'Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' xin lỗi vì scandal chồng ngoại tình

14/06/2020 10:38 GMT+7

Nozomi Sasaki mong muốn cuộc sống riêng tư của gia đình cô không bị làm phiền, đồng thời xin lỗi vì việc Ken Watabe ngoại tình đã khiến nhiều người khó chịu.

Mới đây Nozomi Sasaki đã có động thái đầu tiên sau scandal ngoại tình của chồng nổ ra. Người đẹp viết: "Thật xin lỗi vì những việc làm không hay mà chồng tôi gây ra khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Tôi nghĩ rằng hai vợ chồng tôi sẽ có một cuộc trao đổi thẳng thắn về chuyện này. Trong tương lai, tôi muốn tiếp tục công việc của mình. Vì thế tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn. Cuối cùng xin hãy giúp tôi. Chúng tôi có một con trai nhỏ, những người họ hàng thân thiết, xin vui lòng không đến nhà để hỏi han, phỏng vấn gia đình, người liên quan của chúng tôi".
Tuy nhiên Nozomi Sasaki không đề cập đến việc ly hôn khiến nhiều người nghĩ rằng cô vẫn đang do dự không chia tay với Ken Watabe để giữ bố cho con bất chấp diễn viên hài này đã gây ra tội lỗi lớn.

Ken Watabe hiện đang bị chỉ trích vô cùng dữ dội ở Nhật Bản

Ảnh: Getty images

Bài đăng của Nozomi Sasaki nhanh chóng thu hút hơn nửa triệu lượt thích và hàng trăm bình luận, hầu hết đều thể hiện sự đồng cảm và động viên mỹ nhân này vượt qua giai đoạn khó khăn. Sau khi tin tức Ken Watabe ngoại tình bị phanh phui ngày 10.6, nhiều cơ quan truyền thông khác tiếp tục đào sâu hơn về đời tư của nam MC - diễn viên nổi tiếng và thống kê rằng anh này đã có mối quan hệ ngoài luồng với tổng cộng 182 người, bao gồm các diễn viên phim người lớn, người ngoài ngành giải trí, thậm chí cả sao nam.
Tài tử 47 tuổi phiêu lưu tình ái dày đặc trong những năm qua với bạn tình có độ tuổi từ 20-50 cùng nghề nghiệp rất đa dạng. Chồng của Nozomi Sasaki thường xuyên thân mật với 30 người, trong đó có 5 mỹ nhân nổi tiếng bị báo chí xứ sở hoa anh đào điểm mặt chỉ tên bao gồm Eririka Katagiri, Takigawa Eri, Matsu Takako, Nao Jinguji và Chisato Moritaka.
'Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' lên tiếng xin lỗi vì scandal chồng ngoại tình

Khi Nozomi Sasaki và Ken Watabe kết hôn, nhiều người đã phản đối vì nam MC sinh năm 1972 hoàn toàn không xứng với vợ

Ảnh: Getty images

Khi được hỏi lý do ngoại tình dù có vợ là "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" và con thơ, Ken Watabe cho biết: "Quan hệ vợ chồng giữa tôi và Nozomi Sasaki tốt đẹp, vẫn còn cảm xúc nồng nàn dành cho nhau nhưng đó lại là một chuyện khác. Đàn ông nào lại không như tôi, thấy người đẹp đều muốn gặp gỡ và làm quen. Nozomi hiện tại không có công việc nên tôi cần phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi vợ con".
Lý do biện minh cho hành động ngoại tình của nam MC nổi tiếng càng khiến cư dân mạng Nhật Bản bất bình bởi Nozomi Sasaki có sự nghiệp người mẫu, diễn viên rất thành công ở nước này. Người đẹp sinh năm 1988 quyết định ở nhà để chăm sóc cho con một cách toàn diện nhất nhưng lại bị chồng xem là "ăn bám". Trước đó Ken Watabe cũng đã đăng tải lời xin lỗi lên trang web chính thức: "Tôi làm tổn thương sâu sắc đến gia đình, gây khó chịu cho những người yêu mến tôi. Tôi đang suy nghĩ nghiêm túc về những việc làm của mình. Tôi đã nói tất cả với vợ, tạ tội với cô ấy. Vô cùng xin lỗi".
Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên đình đám Nhật Bản. Cô được xem là quốc bảo nhan sắc của đất nước này, đồng thời là mỹ nhân luôn nằm trong danh sách được đàn ông xứ sở Phù Tang khao khát nhất. Có giai đoạn khán giả còn gọi cô là "nữ hoàng quảng cáo" bởi tần suất xuất hiện dày đặc. Tháng 4.2017, Nozomi Sasaki và nam diễn viên hài Ken Watabe quyết định về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò. Rất nhiều người đã lên tiếng phản đối hôn lễ bởi cho rằng Ken Watabe không xứng với Sasaki từ ngoại hình, tài năng đến danh tiếng. Ken Watabe, anh sinh năm 1972, hơn vợ 16 tuổi và gương mặt cũng không bắt mắt trong showbiz Nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.