Mỹ nhân Hoa hậu Hồng Kông bị TVB ghẻ lạnh sau vụ bạn trai cũ tự tử

05/12/2020 14:02 GMT+7

Liêu Tuệ Nghi đang trở thành tâm điểm chú ý sau vụ bạn trai cũ nhảy lầu tự tử vì thất tình. Theo HK01 , mỹ nhân Hoa hậu Hồng Kông 2020 không chỉ nhận đủ “gạch đá” từ dư luận mà còn mất nhiều cơ hội tại TVB.

Sau khi ghi dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2020, Liêu Tuệ Nghi ký hợp đồng với TVB dù không đạt được thành thành tích cao tại đấu trường sắc đẹp nổi tiếng. Chưa kịp ghi dấu ấn tại nhà đài, mỹ nhân sinh năm 1996 đã vấp phải làn sóng chỉ trích thậm tệ sau khi tin tức Sam Cheung, bạn trai cũ của cô nhảy lầu tự tử được truyền thông xứ Cảng thơm đăng tải rầm rộ những ngày qua.
Được biết, hôm 2.12, Sam Cheung đã chọn kết liễu cuộc đời bằng cách nhảy khỏi một tòa nhà ở khu Du Ma Địa (Hồng Kông). Trong những dòng chia sẻ để lại trước khi chết, anh đổ lỗi cho việc chia tay với mỹ nhân họ Liêu là nguyên nhân chính đằng sau nỗi đau khổ như trạng thái u uất, hỗn loạn suốt thời gian qua. Chàng trai đoản mệnh cũng tố bạn gái cũ lừa dối, có mối quan hệ mập mờ khác trong khi họ đang yêu.

Liêu Tuệ Nghi và Sam Cheung từng có mối tình thắm thiết nhưng rồi dần rạn nứt khi chân dài 24 tuổi thi hoa hậu và trở nên nổi tiếng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước cái chết của Sam Cheung, công chúng Hồng Kông đang trút hết mọi sự bức xúc, phẫn nộ lên Liêu Tuệ Nghi, chỉ trích cô là nguyên nhân khiến mỹ nam này đi đến hành động cực đoan. Nhiều người chửi rủa người đẹp 9X là kẻ sát nhân, phũ phàng, ham danh tiếng mà vứt bỏ người yêu từng gắn bó từ thời cô chưa được mấy ai biết đến. Chị gái của Sam Cheung cũng bày tỏ quan điểm: “Trong tình yêu thật khó phân biệt đúng sai. Mọi việc diễn ra không phải hoàn toàn do lỗi của Liêu Tuệ Nghi nhưng cũng không phải là không có”. Thậm chí, sự nghiệp mới chớm của người đẹp họ Liêu tại TVB cũng đứng trước nguy cơ đổ vỡ.
Theo HK01 hôm 4.12, hình ảnh của Liêu Tuệ Nghi giảm sút nghiêm trọng sau vụ tự tử của Sam Cheung. Có tin đồn rằng cô sắp bị đuổi khỏi bộ phận tin tức của TVB. Người đẹp cũng bị cấm xuất hiện trong chương trình từ thiện thường niên sắp được nhà đài tổ chức. Ban đầu, TVB đã lên kế hoạch cho người đẹp 24 theo đuổi sự nghiệp dẫn chương trình và dành một suất cho cô trong show Young and Restless nhưng giờ điều đó dường như không thể xảy ra. Trước đó, cô cũng vắng mặt trong buổi họp báo chương trình Goodbye 2020 của nhà đài danh tiếng vì lý do sức khỏe

Trước thông tin Liêu Tuệ Nghi bị TVB ghẻ lạnh, nhiều dân mạng mỉa mai sự nghiệp của cô đã vụt tắt trước khi kịp bắt đầu.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Liêu Tuệ Nghi sinh năm 1996, cô là tiếp viên hàng không trước khi trở nên nổi tiếng nhờ thi Hoa hậu Hồng Kông 2020 và dừng chân ở top 10. Bước ra khỏi cuộc thi, người đẹp cùng nhiều thí sinh khác được ký hợp đồng với TVB và bắt đầu hoạt động dưới trướng của nhà đài quyền lực. Sau khi có cơ hội dẫn chương trình tại TVB, Liêu Tuệ Nghi trở nên thân thiết với sao nam Khổng Đức Hiền (Danny Hung) khi đang hẹn hò Sam Cheung. Điều này khiến Sam vô cùng khó chịu, cho rằng bị bạn gái “cắm sừng” và nhiều lần mâu thuẫn với cô dù được người đẹp giải thích cô chỉ là bạn bè, đồng nghiệp với Danny.
Theo Jayne Stars, tháng 9.2020, Liêu Tuệ Nghi và bạn trai chia tay vì tính cách không thể hòa hợp. Cô cũng khẳng định họ dứt tình hoàn toàn không phải do sự xuất hiện của người thứ ba. Sau khi đường ai nấy đi, Sam Cheung liên tục năn nỉ, níu kéo, mong hàn gắn với mỹ nhân họ Liêu nhưng không thành. Cả hai có thời gian đấu tố nhau trên mạng. Sam cho rằng Liêu Tuệ Nghi đã hoàn toàn thay đổi sau khi gia nhập làng giải trí, liên tục lừa dối anh trong khi đó người đẹp 9X tố bạn trai ghen tuông mù quáng, thường xuyên đe dọa tự tử, âm thầm theo dõi cô và gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.