Mỹ nam phim 'Mine' bị mẹ ruột 'ghẻ lạnh' vì đóng vai ác quá đạt

07/06/2021 10:54 GMT+7

Lee Hyun Wook thủ vai thiếu gia Han Ji Yong độc ác trong Mine ( Sở hữu ). Vì đóng vai phản diện này quá đạt, nam diễn viên chịu nhiều sự ghét bỏ từ một bộ phận khán giả, trong đó có cả mẹ ruột của anh.

Hai tập 9 và 10 phim Mine vừa ra mắt tối 5 và 6.6 chủ yếu xoay quanh trận chiến giành quyền nuôi Han Ha Joon (Jeong Hyun Jun) giữa mẹ đẻ Kang Ja Kyeong (Ok Ja Yeon) và mẹ nuôi Seo Hi Soo (Lee Bo Young). Là bố ruột của Ha Joon, nhưng Han Ji Yong (Lee Hyun Wook) lại trở thành người đứng ngoài cuộc cạnh tranh giữa hai bà mẹ.
Cuối cùng, Han Ji Yong không chỉ trơ mắt thấy đứa con trai ruột Han Ha Joon đi theo người khác mà còn bị chính người vợ thân yêu Seo Hi Soo “đá”. Tuy nhiên, bù lại, cậu út gia tộc Hyowon của nhà họ Han lại chiếm được chiếc ghế chủ tịch tập đoàn quyền lực nhờ màn diễn “nước mắt cá sấu” của mình. Chi tiết cao trào này khiến khán giả “đứng ngồi không yên” và mong chờ vào các tập phim Mine tiếp theo.

Han Ji Yong do Lee Hyun Wook đóng chịu nhiều sự ghét bỏ từ khán giả

ẢNH: POSTER PHIM

Qua hơn một nửa chặng đường phát sóng, Han Ji Yong dần gỡ bỏ vẻ ngoài đạo đức giả và lộ ra bản chất xấu xa của mình, chính thức trở thành vai phản diện lớn nhất trong Mine. Từ một thiếu gia nhà giàu tưởng chừng như tốt tính và thương vợ thương con, Han Ji Yong từ từ khiến người xem rùng mình bởi tính cách ác độc không điểm dừng và bị khán giả ghét bỏ vì sự mưu mô cùng suy nghĩ biến thái đầy kinh tởm.
Thể hiện hoàn hảo hàng loạt mặt tối của Han Ji Yong, nam diễn viên Lee Hyun Wook cũng chịu “vạ lây”. Trên các diễn đàn phim ảnh, một bộ phận khán giả cũng không kiềm được sự ác cảm đối với Lee Hyun Wook. “Nhìn mặt anh ấy thôi cũng làm tôi thấy khó chịu lắm rồi”, một bình luận cảm thán. 

Từ vị thiếu gia ôn nhu chung thủy (ảnh trái), Han Ji Yong dần lộ bản chất ích kỷ và xấu xa

ẢNH: POSTER PHIM

Han Ji Yong được dự đoán sẽ sớm phải trả giá đắt cho những hành động tàn ác của mình

ẢNH: TVN DRAMA

Đặc biệt, tài tử sinh năm 1985 tiết lộ mẹ ruột cũng ghẻ lạnh luôn cả anh sau khi xem phim Mine. Lee Hyun Wook “dở khóc dở cười” chia sẻ: “Dạo này giao tiếp giữa tôi và mẹ đã giảm đáng kể. Đừng vứt bỏ con mà mẹ ơi”. Trước sự “trù dập” và nguyền rủa của dân mạng,  Lee Hyun Wook cũng bật mí nhân vật Han Ji Yong của mình sẽ còn sống rất lâu trong Sở hữu
Bên cạnh đó, diễn xuất của Lee Hyun Wook cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Với vai diễn có độ khó cao và thay đổi thái độ liên tục như Han Ji Yong, nam thần 35 tuổi biểu lộ rõ từng sắc thái của nhân vật ở mỗi tình huống. Anh cho thấy bản thân nắm bắt vững tâm lý Han Ji Yong, đủ để khán giả cảm thấy rõ cái ác tiềm tàng trong người Han Ji Yong được cất giữ từ rất lâu và chỉ chờ đến thời gian chín muồi để bộc phát hoàn toàn.

Vẻ đẹp trai, chững chạc của nam diễn viên được lòng fan nữ

ẢNH: POSTER PHIM

Trên mạng xã hội, cũng có nhiều fan nữ tuyên bố sẵn sàng tha thứ cho cái ác của Han Ji Yong và thông cảm cho Lee Hyun Wook vì anh quá đẹp trai. Gương mặt nam tính và vóc dáng săn chắc, gọn gàng của sao Hàn họ Lee trong âu phục khiến người hâm mộ thổn thức. Trước Mine, Lee Hyun Wook được khán giả Việt Nam biết đến qua các phim Người lạ đến từ địa ngục, Truy tìm, Tiền bối đừng đánh màu son đó, Alive… Ngoài đóng phim, anh còn là diễn viên kịch.
Trong 6 tập còn lại (Mine dài 16 tập), Han Ji Yong của Lee Hyun Wook hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến khán giả “sôi máu” bởi tham vọng không đáy của mình. Phim vẫn chiếu tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần trên tvN. Ở tập 10, Sở hữu đã đạt tỷ suất người xem 9,4% tại Hàn Quốc, mức cao nhất kể từ khi phim phát sóng đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.