Mỹ nhân Hàn từng bị bắt nạt ở trường vì mẹ là minh tinh nổi tiếng

18/11/2020 19:27 GMT+7

Lee Yoo Bi đóng phim từ sớm nhưng mãi chỉ được nhắc đến với danh xưng “con gái của Kyun Mi Ri”. Thậm chí, thời đi học, cô còn bị bạn bè ganh ghét, bắt nạt vì có mẹ là diễn viên nổi tiếng.

Xuất hiện trong chương trình Shin Hye Sung’s Music Odyssey mới đây, nữ diễn Lee Yoo Bi gây bất ngờ với những chia sẻ về thời đi học của mình. Mỹ nhân sinh năm 1990 khẳng định khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô là một nữ sinh gương mẫu. “Tôi luôn là học sinh chăm chỉ học tập, năng nổ trong các hoạt động vui chơi, ăn uống. Thành thật mà nói, tôi học khá tốt ở trường và luôn siêng năng”, người đẹp phim Thư sinh bóng đêm chia sẻ.
Tuy nhiên, quãng thời gian đi học của Lee Yoo Bi chẳng trôi qua êm đềm như nhiều người vẫn nghĩ. Nữ diễn viên 30 tuổi từng là nạn nhân của những vụ bắt nạt nơi học đường. “Tôi luôn bị bắt nạt, chèn ép, nghe có vẻ thiếu nghiêm túc nhưng lý do là bởi mẹ tôi là Kyun Mi Ri”, sao nữ 9X cho biết. Theo lời của người đẹp phim Pinocchio, sự bắt nạt ấy xuất phát từ lòng đố kỵ, nhỏ nhen của các bạn học. “Họ ghen tị vì bố mẹ tôi nổi tiếng, bạn bè luôn căm ghét tôi. Tôi vướng phải vô số tin đồn xung quanh”, Lee Yoo Bi cho biết. Cô cũng tiết lộ bản thân đã dành thời gian để ở một mình trước khi tìm cách hòa nhập với những người bạn bắt nạt mình. “Chúng tôi làm lành sau đó và chơi cùng nhau. Cùng với đó, tôi cũng không quên dành cho bản thân một khoảng thời gian tận hưởng riêng. Tôi đến các cửa hàng đồ ăn nhanh sau giờ học và ăn. Suy cho cùng, đó cũng không phải là một câu chuyện buồn”, nữ diễn viên trẻ tiết lộ.

Mỹ nhân 30 tuổi cho rằng cô bị bắt nạt vì bạn bè ganh tị khi người đẹp có cha mẹ nổi tiếng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lee Yoo Bi sinh năm 1990, cô là con gái lớn của minh tinh gạo cội Kyun Mi Ri và là chị gái của nữ diễn viên Lee Da In. Vốn là con nhà nòi, mỹ nhân 30 tuổi có cơ hội đóng phim từ sớm và từng xuất hiện trong các tác phẩm: Chàng trai tốt bụng, Cửu gia thư, Pinocchio, Thư sinh bóng đêm, Mỗi ngày một bài thơ… Tuy nhiên, sao nữ này không được đánh giá cao về diễn xuất và đến nay chưa thực sự sở hữu vai diễn đột phá nào suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật. Cái bóng quá lớn của mẹ khiến mỹ nhân 9X thường được nhắc đến với danh xưng “con gái của Kyun Mi Ri” thay vì tên thật. Dẫu sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt song Lee Yoo Bi vẫn nhận được sự yêu thích từ khán giả nhờ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi với đôi mắt to tròn và những đường nét thanh tú, nhẹ nhàng.

Kyun Mi Ri là ngôi sao tài năng, quyền lực của làng giải trí xứ kim chi. Hiện nữ diễn viên không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước mà thay vào đó tập trung kinh doanh 

ẢNH: MARIE CLAIRE

Sở dĩ Lee Yoo Bi chỉ được nhớ đến bên cạnh tên tuổi của Kyun Mi Ri bởi mẹ cô là nghệ sĩ lớn của làng phim ảnh xứ kim chi. Minh tinh 56 tuổi nổi tiếng với các bộ phim: Tình yêu trong sáng, Cô dâu vàng, Lee San - Triều đại Chosun, Truyền thuyết Jumong, Hoàng tử gác mái… Đặc biệt, nhắc đến sự nghiệp diễn xuất của nữ nghệ sĩ tài danh này phải kể đến vai phản diện Mama Choi trong siêu phẩm truyền hình Nàng Dae Jang Geum từng nổi đình nổi đám năm 2003. Kyun Mi Ri từng trải qua 2 lần kết hôn, trong đó hai con gái Lee Yoo Bi, Lee Da In là kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên giữa bà và nam diễn viên Im Young Gyu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.