Mỹ nhân 'Chân Hoàn Truyện' tung bản ghi âm bắt tại trận tình cũ lăng nhăng

31/01/2021 15:28 GMT+7

Khuya 30.1, Mao Hiểu Đồng bất ngờ chia sẻ đoạn ghi âm về cuộc cãi vã giữa cô và bạn trai cũ Trần Tường. Trong đó, nữ diễn viên gặng hỏi lý do Trần Tường cởi trần khi chung phòng với đồng nghiệp Giang Khải Đồng.

Mao Hiểu Đồng chia sẻ với Sina hai đoạn ghi âm hai cuộc trò chuyện giữa cô và Trần Tường vào tháng 10.2017, thời điểm cả hai tuyên bố chia tay. Trong một đoạn hội thoại, người đẹp sinh năm 1988 không giấu được sự bức xúc khi “bắt gian” tại trận tài tử 32 tuổi lăng nhăng. Cụ thể, cô liên tục chất vấn nguyên nhân bạn trai cởi trần và ở chung phòng với bạn diễn Giang Khải Đồng.
Mao Hiểu Đồng hỏi thẳng Trần Tường: “Tôi vào phòng và nhìn thấy mọi thứ rồi. Có phải anh cởi trần hay không, rồi thấy tôi thì anh hỏi vì sao tôi đến đây với giọng điệu bối rối. Giang Khải Đồng sao lại phải trốn đi. Kỳ lạ thật, nam nữ chung phòng, anh khỏa thân còn cô ta thì thấy tôi trốn đi”. Cô liên tục nhấn mạnh Trần Tường đã cởi đồ trước mặt Giang Khải Đồng. Trước thắc mắc của Mao Hiểu Đồng, Trần Tường giải thích áo bẩn nên cởi áo, đang tìm quần áo thì Mao Hiểu Đồng bước vào, mọi chuyện chỉ là trùng hợp và hiểu lầm…

Mao Hiểu Đồng và Trần Tường thời mặn nồng

ẢNH: WEIBO NV

Ở đoạn ghi âm thứ hai, Mao Hiểu Đồng giận dữ và tố Trần Tường lừa mình, lên truyền hình “diễn” khóc lóc xây dựng hình tượng đáng thương. Sao phim 30 chưa phải là hết tỏ ra thất vọng trước những động thái khó hiểu của Trần Tường và cho rằng anh muốn lợi dụng vấn đề tình cảm để nổi tiếng. Trần Tường đính chính là do ê-kíp đã biên tập, cắt ghép và không phải lỗi của mình.
Chia sẻ của Mao Hiểu Đồng nhanh chóng gây chú ý và khuấy động dư luận. Cô nhận được nhiều sự cảm thông và an ủi. Trong khi đó, Trần Tường lẫn Giang Khải Đồng một lần nữa hứng chịu hàng loạt “gạch đá” từ công chúng.

Giang Khải Đồng (trái), Mao Hiểu Đồng (giữa) và Trần Tường đang là tâm điểm showbiz xứ Trung

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, năm 2017, Mao Hiểu Đồng và Trần Tường đã “đường ai nấy đi” với mọi chỉ trích hướng về phía nam diễn viên. Lúc bấy giờ, Trần Tường lộ chuyện ngoại tình với bạn diễn Giang Khải Đồng và bị Mao Hiểu Đồng bắt gặp. Tuy nhiên, lùm xùm xoay quanh cuộc chia tay giữa họ đột ngột rộ lên một lần nữa trong những ngày đầu tiên của năm 2021.
Trần Tường bỗng “khơi mào” khi khẳng định năm xưa bản thân bị “dàn cảnh”, đồng thời cho hay anh và Giang Khải Đồng chỉ là bạn bè. Thậm chí, nam ca sĩ kiêm diễn viên còn nhấn mạnh chính Mao Hiểu Đồng đã hãm hại anh. Về phía Giang Khải Đồng, cô tuyên bố không phải “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc Mao Hiểu Đồng và Trần Tường. Giang Khải Đồng còn dọa sẽ nhờ đến pháp luật bảo vệ quyền lợi.

Mao Hiểu Đồng được yêu thích với phim 30 thôi mà (30 chưa phải là hết)

 ẢNH: WEIBO NV

Mao Hiểu Đồng quen thuộc với khán giả qua các phim ăn khách như Hậu cung Chân Hoàn truyện, Tân thiên long bát bộ (bản 2013), Cung tỏa liên thành, Tân thần điêu đại hiệp (bản 2014), Cẩm tú vị ương, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Đạo mộ bút ký - Trùng khởi, 30 thôi mà (30 chưa phải là hết)…
Tài năng nhưng Mao Hiểu Đồng có cuộc sống cá nhân không mấy êm đẹp. Trưởng thành trong gia đình tan vỡ, cô từng bị chính bố ruột khinh ghét và lợi dụng, quấy nhiễu khiến cô sống không yên. Không chỉ bị bố ruột tống tiền, “Quách Phù” của Tân thần điêu đại hiệp còn chịu cảnh bạn trai cũ Trần Tường “cắm sừng”. Mao Hiểu Đồng nhận được nhiều sự yêu thương của công chúng vì cuộc đời bị những người đàn ông xung quanh bội bạc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.