Mỹ nhân 'hack tuổi' Đàm Tùng Vận: 30 tuổi đóng vai thiếu nữ 16

14/08/2020 15:44 GMT+7

Trong bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà đang phát sóng, Đàm Tùng Vận được yêu mến khi hóa thân thành cô học sinh lớp 10 Lý Tiêm Tiêm xuất sắc. Ngoài đời, nữ diễn viên năm nay đã 30 tuổi.

Sau 30 chưa phải là hết, truyền hình Hoa ngữ tiếp tục chao đảo bởi cơn sốt mang tên Lấy danh nghĩa người nhà, một bộ phim dài tập đề tài gia đình có cốt truyện đề cao tình thân ý nghĩa. Tính đến ngày 14.8, dự án này đã nhận 8,3 điểm trên Douban (trang đánh giá phim của Trung Quốc), tỷ suất người xem trên đài Hồ Nam vượt mốc 2%. Tất cả đều có thành tích rất tốt đối với tác phẩm thuộc dòng phim tình cảm hiện đại.
Khi Lấy danh nghĩa người nhà hot, thì dàn diễn viên chính trong phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đảm nhận vai nữ chính Lý Tiêm Tiêm, Đàm Tùng Vận trở thành tâm điểm chú ý. Ở các tập đầu phim mới chiếu, Lý Tiêm Tiêm vẫn là một cô gái mới 16 tuổi quậy phá, ngây ngô, hồn nhiên và nhí nhảnh.

Lý Tiêm Tiêm qua màn thể hiện của Đàm Tùng Vận rất được khán giả rất yêu mến

ẢNH: WEIBO NV

Thế là từng cử chỉ, phong thái và tạo hình tóc ngố đáng yêu của minh tinh 9X đều khắc họa được một cô gái mới bước vào lớp 10 một cách hoàn hảo. Nhờ đó, cô được khen là diễn quá đạt và hợp nhân vật. Tuy nhiên, thời điểm quay Lấy danh nghĩa người nhà, Đàm Tùng Vận ngoài đời cũng đã khoảng 28 - 29 tuổi, gần như gấp đôi tuổi của vai diễn Lý Tiêm Tiêm.
Dù tuổi tác thật và vai diễn chênh lệch nhau xa, nhưng khi nữ nghệ sĩ đứng trước ống kính, ngoại hình và diễn xuất đều làm người xem tưởng chừng như cô chỉ đang ở độ tuổi đôi mươi. Vì thế, lúc nghe về tuổi thật của nữ diễn viên, nhiều khán giả rất bất ngờ và không thể tin nổi. Thậm chí, dân mạng còn khẳng định trông Đàm Tùng Vận còn giống học sinh hơn là hai bạn diễn kém tuổi là Tống Uy Long (năm nay 21 tuổi) và Trương Tân Thành (25 tuổi)

Lý Tiêm Tiêm do Đàm Tùng Vận thể hiện, là cây hài của cả phim khi có nhiều suy nghĩ và hành động độc đáo, khiến khán giả “dở khóc dở cười”

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Nữ diễn viên có ngoại hình và lối diễn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật

ẢNH: WEIBO NV

Đây không phải lần đầu Đàm Tùng Vận “hack tuổi” trên màn ảnh. Trước đó, cô từng không ít đợt đóng vai học sinh trong Thiếu nữ toàn phong, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta… dù bản thân đã qua 20 tuổi. Người đẹp sinh năm 1990 được nhận xét là sở hữu vẻ ngoài trẻ mãi không già nên rất phù hợp với các dạng vai còn cắp sách đến trường dù đã bước qua hàng tam tuần.
Trước khi được yêu mến nồng nhiệt qua vai diễn trong Lấy danh nghĩa người nhà, Đàm Tùng Vận từng được biết đến qua các phim ăn khách như Hậu cung Chân hoàn truyện, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh), Thiếu nữ toàn phong phần 1 và 2, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Mùa hè của hồ ly, Cẩm Y chi hạ… Hiện cô đang quay phim Cẩm tâm tựa ngọc, hợp tác cùng tài tử Chung Hán Lương. 

Vẻ đẹp trẻ trung của Đàm Tùng Vận ở tuổi 30

ẢNH: WEIBO NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.