Mỹ nhân Anne Hathaway nhận vai phù thuỷ xấu kinh điển

13/07/2020 10:08 GMT+7

Anne Hathaway sẽ hóa thân thành Grand High Witch - phù thủy quyền năng cùng âm mưu biến tất cả trẻ em thành chuột trong tựa phim The Witches.

Mới đây, hãng phim Warner Bros. đã chính thức xác nhận dàn diễn viên của bộ phim The Witches do Robert Zemeckis đạo diễn, bao gồm nhiều sao hạng A như Octavia Spencer, Stanley Tucci, Morgana Robinson, đặc biệt là Anne Hathaway.
Tin đồn mỹ nhân 37 tuổi đóng vai chính trong "bom tấn" chuyển thể của Warner Bros. đã râm ran từ cuối năm ngoái nhưng đến nay điều này mới được nhà sản xuất xác nhận. Cô sẽ hóa thân thành Grand High Witch và nhân vật này từng được chủ nhân tượng vàng Oscar Anjelica Huston thể hiện trong bộ phim kinh điển hồi năm 1990.
Anjelica Huston - chủ nhân tượng vàng Oscar từng thành công với vai diễn Grand High Witch. Ảnh: Warner Bros

Anjelica Huston - chủ nhân tượng vàng Oscar từng thành công với vai diễn Grand High Witch

Ảnh: Warner Bros

The Witches được chuyển thể dựa trên tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn người Anh Roald Dahl xuất bản năm 1973, kể câu chuyện về cậu bé 7 tuổi Luke vô tình phát hiện một nhóm phù thủy bí ẩn. Họ vô cùng tàn ác với mong muốn biến tất cả trẻ em trên thế giới thành chuột. Luke trở thành nạn nhân đầu tiên bị thí nghiệm và cậu bé phải tìm cách để thoát thân, cũng như ngăn chặn kế hoạch diễn ra.
Roald Dahl vốn là tác giả có sở trường dùng nhân vật trẻ con để kể những câu chuyện đáng sợ. Cô bé Matilda, Charlie và nhà máy socola, Thần dược của George... là một số tác phẩm kinh điển do nhà văn này sáng tác. The witches của Robert Zemeckis được cho là sẽ bám sát nguyên tác hơn bản ra mắt năm 1990. Ông cũng tham gia khâu viết kịch bản và sản xuất cùng đối tác Jack Rapke thông qua công ty ImageMovers cùng Alfonso Cuaron và Guillermo del Toro.
Dù là phim dành cho thiếu nhi nhưng tạo hình nhân vật trong The witches khá đáng sợ. Ảnh: Warner Bros.

Dù là phim dành cho thiếu nhi nhưng tạo hình nhân vật trong The Witches khá đáng sợ

Ảnh: Warner Bros

Nhiều người hâm mộ của Anne Hathaway đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều khi biết được cô sẽ vào vai Grand High Witch bởi tạo hình của nhân vật này trong bản 1990 có phần xấu xí và khá đáng sợ, mang đặc trưng của dòng phim cổ điển về đề tài truyền thuyết, kỳ bí.
Anne Hathaway là số ít diễn viên giữ được sắc đẹp trường tồn dù đã bước qua tuổi 37. Nhan sắc và thân hình nóng bỏng của cô luôn lọt vào danh sách những mỹ nhân đẹp nhất thế giới qua từng năm. Chính vì thế, fan lo lắng rằng tạo hình dị hợm, ám ảnh của Grand High Witch sẽ khiến gương mặt xinh đẹp của Hathaway trở nên lãng phí. Bên cạnh đó, vẫn có một số bình luận ủng hộ cô sống hết mình với vai diễn dù có gian nan đến đâu. 
The Witches dự kiến sẽ công chiếu vào năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.