Mỹ nhân ‘50 sắc thái’ diện bikini khoe dáng nóng bỏng trong kỳ nghỉ bên tình mới

07/08/2020 07:00 GMT+7

Trên Instagram hôm 6.8, Rita Ora gây chú ý với loạt ảnh diện bikini bé xíu khoe thân hình bốc lửa. Được biết, nữ ca sĩ 9X đang trải qua kỳ nghỉ đáng nhớ cùng nhóm bạn thân và người yêu mới ở Ibiza (Tây Ban Nha).

Trong loạt  ảnh mới nhất được đăng tải, Rita Ora hút mắt người xem với bộ bikini bé xíu màu vàng lấp lánh khoe trọn thân hình săn chắc, bốc lửa cùng làn da nâu khỏe khoắn sau nhiều ngày tắm biển. Người đẹp sinh năm 1990 không quên tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài với các phụ kiện từ hoa tai, vòng tay đến dây chuyền đồng điệu. Bên cạnh đó, ngôi sao loạt phim 50 sắc thái nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ nhờ thần thái cuốn hút, rạng rỡ dù để mặt mộc.

Thân hình gợi cảm của Rita Ora khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nữ ca sĩ đình đám đã có những giây phút thư giãn sau thời gian dài thực hiện cách ly xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, giọng ca Anh quốc đang trải qua chuyến du lịch hậu giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Nữ ca sĩ 30 tuổi cùng nhóm bạn và người yêu mới là đạo diễn Romain Gavras quyết định chọn Ibiza (Tây Ban Nha) xả hơi sau khi xứ sở bò tót mở cửa đón khách du lịch trở lại. Trên trang cá nhân, chủ nhân hit Let You Love Me chăm chỉ đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, táo bạo mà cô chụp suốt kỳ nghỉ. Trong loạt ảnh được cánh paparazzi ghi lại cách đây ít ngày, mỹ nhân 9X thậm chí không ngại bán khỏa thân trong lúc tiệc tùng với bạn bè, người yêu trên bãi biển đầy nắng. 

Người đẹp 30 tuổi và bạn trai mới quấn quýt suốt chuyến đi

ẢNH: BACKGRID

Kỳ nghỉ dài ngày tại Ibiza là chuyến du lịch đầu tiên của Rita Ora và nhà làm phim hơn cô 9 tuổi kể từ khi họ hẹn hò. Bộ đôi lần đầu được nhìn thấy xuất hiện bên nhau vào tháng trước. Chia sẻ với The Sun, bạn bè của nữ ca sĩ đình đám cho biết ngôi sao 9X rất nghiêm túc với mối quan hệ mới và không giấu nổi niềm hạnh phúc khi ở bên bạn trai hơn tuổi. Trong quá khứ, cô từng hẹn hò với Calvin Harris, Andrew Garfield, Rob Kardashian, Andrew Watt… nhưng đều không thể gắn bó dài lâu. Nhiều tháng qua, Rita Ora dành thời gian cách ly để thực hiện các ca khúc mới và dành thời gian ở bên bạn bè tại vùng quê yên bình.

Sao nữ Anh quốc chăm chỉ cập nhật ảnh trong chuyến đi mới nhất lên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Rita Ora sinh năm 1990, cô là nữ ca sĩ, diễn viên đình đám của làng giải trí Anh quốc. Mỹ nhân nổi tiếng khắp thế giới với loạt hit đình đám, hai album đắt giá là Ora Phoenix cùng loạt tour diễn đẳng cấp quốc tế. Người đẹp từng được xem là bản sao hoàn hảo của Rihanna. Cùng với sự nghiệp ca hát rộng mở, Rita Ora còn được biết đến là một hình mẫu thời trang của hàng triệu cô gái trẻ với phong cách trẻ trung, thời thượng và đa dạng. Nghệ sĩ trẻ cũng nổi tiếng với vai trò diễn viên khi đóng phim từ năm 13 tuổi và ghi dấu ấn với các tác phẩm: Spivs, Fast & Furious 6, Southpaw, Twist… Đặc biệt, cô xuất hiện trong 3 phần phim 18+ 50 sắc thái với vai Mia Grey - em gái của nam chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.