Mỹ nhân đẹp nhất thế giới già nua như bà cụ ở tuổi 34

22/06/2020 09:21 GMT+7

Lindsay Lohan, 'nữ hoàng tuổi teen' ngày nào, gây thất vọng với thân hình thừa cân cùng gương mặt già mua, thiếu sức sống.

Lindsay Lohan (Lilo) bắt đầu sự nghiệp diễn viên khi chỉ mới 3 tuổi. Nhờ sở hữu tố chất ngôi sao cùng tài năng thiên bẩm, cô nhanh chóng nổi tiếng, nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo. Những áp lực của sự thành công khiến Lindsay Lohan dần sa vào ăn chơi, nghiện ngập, tiệc tùng trác táng. Cô trải qua chuỗi ngày cai nghiện rượu rồi lại bị bắt vì gây tai nạn, tàng trữ ma tuý và trở lại trại cai nghiện. Những tháng ngày sa ngã của Lilo cứ thế lặp đi lặp lại không hồi kết.
Từ 2007 đến 2013, Lindsay Lohan từ “nữ hoàng tuổi teen” thành cái tên tai tiếng bậc nhất Hollywood đồng thời là người thường xuyên có mặt tại đồn cảnh sát, trung tâm cai nghiện, nhà giam. Cô vướng rất nhiều rắc rối vì lái xe gây tai nạn, sử dụng ma túy, nghiện ngập rượu lại khốn đốn vì ăn trộm nữ trang, vi phạm lệnh quản chế, khai gian… Những bức ảnh phờ phạc, hốc hác vì chơi bời được chụp ở đồn cảnh sát nhận về nhiều lời chỉ trích của khán giả. Không những thế, nhan sắc ngày một tàn tạ của Lindsay Lohan cũng khiến dư luận không khỏi tiếc nuối, xót xa cho "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" một thời.
Trong một sự kiện mới đây, cựu ngôi sao Disney Lindsay Lohan đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt già cỗi như bà cụ dù cô chỉ mới bước qua tuổi 34. Ngôi sao Bẫy phụ huynh trùm kín đầu, không để lộ tóc. Thiếu đi lớp không trang điểm càng khiến gương mặt của cô thêm nhợt nhạt, già hơn tuổi thật nhiều lần.

 Thiếu đi lớp trang điểm càng khiến gương mặt cô thêm nhợt nhạt, già hơn tuổi nhiều lần

Ảnh: Getty images


Từ năm 2016, Lindsay Lohan đã bày tỏ sự quan tâm đến việc chuyển sang đạo sang Hồi giáo. Cô từng thay đổi tiểu sử Instagram của mình thành "Alaikum salam" và được paparazzi ghi lại hình ảnh mang theo Kinh Qur'an cũng như thường xuyên sử dụng khăn trùm đầu trong những dịp riêng biệt. Năm ngoái, Lindsay Lohan được đồn đoán sẽ xuất hiện trong sêri phim truyền hình Hulu mùa 2 nhưng rồi lại hủy bỏ khiến nhiều khán giả hụt hẫng. Những năm gần đây, mỹ nhân 34 tuổi chỉ tham gia diễn xuất những vai nhỏ nhưng không được chú ý.

Gác lại quá khứ tiệc tùng hào nhoáng cùng ma túy và đồ uống có cồn, Lindsay Lohan quyết định chuyển về New York (Mỹ) sống cùng gia đình, tìm lại cảm gác bình yên sau chuỗi ngày chống chọi với những lời đàm tiếu, chê bai. Sau đó, cô chuyển đến Anh để hoạt động nghệ thuật trước khi tất bật với việc kinh doanh ở Hy Lạp và ổn định cuộc sống riêng tận Dubai.

 Lindsay Lohan nổi tiếng từ sớm và được mệnh danh là “nữ hoàng tuổi teen”

Ảnh: Getty images


Tuy nhiên, mối quan hệ với bạn trai doanh nhân kém tuổi Egor Tarabasov không khiến Lindsay Lohan hạnh phúc. Người này không ngừng đánh đập, dọa giết nữ diễn viên trong căn hộ cả hai sống chung đến mức hàng xóm phải báo cảnh sát. Không chịu đựng nổi, mỹ nhân 9X quyết định chia tay Egor Tarabasov. Dù từng tuyên bố làm lại cuộc đời nhưng sự nghiệp của Lindsay Lohan vẫn giậm chân tại chỗ. Chương trình thực tế riêng của cô có tên Lindsay Lohan's Beach Club không đạt được thành công như kỳ vọng và bị hủy chỉ sau 1 mùa.

Ngày 19.6 vừa qua, Lindsay Lohan cho biết bản thân hạnh phúc khi hay tin mẹ cô - bà Dina Lohan đính hôn với Jesse Nadler. Được biết, cha của nữ diễn viên từng đánh đập, bạo hành bà Dina Lohan trong quá khứ. Thậm chí, bà còn đón cả vợ hai của chồng - Kate Major về ở chung nhà sau khi biết rằng cô này cũng chịu hoàn cảnh tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.