Mỹ nhân 'Chân Hoàn truyện' bí mật sinh con đầu lòng

06/12/2020 19:03 GMT+7

Nhiệt Y Trát công khai việc có con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mỹ nhân Tân Cương không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ.

Ngày 5.12, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin Nhiệt Y Trát thừa nhận đã sinh con đầu lòng trong bí mật. "Ngoài vai trò là một diễn viên, tôi còn là một người mẹ. Tôi sẽ chia sẻ tất cả những kinh nghiệm nuôi con bằng sữa mẹ, các bí quyết sau sinh đơn giản và có thật của mình", cô viết trên trang Weibo cá nhân.
Trong một bài đăng khác, Nhiệt Y Trát chia sẻ: "Con là đôi cánh của mẹ, là liều thuốc kỳ diệu của mẹ. Mẹ sẽ không bao giờ gục ngã, con cứ việc lớn lên thật khỏe mạnh". Nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng đính kèm loạt ảnh và video đang bế con gái trên tay.
Cô đăng tải video đang chăm sóc con gái lên tài khoản mạng xã hội. Ảnh: Weibo NV

Cô đăng tải video đang chăm sóc con gái lên tài khoản mạng xã hội

Ảnh: Weibo NV

Thông tin này khiến truyền thông Trung Quốc bất ngờ bởi Nhiệt Y Trát chưa kết hôn. Ngoài ra, cánh paparazzi nước này chưa bao giờ chụp được bất cứ hình ảnh nào của mỹ nhân Tân Cương với chiếc bụng lớn. Theo Sina, con gái của Nhiệt Y Trát đã được 6 tháng tuổi. Khi được phóng viên liên lạc hỏi về danh tính cha đứa trẻ, nữ diễn viên từ chối trả lời.
 Nhiệt Y Trát trong Chân Hoàn truyện. Ảnh: cắt từ video

Nhiệt Y Trát trong Chân Hoàn truyện

Ảnh: cắt từ video

Nhiều người cho rằng đây là kết tinh tình yêu của cô và bạn trai ngoài ngành giải trí, người được cô thừa nhận mối quan hệ tình cảm vào tháng 9.2019. Ngay sau khi Nhiệt Y Trát đăng tải bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng cô. "Chắc chắn chị sẽ là một bà mẹ tốt", "Bé gái kháu khỉnh quá", "Hạnh phúc nhé chị", "Sốc thật đấy"... là những bình luận của khán giả.
Nhiệt Y Trát có thói quen mặc đồ hở hang. Ảnh: Weibo NV

Nhiệt Y Trát từng bị chỉ trích vì thói quen mặc đồ hở hang

Ảnh: Weibo NV

Nhiệt Y Trát (hay còn gọi là Reyza) năm nay 34 tuổi. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu nổi tiếng năm 2011 nhờ vai diễn Diệp Lan Y, sau này là Ninh tần trong Chân Hoàn truyện. Cô được mệnh danh là "tiểu Trương Bá Chi" vì có ngoại hình khá giống nữ diễn viên Hồng Kông. Nhiệt Y Trát đã thể hiện xuất sắc một Diệp Lan Y ngay thẳng, thuần khiết nhưng vì cuộc đời đã bị ép trở nên thủ đoạn. Sau Chân Hoàn truyện, Nhiệt Y Trát có cơ hội xuất hiện thêm trong Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tú lệ giang sơn - Trường ca hành, Trường An 12 canh giờ...
Kín đáo ở phim cổ trang bao nhiêu thì ở ngoài đời, Nhiệt Y Trát lại bị chỉ trích vì phong cách thời trang hở bạo. Cô thường diện váy áo "thả rông" khoe vòng 1 khủng đến những nơi công cộng như sân bay hay đi sự kiện. Nữ diễn viên khẳng định không cố ý thu hút sự chú ý, không tạo chiêu trò để nổi tiếng và đó là sở thích cá nhân của cô. Mỹ nhân Tân Cương cũng thu hút sự chú ý khi tâm sự bản thân mắc bệnh trầm cảm lâu năm và từng muốn tìm đến cái chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.