Mỹ nhân Hoa ngữ Ngô Tuyên Nghi bị chê diễn xuất lố giống Trịnh Sảng

17/08/2021 16:44 GMT+7

Trong những tập đầu phim Cũng chỉ là hạt bụi, lối diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi gây sốc vì gượng gạo và đôi khi lố bịch. Khán giả chê bai Ngô Tuyên Nghi kịch liệt và ví nữ diễn viên là ‘ Trịnh Sảng phiên bản hai’.

Tối 16.8, web drama Cũng chỉ là hạt bụi chính thức ra mắt với 8 tập phim. Tác phẩm nhanh chóng gây chú ý bởi lối diễn xuất gây tranh cãi của Ngô Tuyên Nghi. Ngay trong 2 tập đầu tiên, “đập vào mắt” người xem là cách thể hiện khoa trương cùng tay chân múa may khó hiểu của ngôi sao Hoa ngữ 26 tuổi. Sau đó, Ngô Tuyên Nghi tiếp tục khiến khán giả “cạn lời” với loạt biểu cảm trợn mắt, nhăn mặt và mang đến cảm giác lố bịch.
Những khoảnh khắc “kỳ lạ” của Ngô Tuyên Nghi trong Cũng chỉ là hạt bụi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Weibo và Douyin của Trung Quốc. Mỹ nhân 9X không chỉ hứng chịu những lời chê bai là diễn dở, đơ, vô hồn… mà còn chịu cảnh bị so sánh với Trịnh Sảng. Một số dân mạng quá khích mỉa mai Ngô Tuyên Nghi diễn chán y hệt Trịnh Sảng.

Những biểu cảm kỳ quặc của Ngô Tuyên Nghi trong phim khiến khán giả khó chịu

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi (trái) bị ''đặt lên bàn cân" so sánh với Trịnh Sảng

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Bộ phim dài tập Trung Quốc Cũng chỉ là hạt bụi chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mộc Phù Sinh. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình đáng yêu giữa nha sĩ Ngải Cảnh Sơ (Tất Văn Quân đóng) và thủ thư Tăng Lý (Ngô Tuyên Nghi). Trong nguyên tác, Tăng Lý là một cô gái trầm tính và suy nghĩ thấu đáo. Tuy nhiên, theo các bình luận trên Douban, qua cách thể hiện của Ngô Tuyên Nghi, Tăng Lý biến thành người đẹp bộp chộp và nhí nhảnh, hồn nhiên quá mức.
Thậm chí, không ít fan nguyên tác truyện Cũng chỉ là hạt bụi tuyên bố bỏ xem phim vì không ngấm nổi diễn xuất của nữ chính Ngô Tuyên Nghi. Tuy nhiên, trên Douban, vẫn có các bình luận ủng hộ hai diễn viên chính cùng bộ phim, khen ngợi Tất Văn Quân và Ngô Tuyên Nghi xứng đôi trên màn ảnh.

Tất Văn Quân (trái) cũng bị chê là "mặt liệt" trong phim Cũng chỉ là hạt bụi 

ẢNH: POSTER PHIM

Trước đó, Ngô Tuyên Nghi cũng chịu “lời ra tiếng vào” vì kỹ năng diễn xuất trong phim Đấu la đại lục, hợp tác với Tiêu Chiến. Do đó, cô thường bị xếp vào nhóm các ca sĩ lấn sân sang đóng phim dở tệ của làng phim ảnh đất nước đông dân nhất hành tinh hiện giờ.
Ngô Tuyên Nghi là một trong những thành viên của nhóm nhạc Hàn - Trung do Starship Entertainment và Yuehua Entertainment thành lập có tên Cosmic Girls. Giọng ca sinh năm 1995 cũng là một mẩu của nhóm nhạc dự án Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 (Rocket Girls 101) vừa tan rã vào năm ngoái. Ngoài Cũng chỉ là hạt bụi Đấu la đại lục, Ngô Tuyên Nghi còn tham gia phim Dư vị tình đầu, Lang quân không như ý…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.