế hệ mới của làng giải trí xứ Cảng thơm. Gia nhập showbiz từ năm 2011, người đẹp ghi dấu ấn với các sản phẩm âm nhạc ăn khách và góp mặt trong nhiều bộ phim như: Phi hổ 2, Sisterhood, In your dreams, Men on the dragon… Sao nữ xinh đẹp từng có 4 năm hẹn hò tài tử Trần Gia Lạc trước khi chia tay năm 2018.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Dư Hương Ngưng thừa nhận cô ước muốn trở thành một người mẹ trước khi bước sang tuổi 30. Sao nữ Hồng Kông không nghĩ rằng lập gia đình khi ở đỉnh cao sự nghiệp là một sự lãng phí. Diễn viên trẻ cho hay: “Nếu tôi cứ làm việc đến năm 40 tuổi và không thể sinh con nữa thì sao? Lúc ấy, việc sinh nở không tốt cho cơ thể và tỉ lệ có thai cũng thấp hơn. Đó là sự thật. Tôi muốn sớm cân bằng cuộc sống riêng và sự nghiệp của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.