Mỹ nhân 'Fast & Furious' say đắm bên tình mới sau 3 tuần đệ đơn ly hôn

28/07/2020 14:46 GMT+7

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Jordana Brewster liên tục bị ghi lại những khoảnh khắc thân mật bên doanh nhân Mason Morfit. Đáng nói, minh tinh 40 tuổi chỉ vừa nộp đơn ly hôn Andrew Form hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Jordana Brewster vừa trải qua đổ vỡ hôn nhân cách đây không lâu nhưng mùa hè của cô trở nên tươi sáng hơn khi có sự đồng hành của doanh nhân Mason Morfit. Hôm 28.7, Daily Mail đăng tải loạt ảnh tình tứ của bộ đôi trong chuyến thư giãn ở Santa Monica, Los Angeles hồi cuối tuần qua. Nữ diễn viên sinh năm 1980 khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ bikini đen khi tắm biển cùng tình mới, cả hai cũng không ngại trao nhau nụ hôn say đắm giữa khung cảnh yên ả. 

Vài tuần trở lại đây, mỹ nhân loạt phim Fast & Furious liên tục xuất hiện bên người tình mới

ẢNH: BACKGRID

Bà mẹ 2 con sở hữu vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 40

ẢNH: BACKGRID

Trước đó ít lâu, họ từng bị cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc “khóa môi” ngọt ngào khi đi dạo ở bãi biển Malibu

ẢNH: BACKGRID

Hiện Jordana Brewster chưa lên tiếng về mối quan hệ với Mason Morfit cũng như thời điểm cả hai bắt đầu mối quan hệ lãng mạn. Được biết, bạn trai mới của minh tinh 40 tuổi là CEO của công ty đầu tư ValueAct Capital và từng nằm trong ban giám đốc của Microsoft từ năm 2014-2017.
Loạt ảnh tình tứ của Jordana Brewster và Mason Morfit xuất hiện sau chưa đầy 1 tháng kể từ khi nữ diễn viên sinh năm 1980 quyết định đệ đơn ly hôn nhà sản xuất phim Andrew Form, kết thúc 13 năm chung sống. Trước khi tính đến chuyện ly hôn, bộ đôi đã âm thầm ly thân từ đầu năm 2020. Đến nay, cả hai vẫn im lặng trước những câu hỏi về nguyên nhân tan vỡ. Một nguồn tin tiết lộ với People rằng vợ chồng sao nữ Home sweet hell đã chia tay trong hòa bình và họ cam kết cùng san sẻ nghĩa vụ nuôi dạy 2 con chung.

Jordana Brewster và Andrew Form quyết định "đường ai nấy đi" sau 13 năm chung sống và có hai nhóc tì kháu khỉnh

ẢNH: GETTY

Jordana Brewster sinh năm 1980, nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp từng tham gia các bộ phim như: The faculty, The Invisible Circus, American Heist, Random Acts of Violence… Đặc biệt, ngôi sao 40 tuổi được biết đến nhiều nhất với vai Mia Toretto, em gái của Dominic Toretto (Vin Diesel thủ vai) trong loạt phim Fast & Furious từ năm 2001 đến nay. Jordana Brewster nhiều lần được tạp chí Maxim vinh danh trong Top 100 mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh. Trong khi đó, chồng cũ của nữ diễn viên là một nhà sản xuất nổi tiếng tại Hollywood. Andrew Form từng tham gia sản xuất các bộ phim như: Friday the 13th, Teenage Mutant Ninja Turtles, The Purge…
Minh tinh 40 tuổi và nhà sản xuất U.50 gặp nhau nhờ bộ phim The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning mà Jordana Brewster đóng chính còn Andrew Form là nhà sản xuất. Tháng 5.2007, hai năm sau lần gặp gỡ trên phim trường, họ về chung nhà bằng một đám cưới riêng tư trên đảo Nevis. Trong 13 năm chung sống, bộ đôi có hai con trai: Julian (6 tuổi) và Rowan (4 tuổi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.