Mỹ nhân Hàn Quốc tố công ty quản lý gợi ý đi nâng ngực

15/01/2021 19:56 GMT+7

Theo Allkpop, dân mạng Hàn đang bàn luận sôi nổi về video mà trong đó Serri (thành viên Dal Shabet) chia sẻ chuyện bị CEO công ty quản lý khuyên đi nâng ngực. Clip ra mắt từ 2 năm trước, nhưng gây sốt trở lại trong những ngày gần đây.

Theo Allkpop hôm 14.1, trên một diễn đàn Hàn Quốc, một tài khoản gây xôn xao khi chia sẻ video Serri (thành viên Dal Shabet) không ngần ngại nói về vấn đề “trùng tu” ngoại hình. Bài đăng có tựa đề: “Một thành viên nhóm nhạc nữ từng được công ty khuyến khích đi phẫu thuật nâng ngực”. Trong bài viết, Serri kể rằng công ty quản lý cũ của mình từng liên tục yêu cầu cô đi sửa ngực, nhưng cô đã từ chối.
Serri thở dài nói: “Công ty từng khuyên tôi nên đi phẫu thuật ngực, cụ thể là chủ công ty bảo tôi nên nâng ngực. Tuy nhiên, lúc đó tôi nghĩ rằng mình còn trẻ và xinh đẹp nên không cần thiết phải làm”. Người đẹp bổ sung: "Thế nhưng, công ty không ngừng gợi ý rằng tôi sẽ có cơ hội hơn ở showbiz nếu phẫu thuật ngực”. Đáp lại “ý tốt” của CEO công ty quản lý, Serri thẳng thừng tuyên bố ngắn gọn: “Thưa ông, tôi có ngực”.

Serri thở dài nói về việc từng bị CEO công ty quản lý yêu cầu đi nâng ngực

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Câu trả lời của Serri gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với lời từ chối thẳng thắn và quyết liệt của cô khi liên tục nghe chủ tịch công ty quản lý của mình yêu cầu đi sửa ngực. Song song đó, dân mạng cũng bức xúc với đòi hỏi vô lý của CEO với gà nhà. Fan khẳng định vóc dáng của Serri đã quá nóng bỏng và không cần thiết phải nhờ đến dao kéo.
Được biết, clip chia sẻ của Serri ra mắt trên YouTube từ tháng 7.2019. Trong video này, cô còn thú nhận rằng đã “chỉnh sửa” mũi vào năm ngoái.

Serri sở hữu nhan sắc nổi bật

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngoại hình quyến rũ của nữ thần tượng 9X

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lời đáp trả của Serri cũng là một trong những yếu tố giúp video này bỗng hot trở lại sau gần 2 năm. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự được cho là do cô đang vướng tranh cãi quảng cáo quy trình phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều dân mạng tố giọng ca 31 tuổi đã tuyên truyền phẫu thuật thẩm mỹ vi phạm luật y tế của Hàn Quốc.
Sinh năm 1990, Serri là trưởng nhóm nhạc nữ Dal Shabet. Nhóm ra mắt vào năm 2011 và trực thuộc công ty quản lý Happy Face Entertainment. Tháng 12.2017, hợp đồng giữa Serri và công ty hết hạn, cô chính thức rời công ty. Hoạt động gần đây nhất của Dal Shabet là vào năm 2016. Từ đó đến nay, nhóm gần như biến mất khỏi Kpop
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.