Mỹ nam Lộc Hàm gây choáng vì quá trẻ trung

19/09/2020 16:03 GMT+7

Hôm 18.9, Lộc Hàm (hay còn gọi Luhan) xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp trên đài CCTV ( Trung Quốc ). Anh khiến dân mạng bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung và đặc biệt là làn da trắng không tì vết.

Tại sự kiện, Lộc Hàm gây ấn tượng với gương mặt điển trai, không góc chết và làn da trắng mịn màng. Vẻ đẹp trẻ trung nổi bật của anh trước ống kính trực tiếp làm nhiều khán giả choáng váng. Trên các phương tiện truyền thông, cộng đồng mạng không giấu được sự ngỡ ngàng và khẳng định họ không thể tin được là nam ca sĩ kiêm diễn viên năm nay đã tròn 30 tuổi.
Thậm chí, trang Sina còn cho rằng vẻ ngoài của Lộc Hàm như một chàng trai chỉ mới 18 tuổi. Trong khi đó, Sohu thì khen ngợi sao phim Trạch thiên ký sở hữu nhan sắc tuyệt vời và không hề giống một quý ông đã bước sang tuổi 30. Còn trang 163 thì đánh giá nam nghệ sĩ tràn đầy sự tươi trẻ trong chương trình tối 18.9.

Mỹ nam 30 tuổi được khen ngợi là giống như các chàng trai 18 tuổi

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tại Weibo, cư dân mạng cũng không ngừng dành những lời có cánh để nói về vẻ đẹp trai và sự trẻ trung của Lộc Hàm trong sự kiện vừa qua. Nhiều bình luận tán thưởng Lộc Hàm: “Anh ấy như bị lão hóa ngược vậy”, “Một người đàn ông 30 tuổi nhưng vẻ ngoài chỉ 15 tuổi”, “Lộc Hàm hôm đó quá tuyệt vời”, “Hình như càng lớn tuổi thì anh ấy càng trẻ ra”, “Thật sự là quá đẹp trai”… Từ khóa về màn xuất hiện của anh tại buổi phỏng vấn trên cũng đứng đầu top tìm kiếm nhiều giờ liền.
Được biết, cuộc phỏng vấn của Lộc Hàm tối 18.9 nằm trong sự kiện Gala Tết trung thu của đài CCTV. Cũng trong tối cùng ngày, anh có tập dợt và ghi hình trước cho chương trình. Toàn bộ màn trình diễn của mỹ nam sinh năm 1990 sẽ phát sóng vào đêm trung thu 2020 của đài CCTV.

Những hình ảnh Lộc Hàm cắt ra từ video phỏng vấn được chia sẻ rầm rộ

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Lộc Hàm là nam ca sĩ kiêm diễn viên Hoa ngữ đình đám. Sau khi rời nhóm nhạc nam EXO vào năm 2015, anh tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân ở Trung Quốc và đạt thành công lớn. Anh được biết đến qua các tác phẩm như Trạch thiên ký, Tôi là nhân chứng, Đạo mộ bút ký, Tử chiến Trường thành, Cú đấm ngọt ngào… Năm ngoái, ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1990 này bị chê bai thậm tệ vì bộ phim điện ảnh Pháo đài Thượng Hải mà anh và Thư Kỳ đóng chính, thất bại thảm hại. Cả hai còn bị đề cử Cây chổi vàng. Tuy nhiên, sang năm nay, Lộc Hàm được đón nhận tích cực với hai tác phẩm Xuyên qua hỏa tuyến (Đột kích / Crossfire) và Kiếp nạn khó tránh. 
Hiện Lộc Hàm đang hẹn hò với người đẹp Quan Hiểu Đồng. Đôi tình nhân liên tục dính tin đồn kết hôn, bí mật chia tay, mua nhà chung… nhưng không lên tiếng phản hồi. Hôm 17.9, Lộc Hàm chúc mừng sinh nhật bạn gái ngọt ngào, xóa tan mọi tin đồn không hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.