'Mỹ nhân giật chồng' Nhật Bản cắt tóc, nghi chuẩn bị trở lại showbiz

05/10/2020 19:08 GMT+7

Theo On , nữ diễn viên Erika Karata bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ cùng mái tóc cắt ngắn. Cô được cho là đang chuẩn bị tái xuất làng giải trí .

Mới đây, Erika Karata bị chụp lại lúc đang đi dạo tại một khu thương mại ở Tokyo (Nhật Bản). Mỹ nhân 9X ăn mặc giản dị và đeo khẩu trang, nhưng gây chú ý với mái tóc cắt ngắn cá tính. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thấy cô cắt bỏ đi mái tóc ngang vai nữ tính và chuyển sang phong cách năng động. Ngoài ra, trang On còn tiết lộ ngọc nữ 23 tuổi này thường xuyên tới lui công ty quản lý của mình, có dấu hiệu “làm lại từ đầu” sau sai lầm làm “tiểu tam”.
Phía công ty quản lý của Erika Karata cho hay cô đã cắt đứt tình cảm hoàn toàn với nam diễn viên Masahiro Higashide, cũng như đã thành thật nhận lỗi. Cô hối hận vì chuyện giật chồng đàn chị Anne Watanabe và không hề muốn kết thúc sự nghiệp diễn viên của mình như thế này. Song, sao phim Arthdal niên sử ký  vẫn bị chỉ trích kịch liệt trên mạng nhiều tháng qua. Tình trạng này khiến cô không thể quay trở lại làng giải trí.

Erika Karata thời đỉnh cao sự nghiệp (ảnh trái) và khi đang cố gắng tái xuất

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON, INSTAGRAM

Đặc biệt, động thái của Masahiro Higashide cách đây nửa năm càng đẩy Erika Karata vào tình thế khó khăn. Được biết, tháng 3.2020, cô đã có ý định tái xuất, nhưng mọi chuyện không như dự kiến vì Masahiro Higashide có thái độ lấp lửng khi được hỏi rằng yêu vợ Anne Watanabe hay nhân tình hơn trong một cuộc họp báo. Lúc bấy giờ, ông bố 3 con đáp mơ hồ: “Tôi nghĩ sẽ làm tổn thương vợ tôi khi nói ra suy nghĩ của tôi ở đây. Vì vậy, tôi xin lỗi, tôi không thể trả lời nó”.
Nhiều nguồn tin tiết lộ câu trả lời trên khiến khán giả bức xúc và cho rằng Masahiro Higashide vẫn còn dan díu với Erika Karata, cũng như không muốn tổn thương cô. Kết quả, người đẹp 23 tuổi một lần nữa hứng chịu “gạch đá” và không thể trở lại showbiz như kế hoạch. May mắn là phim Kingyo Hime (tựa Anh: Goldfish Princess) có cô góp mặt, vẫn được phát sóng. Tuy nhiên, Erika Karata thì không hề lộ diện trước công chúng.

Masahiro Higashide và Erika Karata đã lén lút qua lại gần 3 năm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Giữa tháng 1.2020, làng giải trí Nhật Bản xôn xao trước lùm xùm Masahiro Higashide léng phéng với Erika Karata lúc vợ Anne Watanabe đang mang thai đứa con thứ ba vào năm 2017. Khi bắt đầu qua lại, nam diễn viên đã 29 tuổi còn cô nhân tình chỉ mới 19 tuổi, vẫn còn là trẻ vị thành niên ở Nhật Bản. Cả hai giữ tình cảm ngoài luồng này 3 năm, cho đến khi bị báo chí phanh phui vào đầu năm nay. Sau đó, họ bị khán giả tẩy chay, cắt vai trong các dự án mới, phải cúi đầu xin lỗi... Riêng Erika Karata đóng trang cá nhân do phải đối mặt với làn sóng chỉ trích kịch liệt và gần như biến mất khỏi showbiz.
Tháng 8 năm nay, Masahiro Higashide và Anne Watanabe chính thức ly hôn. Còn Erika Karata đã âm thầm mở lại mạng xã hội, chuyển sang chế độ riêng tư và xóa phần lớn ảnh. Thời điểm đó, một tạp chí Nhật Bản đã đến nhà Erika Karata ở Chiba (Nhật Bản) và nhận được tin cô sẽ không rời showbiz. Nguyên nhân là vì hợp đồng giữa ngôi sao Nhật Bản xinh đẹp và công ty còn hiệu lực, gia đình cũng ủng hộ cô trở lại công việc nghệ thuật. Trước tin đồn sắp trở lại, Erika Karata vẫn chưa phản hồi. 
Sinh năm 1997, Erika Karata là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Nhật Bản. Những năm gần đây, cô hoạt động song song ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc, cô nổi tiếng với nhân vật mạnh mẽ trong phim truyền hình Asadal chronicles (Biên niên sử Asadal) hay còn gọi Arthdal niên sử ký do Song Joong Ki, Jang Dong Gun... đóng vai chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.