Mỹ nam ‘Vườn sao băng’ Nhật Bản nhiễm Covid-19

10/10/2020 13:03 GMT+7

Với việc nam diễn viên Taishi Nakagawa xác nhận nhiễm Covid-19 , anh là một trong những sao Nhật Bản không may dính bệnh trong tháng 10 này.

Theo Neo Tokyo, Taishi Nakagawa là người nổi tiếng mới nhất thông báo nhiễm virus SARS-CoV-2. Công ty quản lý của nam diễn viên cho hay anh bị sốt vào ngày 6.10 và nhanh chóng xét nghiệm tại một cơ sở y tế ở Tokyo (Nhật Bản). Đến ngày 7.10, tài tử 22 tuổi nhận được kết quả dương tính, ngay lập tức được đưa đi điều trị. Người hâm mộ đang rất lo lắng và mong anh sớm phục hồi sức khỏe, trở lại phim ảnh.

Khán giả hi vọng Taishi Nakagawa sớm khỏi bệnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sinh năm 1998, Taishi Nakagawa là nam diễn viên trẻ rất được yêu thích bởi có vẻ điển trai cuốn hút và khả năng diễn xuất ổn. Chính thức xuất hiện trên màn ảnh vào năm 2019, anh sở hữu gia tài phim đồ sộ cả hai mảng điện ảnh và truyền hình.
Taishi Nakagawa nổi tiếng với loạt tác phẩm I'm Mita your Housekeeper, Natsuzora, Closest Love to Heaven… và đặc biệt là Boys Over Flowers Season 2 (Vườn sao băng ngoại truyện của Nhật Bản). Vườn sao băng ngoại truyện phát sóng vào năm 2018 và giúp Taishi Nakagawa thu hút lượng fan khủng nhờ hình tượng nhân vật nam phụ hoàn hảo Tenma Hase.

Trong Natsuzora, Taishi Nakagawa và Suzu Hirose đóng vai vợ chồng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Taishi Nakagawa được cho là đã nhiễm bệnh sau khi làm việc chung với người đẹp Suzu Hirose. Cả hai đóng cùng bộ phim Natsuzora của đài NHK. Hôm 6.10, phía mỹ nhân 9X bất ngờ công bố tin cô nhiễm dịch Covid-19. Suzu Hirose không hề có biểu hiện bất thường hay triệu chứng nào lúc mắc bệnh. Cô chỉ phát hiện ra vấn đề khi kiểm tra sức khỏe để chuẩn bị cho dự án mới. Suzu Hirose đang được cách ly điều trị tại bệnh viện.
Trước Taishi Nakagawa và Suzu Hirose, làng giải trí Nhật Bản cũng có nhiều nghệ sĩ dính Covid-19 như Sadao Abe, Shozo Endo, Shizuka Oya, Takita Kayoko… Họ nhanh chóng tự cách ly, tuân theo các hướng dẫn của trung tâm y tế cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.