Mỹ nhân hiếm hoi được khen trong phim Trung Quốc 'Thiên cổ quyết trần'

09/07/2021 14:52 GMT+7

Trong Thiên cổ quyết trần , nhân vật Vu Hoán của Trương Gia Nghê bị nhiều chỉ trích vì tính cách độc ác. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất và nhan sắc của mỹ nhân họ Trương trong phim lại nhận được không ít bình luận tích cực.

Bất chấp bao chỉ trích ngay khi mới ra mắt, Thiên cổ quyết trần các tập gần đây đang dần lấy lại tình cảm người xem bằng những tình tiết gay cấn và kỹ xảo mãn nhãn. Tính đến ngày 9.7, bộ phim được 5,2/10 điểm trên Douban, một mức điểm thuộc dạng trung bình khá so với mặt bằng phim truyền hình Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình.
Đặc biệt, qua hơn một nửa chặng đường phát sóng, diễn xuất của dàn sao Hoa ngữ trong Thiên cổ quyết trần cho thấy sự cải thiện lớn. Không chỉ hai diễn viên chính Hứa Khải và Châu Đông Vũ nhận được đánh giá tốt, mà người đẹp Trương Gia Nghê cũng được khen ngợi với vai phản diện Vu Hoán. 

Vu Hoán vươn lên từ một con phượng hoàng bị mọi người khinh thường (trái) trở thành Thiên hậu 

ẢNH: POSTER PHIM

Trong những tập Thiên cổ quyết trần mới nhất, Vu Hoán khiến khán giả tức điên bởi sự thâm hiểm và độc ác không có điểm dừng. Dù bị phạt ở Cửu U, nhưng Vu Hoán vẫn không ăn năn mà lại tính thêm kế hãm hại người khác. Hàng loạt hành vi đáng sợ của Vu Hoán đều phục vụ cho dã tâm điên rồ của ả. Người xem mong Vu Hoán sớm trả cái giá thật đắt sau những gì mà nhân vật này gây ra.
Tuy nhiên, trước khi bộc lộ sự mất nhân tính, Vu Hoán từng là một cô gái đáng yêu và trung thành. Cô che giấu rất kỹ mưu tính “trèo cao” của mình. Xuất thân là một con Phượng hoàng không cao quý, nhưng nhờ được sự tín nhiệm của Thượng Cổ (Châu Đông Vũ), Vu Hoán nhanh chóng được “đổi đời”. Vu Hoán lần lượt đạt được mục đích bằng cách triệt hạ, phản bội những người khác. Dù lên được ngôi Thiên hậu cao quý, Vu Hoán vẫn tàn độc hại người.

Trương Gia Nghê xinh đẹp trong mọi tạo hình của phim Thiên cổ quyết trần

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong phần giới thiệu các tập cuối, nhân vật Vu Hoán của Trương Gia Nghê phải đền tội nặng nề

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Sự ẩn nhẫn của Vu Hoán thuở đầu mới xuất hiện trong Thiên cổ quyết trần được Trương Gia Nghê biểu đạt khéo léo quá từng ánh mắt chứa đầy sự toan tính. Về sau, lúc Vu Hoán lột bộ mặt giả dối cũng như sống thật với chính mình, nữ diễn viên thể hiện rõ cái ác hơn với những cảm xúc đa dạng trên gương mặt kết hợp cùng cử chỉ quá quắt, khiến khán giả chỉ cần nhìn thôi cũng cảm thấy ghét bỏ.
Theo Sohu, Trương Gia Nghê đã đem đến một Vu Hoán của Thiên cổ quyết trần sống động trên màn ảnh nhỏ. Qua lối diễn xuất của Trương Gia Nghê, khán giả thương yêu Vu Hoán vì vẻ đẹp và sự thông minh cùng lòng quyết tâm, vừa ghét bỏ cô bởi bụng dạ mưu mô, để đạt được mục đích không từ thủ đoạn. Nhiều người xem Thiên cổ quyết trần cũng nhận xét Trương Gia Nghê hóa thân hoàn toàn thành Vu Hoán. Tại các diễn đàn phim ảnh Hoa ngữDouban, Vu Hoán bị mắng chửi kịch liệt, phần nào chứng minh được rằng mỹ nhân 8X đã thể hiện vai phản diện này rất tốt.
Đặc biệt, nhan sắc của Trương Gia Nghê trong Thiên cổ quyết trần cũng được đánh giá cao. Ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1987 tỏa sáng trong đủ loại tạo hình từ lúc còn là thần thú của Thượng Cổ cho đến khi lên ngôi Thiên hậu. Thậm chí, cộng đồng mạng còn khẳng định Trương Gia Nghê chính là diễn viên nữ đẹp nhất của phim Thiên cổ quyết trần, lấn áp cả nữ chính Châu Đông Vũ hay “mỹ nhân Tân Cương” Cáp Ni Khắc Tư.

Trương Gia Nghê trong Diên Hi công lược

ẢNH: POSTER PHIM

Vẻ đẹp đằm thắm của Trương Gia Nghê ở tuổi 34

ẢNH: WEIBO NV

Đáng chú ý, ngoài đời, Trương Gia Nghê cũng không ít lần chịu sự ác cảm vì liên hoàn phốt nhân cách. Người đẹp từng bị tố có thái độ ngôi sao, chảnh chọe, kém hợp tác khi tham gia show Hành trình lãng mạn của người vợ hay lúc đóng phim Tân một thoáng mộng mơ. Bên cạnh đó, bà mẹ hai con còn hứng “gạch đá” vì tin đồn hiếp đáp trợ lý. Trước những tin tức tiêu cực trên, cô đều giữ im lặng.
Tại Việt Nam, Trương Gia Nghê được biến đến nhiều nhờ vai diễn Thuận tần trong Diên Hi công lược, chiếu năm 2018. Lúc bấy giờ, nhan sắc rạng rỡ của cô gây sốt cộng đồng mạng Trung - Việt. Hiện Trương Gia Nghê đang quay bộ phim truyền hình hài Ngày nghỉ ấm áp 2. Về đời tư, Trương Gia Nghê có tổ ấm nhỏ hạnh phúc với doanh nhân Mãi Siêu, kém cô 1 tuổi. Cặp vợ chồng thường khoe gia đình đầm ấm với hai con trai dễ thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.