Mỹ nam Kpop qua đời ở tuổi 28

17/06/2020 09:52 GMT+7

Theo Spotv , nam ca sĩ Yohan (thuộc nhóm TST, tên cũ Top Secret) qua đời vào ngày 16.6, hưởng dương 28 tuổi.

Sáng 17.6, dư luận Hàn Quốc ngỡ ngàng nghe tin Yohan ra đi khi mới 28 tuổi. Nguyên nhân cái chết không được tiết lộ cụ thể theo nguyện vọng của gia quyến. Mặc cho công chúng tò mò, các phương tiện truyền thông vẫn giữ kín và không đưa ra bất kỳ phỏng đoán nào xoay quanh sự ra đi bất ngờ của giọng ca trẻ tuổi.
Yohan chỉ mới đón sinh nhật lần thứ 28 hồi giữa tháng 4. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, anh hoạt động sôi nổi cũng như chia sẻ nhiều trạng thái và hình ảnh vui vẻ tích cực. Lần cuối cùng nam ca sĩ cập nhật Instagram là vào cuối tháng 5.2020. Hiện trên mạng xã hội chính thức của TST và Yohan, fan để lại nhiều bình luận chia buồn và động viên các thành viên còn lại.

Sinh thời, sự nghiệp ca hát của Yohan khá lận đận

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tang lễ của Yohan đang diễn ra tại Bệnh viện Severance ở Sinchon, Seoul (Hàn Quốc). Lễ đưa tiễn anh sẽ được thực hiện vào ngày 18.6 và nam nghệ sĩ quá cố sẽ được chôn cất tại Nghĩa trang Công viên Yongin.
Sinh năm 1992, Yohan bước chân vào làng giải trí năm 2015 với vai trò thành viên nhóm NOM. Tuy nhiên, nhóm làm việc không hiệu quả và tan rã. Năm 2017, anh tiếp tục gia nhập nhóm nhạc nam TST (tên cũ Top Secret hay còn gọi 7STONE).

TST trong đợt tuyên truyền Countdown vào đầu năm nay

ẢNH: INSTAGRAM NV

Song TST cũng chẳng gây chú ý sau gần 3 năm ca hát. Thậm chí, các chàng trai còn trải qua nhiều lục đục bởi thành viên Kyeong Ha rời nhóm vì vướng cáo buộc tấn công tình dục năm 2018, A In thì nhập ngũ tháng 4.2020 còn Woo Young chấn thương không tham gia quảng bá cùng nhóm.
Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của TST là Countdown, phát hành vào tháng 1.2020, không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Dù vậy, nhóm vẫn tích cực quảng bá cũng như giao lưu với người hâm mộ thông qua phương tiện truyền thông và VLive.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.