Mỹ nam 'Vườn sao băng' được minh oan vụ đánh bạn gái sảy thai

13/11/2020 11:12 GMT+7

Bị bạn gái cũ tố bạo hành dẫn đến sảy thai, Kim Hyun Joong thắng kiện sau 6 năm. Bạn gái cũ phải bồi thường cho anh 2 tỉ đồng vì tội bôi nhọ danh dự người khác.

Theo Allkpop, vụ án nam diễn viên đình đám phim Vườn sao băng - Kim Hyun Joong đánh bạn gái cũ họ Choi đến sảy thai đã chính thức khép lại vào ngày 12.11. Sau 6 năm dài kiện tụng qua lại, tòa án tối cao Seoul đưa ra phán quyết cuối cùng, tuyên phạt Choi phải bồi thường cho nam diễn viên số tiền 100 triệu won (khoảng 2 tỉ đồng).  
 Quá khứ vướng vào scandal hành hung bạn gái cũ khiến sự nghiệp Kim Hyun Joong chìm nghỉm. Ảnh: TV Report

Quá khứ vướng vào scandal hành hung bạn gái cũ khiến sự nghiệp Kim Hyun Joong chìm nghỉm

Ảnh: TV Report

Ngày 22.8.2014, Hàn Quốc rúng động khi thông tin Kim Hyun Joong bị bạn gái cũ họ Choi tố cáo hành hung cô. Theo Dispatch, Choi đã đến cảnh sát để báo cáo với những người có thẩm quyền rằng nam diễn viên đánh đập khiến cô gãy 6 chiếc xương sườn và buộc phải nhập viện điều trị trong khoảng thời gian tháng 5 đến tháng 7.2014. Không muốn sự việc thêm ồn ào, Kim Hyun Joong chấp nhận bồi thường cho bạn gái cũ 600 triệu won (khoảng 12 tỉ đồng) và nộp phạt thêm 5 triệu won (100 triệu đồng) vì tội hành hung.
Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa kết thúc khi Choi đệ đơn kiện tài tử này các tội đánh đập cô đến sảy thai, đồng thời ép cô phá thai vào tháng 4.2015. Tháng 7 cùng năm, tài tử Vườn sao băng đưa ra được những bằng chứng chứng minh mình vô tội và đệ đơn kiện ngược lại Choi tội phỉ báng, bôi nhọ. Trong khi vụ kiện chưa kết thúc, Choi sinh hạ một bé trai và được xét nghiệm ADN, xác nhận đó chính là con của Kim Hyun Joong. Trong sự kiện quảng cáo phim When time stopped năm 2018, anh cho biết bản thân bị cấm gặp con. "Đối với thằng bé, thành thật mà nói là tôi không biết phải làm gì cho đúng nữa, nhưng tôi nghĩ rằng bản thân phải làm mọi thứ hết sức mình dù trong hoàn cảnh nào. Đây là điều duy nhất tôi có thể chia sẻ. Bất kỳ lời nào mà tôi thốt lên đều có thể tổn thương con tôi, nên tôi không muốn nói gì thêm. Vì như tôi đã kể, tôi đang trong tình thế không thể gặp con mình được", anh thổ lộ.
Kim Hyun Joong trong Vườn sao băng (2009). Ảnh: cắt từ video

Kim Hyun Joong trong Vườn sao băng (2009)

Ảnh: cắt từ video

Được tuyên bố vô tội nhưng scandal này ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của Kim Hyun Joong, khiến anh gần như mất đi tất cả sự nghiệp xây dựng từ việc ca hát, đóng phim. Anh bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề, thậm chí quay lưng, phải lặng lẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự và giải ngũ vào tháng 2.2017. Trưởng nhóm SS501 hoạt động âm nhạc trở lại, thực hiện chuỗi concert tại các nước nhưng không thể có được danh tiếng lẫy lừng như xưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.