Mỹ nam thế giới Cao Xuân Tài lấn sân làm MC

11/07/2020 08:21 GMT+7

Vừa hết giãn cách xã hội , Nam vương thế giới 2018 Cao Xuân Tài liền bắt tay vào công việc với lịch hoạt động dày đặc, 'lấn sân' luôn cả lĩnh vực MC.

Kể từ khi đăng quang Man of the world 2018, Cao Xuân Tài từng bước tạo dấu ấn với khán giả không chỉ bởi ngoại hình mà còn nhờ vào sự nỗ lực hết mình của bản thân. Tỏa sáng trong lĩnh vực fitness với hình ảnh một Nam vương Thế giới đốn tim mọi ánh nhìn, Cao Xuân Tài còn bất ngờ trở thành một thí sinh dám thực hiện những màn biểu diễn xiếc bay lượn trên không trung đầy mạo hiểm. Chưa dừng lại ở đó, anh còn chứng tỏ tài năng và bản lĩnh khi dấn thân vào lĩnh vực MC và đạt được nhiều dấu ấn mới. Buổi họp báo của một sự kiện mới đây vừa thành công tốt đẹp với sự dẫn dắt của Nam vương Cao Xuân Tài là một minh chứng.
Sau khi chinh phục bộ môn xiếc (tham gia show Người nghệ sĩ đa tài 2018), Cao Xuân Tài liên tục khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong nhiều sự kiện thể thao, văn hóa giải trí đình đám tại TP.HCM với vai trò MC. Để chuẩn bị cho màn bứt phá mới của mình, Nam vương Thế giới 2018 đã có những tháng ngày miệt mài học hỏi, rèn luyện các kỹ năng sân khấu, dẫn dắt chương trình cùng những chuyên gia và các đàn anh, đàn chị đi trước.

Nam vương Cao Xuân Tài lịch lãm trên sân khấu trong vai trò MC

Ảnh: Phương Kỳ Bảo

Được biết, mỗi ngày anh đã bỏ ra hơn 1 giờ đồng hồ để luyện giọng nói, tập khẩu hình, tập thể hiện thần thái tự nhiên trong vai trò MC truyền hình. "Tài là lính rất mới trong làng nên vẫn đang luyện tập. Ngoài ra, mỗi ngày Tài còn đọc sách chuyên môn về lĩnh vực mình dẫn, ví dụ như nghiên cứu xe hơi để có thêm kiến thức. Khi khám phá thêm một lĩnh vực mới Tài thấy cuộc sống như ý nghĩa hơn. Thanh xuân của một đời người ngắn lắm, Tài muốn thử sức ở các lĩnh vực mình yêu thích để trở thành người nghệ sĩ đa năng”, nam vương chia sẻ.
Tại sự kiện mới đây, Cao Xuân Tài xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm. Anh chọn áo vest da màu vàng neon sặc sỡ, kết hợp cùng quần âu và giày thể thao trắng. Thân hình chuẩn, gương mặt điển trai cùng chiều cao 1,82m khiến nam người mẫu thu hút sự chú ý của công chúng. Sau sự kiện, nam người mẫu gốc Đà Nẵng liền quay trở lại phim trường để tiếp tục ghi hình cho những tập tiếp theo của những game show sắp được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ.
Xuất thân từ ngôi nhà Vietnam Fitness Model, Nam vương Cao Xuân Tài luôn rực lửa với niềm đam mê bộ môn thể hình, không ngừng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ nhằm lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và trí tuệ minh mẫn. Dù bận rộn với rất nhiều công việc nhưng nam người mẫu sinh năm 1995 vẫn cố gắng ghi lại những bài tập thể dục ở nhà, ở phòng tập để hướng dẫn các bạn trẻ tập luyện đúng kỹ thuật và hăng say hơn. Trên kênh YouTube cá nhân, hình ảnh Cao Xuân Tài với thân hình bỏng mắt bởi những nét cắt ngang vuông vức vạm vỡ luôn khiến nhiều fan nữ xuýt xoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.