Mỹ nhân ‘Game of Thrones’ mặc đồ xuyên thấu táo bạo đạp xe trên phố

03/05/2021 14:57 GMT+7

Theo PageSix hôm 2.5, Maisie Williams được nhìn thấy trên trường quay phim mới ở Anh với trang phục xuyên thấu khiến cô lộ hoàn toàn vòng 1. Tạo hình kỳ quái của nữ diễn viên thu hút sự chú ý của người đi đường.

Maisie Williams vừa bị cánh săn ảnh ghi lại những khoảnh khắc táo bạo khi cô đạp xe trên đường phố London (Anh) để quay bộ phim mới Pistol của Danny Boyle. Nữ diễn viên sinh năm 1997 xuất hiện với chiếc áo khoác nhựa xuyên thấu để lộ hoàn toàn phần ngực trần kèm với đó là lối trang điểm quái dị cùng mái tóc dựng đứng. Cô vô tư di chuyển trên đường trước sự theo sát của ống kính máy quay mà không tỏ ra e dè, ngại ngùng với vẻ ngoài của mình. Khi hình ảnh của sao nữ 24 tuổi vô tình đập vào mắt, nhiều người qua đường không khỏi ngượng ngùng. Thậm chí, trong một bức ảnh được ghi lại, một phụ nữ đã vội vàng che mắt con trai để cậu bé không chứng kiến cảnh không nên thấy. Tuy nhiên, không rõ khoảnh khắc khó xử này là một phần của cảnh quay hay là ngoài đời thực.

Maisie Williams đạp xe trên phố với trang phục xuyên thấu để lộ nguyên vòng 1, điều này khiến người đi đường bối rối khi nhìn thấy

ẢNH: SPLASH NEWS

Tháng trước, Maisie Williams cũng được nhìn thấy trên trường quay Pistol trong trang phục tương tự. Được biết, đây là bộ phim về ban nhạc punk rock nổi tiếng Sex Pistols và sao nữ 9X vào vai Pamela Rooke - một nữ diễn viên, người mẫu Anh là biểu tượng của nền văn hóa punk thập niên 1970. Bà nổi tiếng với mái tóc dựng đứng màu bạch kim và kiểu trang điểm kỳ quái, nhất là đôi mắt đánh đậm như gấu trúc. Đó là lý do khiến tạo hình của Maisie Williams trông lập dị, nổi loạn đồng thời phải quay những cảnh phim táo bạo như trên.
Pistol không phải là dự án đầu tiên mà Maisie Williams lộ da thịt trước ống kính máy quay. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 12 tuổi với vai Arya Stark trong loạt phim Game of Thrones. Khi nhân vật của cô dần lớn lên qua các mùa phát sóng, sao nữ người Anh phải thực hiện cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh với Gendry (do Joe Dempsie thủ vai). Diễn viên trẻ cho biết khi đóng cảnh này, cô được phép thực hiện theo ý mình muốn nên cố gắng giữ cho bản thân trông kín đáo nhất có thể.

Maisie Williams nổi tiếng toàn cầu với vai Arya Stark trong loạt phim Game of Thrones giúp cô đem về 2 đề cử Emmy. Ngoài ra, sao nữ người Anh còn tham gia các bộ phim: The Falling, The New Mutants, Doctor Who, Two Weeks to Live...

ẢNH: HBO

Maisie Williams nói cô được mọi người tôn trọng khi quay cảnh sex nhưng việc khỏa thân trước ống kính khiến bản thân cảm thấy khó xử. “Mọi người muốn tôi cảm thấy thoải mái, tuy nhiên điều đó lại khiến tôi cảm thấy không thoải mái hơn bởi vì họ luôn tránh nhìn những chỗ không nên nhìn, khiến tôi có cảm giác rằng mình trông rất tệ, tôi muốn mọi người cư xử một cách bình thường hơn”, cô nói với Entertainment Weekly hồi 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.