'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khoe cơ bụng sau khi sinh con thứ hai

07/09/2020 16:01 GMT+7

Marian Rivera được xem là hình mẫu của nhiều phụ nữ ở Philippines nhờ cuộc sống viên mãn cùng chồng con và có sự nghiệp thành công. Mới đây cô cũng gây xôn xao khi khoe vóc dáng không chút mỡ thừa sau sinh.

Mới đây trên tài khoản cá nhân, "ngọc nữ" Philippines Marian Rivera đã khiến công chúng thích thú khi đăng tải bức ảnh khoe dáng trong trang phục áo crop-top ngắn màu đen phối cùng quần jeans lưng thấp khoe trọn vòng 2 không chút mỡ thừa. Thế nhưng thứ khiến cư dân mạng chú ý chính là phần bụng lộ rõ các múi cơ săn chắc của cô. Có thể thấy rằng sau một năm sinh con thứ hai, Marian Rivera đã thành công lấy lại vóc dáng thon thả trứ danh ngày nào. Bài viết của cô nhanh chóng thu về hơn 400.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận của khán giả không những ở Philippines mà còn trên toàn châu Á, hầu hết đều khen ngợi ngoại hình tươi trẻ của nữ diễn viên phim Vũ điệu hoang dã.
,Marian Rivera

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" kêu gọi mọi người mang khẩu trang.

Ảnh: Instagram NV

"Chắc chắn đây là hình mẫu của em rồi", "Chị đẹp quá đi ạ", "Không thể tưởng tượng được đây là thân hình của người đã sinh 2 con", "Không hổ danh mỹ nhân đẹp nhất Philippines", "Nữ thần trong lòng mọi người", "Nhan sắc vẫn không tàn phai dù đã lập gia đình thì chỉ có thể là Marian Rivera"... là những bình luận ca ngợi vẻ đẹp của cô. Vào tháng 4.2019 sau khi sinh con thứ 2 - Jose Sixto G. Dantes IV, Marian Rivera bị nhiều người chê bai bởi ngoại hình tăng cân đến mức khác lạ. Gương mặt tròn đầy cùng phần bắp tay lớn khiến "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" kém sắc đi nhiều lần. Nhờ áp dụng thực đơn ăn kiêng phù hợp cùng những bài tập thể dục hiệu quả, Marian Rivera tái xuất với nhan sắc làm say đắm lòng người và được xem là tấm gương giảm cân tiêu biểu của các bà mẹ sau sinh.
,Marian Rivera

Gia đình hạnh phúc của Marian Rivera cùng Dingdong Dantes.

Ảnh: Instagram NV

Được biết Marian Rivera thường xuyên dùng mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ. Cô cũng đã đăng tải bức ảnh bản thân với chiếc khẩu trang với dòng chú thích: "Hãy giữ an toàn và mang khẩu trang" để kêu gọi công chúng tự bảo vệ sức khỏe bản thân trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành dữ dội trên khắp thế giới. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ nhiều video bày bí quyết làm đẹp hay công thức nấu ăn trên trang Facebook chính thức của mình và được công chúng hưởng ứng nhiệt liệt.
Marian Rivera hiện là một trong những sao nữ được yêu thích nhất tại Philippines. Cô tham gia trong nhiều tác phẩm như Người cá, Vũ điệu hoang dã, Sự quyến rũ của người vợ… Minh tinh sinh năm 1984 từng nhiều lần được bình chọn là người đẹp gợi cảm nhất Philippines hay bảo vật quốc gia của nước này do tạp chí Maxim, Uno bình chọn. Tháng 12.2014, Marian Rivera kết hôn với bạn diễn Dingdong Dantes. Cặp đôi có hai con là Maria Letizia Dantes và Jose Sixto G. Dantes IV. Không những nhận nhiều hợp đồng đóng phim, Marian Rivera còn liên tục tham gia các chương trình truyền hình, làm đại sứ thương hiệu và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, thu về khoản lợi nhuận khổng lồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.