Mỹ nhân '4.000 năm có một' của Trung Quốc liên tục dính scandal

09/08/2020 08:00 GMT+7

Sau lùm xùm mặc đồ nhái, Cúc Tịnh Y tiếp tục bị đưa ‘lên thớt’ vì nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và bị tố có thái độ ngôi sao với người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cúc Tịnh Y cập nhật trạng thái: “Cảm ơn những người lương thiện. Cảm ơn những ai đã bảo vệ tôi”. Đây là động thái đầu tiên của cô sau khi được minh oan khỏi rắc rối ở sân bay vừa qua.
Mọi chuyện bắt nguồn từ một đoạn clip quay Cúc Tịnh Y cùng ê-kíp di chuyển ở sân bay. Khi đến khu vực thang máy, nhân viên của người đẹp đã đuổi một fan ra khỏi thang máy. Video này được chia sẻ rầm rộ vào hôm 7.8 và hành động của phía nữ diễn viên khiến nhiều người phẫn nộ. Riêng cô thì hứng chịu “gạch đá” nặng nề vì bị tố là có thái độ chảnh chọe với chính người hâm mộ của mình.

Người đẹp được minh oan khỏi lùm xùm chảnh chọe với fan ở thang máy sân bay

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tối cùng ngày, cộng đồng fan của Cúc Tịnh Y đã lên tiếng đính chính cho thần tượng. Theo đó, người bị yêu cầu rời khỏi thang máy là một streamer từng nhiều lần đeo bám, ảnh hưởng đến công việc của nữ diễn viên 26 tuổi và những người xung quanh. Đặc biệt, fan có mặt tại đó cũng khẳng định người lớn tiếng đuổi streamer kia ra là nhân viên sân bay, không phải thành viên ê-kíp mỹ nhân 9X.
Sau khi được làm rõ hiểu nhầm, Cúc Tịnh Y không hề bày tỏ sự oán trách đối với những cư dân mạng đã chỉ trích mình mà chỉ đơn giản chia sẻ cảm nhận trên weibo. Người hâm mộ và một bộ phận khán giả tỏ ra thông cảm với nữ nghệ sĩ khi phải chịu điều tiếng oan uổng. Có không ít fan còn kêu gọi sao phim Thư sinh xinh đẹp nên có động thái mạnh tay với những kẻ tung tin xấu và cắt ghép bậy bạ, tránh cho sự việc tái diễn.
Lùm xùm trên của Cúc Tịnh Y nằm trong top tin tức tìm kiếm nóng suốt nhiều giờ đồng hồ. Trước đó, cái tên của cô cũng gây chú ý vì nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ một lần nữa bị đào lại. Cụ thể, hôm 6.8, “mỹ nữ 4000 năm có một" của Trung Quốc đăng tải clip nói về cách rửa mặt hằng ngày, nhưng lại gây chú ý với chiếc mũi bị chê bai là thẳng đến mức giả tạo. Đoạn video cũng bị phát hiện là chỉnh sửa và cô cũng tránh chạm vào phần mũi suốt thời gian rửa mặt.

Dân mạng tố nữ diễn viên thường nhờ diễn viên đóng thế dù là trong cảnh quay đơn giản

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tất cả những chi tiết đó làm phần lớn dân mạng Hoa ngữ cho rằng cô sợ lộ chiếc mũi “dao kéo” của mình. Trước nghi ngờ trên, phía Cúc Tịnh Y không lên tiếng giãi bày. Đây cũng không phải lần đầu tiên nữ diễn viên vướng scandal “nhan sắc lên hương” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, ngôi sao trẻ còn dính nhiều tin tức tiêu cực như: mặc đồ nhái hàng hiệu, khoa trương quá đà về ngoại hình, ra yêu sách khi làm việc, diễn xuất dở và đơ như "bình hoa di động, lạm dụng diễn viên đóng thế trên trường quay…
Trong phim Thư sinh xinh đẹp đang chiếu, Cúc Tịnh Y khiến người xem ngán ngẩm khi luôn thể hiện gương mặt ngây thơ và biểu cảm mắt tròn long lanh trong các cảnh. Nhân vật được miêu tả là nữ cải nam trang, nhưng cô thì lại chọn phong cách trang điểm má hồng kỳ lạ, khác hoàn toàn tính chất của vai diễn trên màn ảnh.

Diễn xuất của Cúc Tịnh Y trong  Thư sinh xinh đẹp không được lòng khán giả

ẢNH: WEIBO NV

Sinh năm 1994, Cúc Tịnh Y là ngôi sao trẻ Hoa ngữ đang rất được yêu thích hiện nay. Cô bước vào làng giải trí trong cương vị thành viên nhóm nhạc nữ SNH48, sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng ca hát tốt.
Tại Việt Nam, Cúc Tịnh Y được biết đến qua loạt phim Nhiệt huyết Trường An, Hiên viên kiếm - Hán chi vân, Vân tịch truyện, Tân bạch nương tử truyền kỳ… Hiện cô đang nhận được nhiều sự quan tâm với bộ phim Thư sinh xinh đẹp (Vân thượng học đường), hợp tác với Tống Uy Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.