Mỹ nhân 10X 'lột xác' đáng kinh ngạc trong sê-ri ‘Penthouse 3’

18/07/2021 13:19 GMT+7

Ở tập 7 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu mới phát sóng, nhân vật Bae Ro Na ( Kim Hyun Soo ) có sự thay đổi đáng kinh ngạc. Mỹ nhân 10X không chỉ phát triển tính cách theo hướng tích cực hơn mà nhan sắc cũng ‘lên hương’ rõ rệt.

Trong sê-ri Penthouse, Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) là nhân vật thiếu niên có cuộc đời sóng gió và bất hạnh nhất. Từ phần 1 đến nay, Bae Ro Na liên tiếp trải qua các biến cố bạo lực học đường, không ít lần suýt chết vì bạn học và người lớn hãm hại, mệt mỏi vì ở giữa những cuộc tranh đoạt tiền tài của bậc phụ huynh…
Đến tập 6 Penthouse 3, Bae Ro Na ở tận cùng tuyệt vọng khi mẹ Oh Yoon Hee (Eugene) đột ngột qua đời. Còn cô thì bị gán là con gái của kẻ bắt cóc giết người và tương lai mù mịt. Tới tập 7 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, Bae Ro Na bất ngờ vùng lên. Cô quyết tâm thay đổi để trả thù và đòi lại công bằng cho người mẹ đáng thương của mình.

Bae Ro Na chịu nhiều bất hạnh trong 3 phần phim Penthouse

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Khán giả mong Bae Ro Na sớm “hắc hóa” để có thể đối đầu các nhân vật phản diện Cheon Seo Jin, Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon)

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Dẹp bỏ mọi quyết định nhún nhường, Bae Ro Na lựa chọn các cách thức dứt khoát hơn và kiên trì theo đuổi mục tiêu. Kết quả, Bae Ro Na đã thành công qua mặt được Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) để có cơ hội được thử giọng. Đáng tiếc, Bae Ro Na cũng phải đánh đổi bằng mối tình đẹp với Seok Hoon (Kim Young Dae). Cả hai quyết định chấm dứt tình cảm khiến khán giả thất vọng.
Tuy nhiên, sự thay đổi của Bae Ro Na trong tập 7 rất được người xem Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu ủng hộ. Đặc biệt, sự chuyển biến về mặt ngoại hình của cô để lại ấn tượng mạnh. Bae Ro Na có màn lột xác từ một cô gái dịu dàng trở thành người đẹp mạnh mẽ cá tính. Lối trang điểm đậm và phong cách ăn mặc trưởng thành cho thấy con gái của Oh Yoon Hee đã sẵn sàng gia nhập “cuộc chiến thượng lưu” tại Hera Place.

Nữ diễn viên được khen ngợi diễn xuất ngày càng"chắc tay"

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Kim Hyun Soo xinh xắn khi thay đổi phong cách trong các tập phim gần đây 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Với kiểu tạo hình mới, nhan sắc của nữ diễn viên Kim Hyun Soo càng nổi bật hơn trong Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3. Người hâm mộ bộ phim khen ngợi hết lời: “Kim Hyun Soo ngày càng xinh”, “Phong cách nào thì cô bé ấy cũng tạo sức hút riêng”, “Quá xinh đẹp”… Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng đánh giá cao khả năng diễn xuất đầy cảm xúc của Kim Hyun Soo qua những cảnh phim đau buồn, bi thương hay mạnh mẽ quyết đoán.
Ngoài đời, Kim Hyun Soo xuất thân là diễn viên nhí. Mỹ nhân sinh năm 2000 sớm trở nên quen thuộc với khán giả nhờ đảm nhận các vai thuở nhỏ của Shin Se Kyung trong Mối thù sâu nặng, Jun Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới, Son Ye Jin trong Và em sẽ đến… Song song với Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3, Kim Hyun Soo còn đang nhận được nhiều sự quan tâm với phim điện ảnh Whispering Corridors 6: The Humming ra mắt từ giữa tháng 6.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.