Mỹ nam Kha Chấn Đông vực lại sự nghiệp sau scandal dùng ma túy

05/06/2021 11:18 GMT+7

Kha Chấn Đông từng có sự nghiệp rực rỡ, nhưng nam diễn viên sớm mất tất cả vì scandal dùng ma túy. Gần đây, Kha Chấn Đông gây chú ý lớn với bộ phim điện ảnh đề tài LGBT - Moneyboys, sẽ chiếu tại Cannes 2021.

Liên hoan phim Cannes 2021 sẽ bắt đầu vào tháng 7 tới. Trong danh sách phim tranh tài tại hạng mục Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo), sự xuất hiện của Moneyboys nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả châu Á.
Tác phẩm lấy đề tài về cộng đồng LGBT của đạo diễn người Áo gốc Hoa Chen Bo Yilin (Trần Tập Lâm) và có sự tham gia của một số chuyên gia châu Âu trong đội ngũ sản xuất. Đặc biệt, đóng vai chính trong MoneyboysKha Chấn Đông, tài tử từng bị tẩy chay thậm tệ khi bị khui bê bối dùng ma túy vào năm 2014.

Kha Chấn Đông (phải) trong Moneyboys

ẢNH: POSTER PHIM

Trong Moneyboys, Kha Chấn Đông hóa thân thành một thanh niên đồng tính tên Phi. Anh rời bỏ vùng quê lên thành phố làm nghề mại dâm để đỡ đần kinh tế gia đình. Tại nơi đất khách quê người, Phi gặp và yêu nam đồng nghiệp Lai (Lâm Triết Hi đóng). Tuy nhiên, cả hai bỗng xa cách vì một biến cố. Một quãng thời gian sau, Phi và Lai tái ngộ. Phi đã có bạn trai mới và vẫn theo nghiệp “bán thân”, nhưng Lai đã có vợ con. Dù vậy, Phi nhận ra vẫn còn tình cảm với Lai.
Theo Taiwannews, Kha Chấn Đông vô cùng hạnh phúc khi Moneyboys đến Liên hoan phim Cannes và còn được đề cử hạng mục quan trọng. Nam diễn viên bày tỏ: “Tôi hi vọng đại dịch Covid-19 sẽ sớm kết thúc và mọi người có thể đến rạp xem phim”. Trong khi đó, Lâm Triết Hi háo hức đợi Moneyboys công chiếu để được chia sẻ niềm vui cùng người hâm mộ.

Moneyboys được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại Cannes 2021

ẢNH: POSTER PHIM

Trên trang đánh giá phim Douban cũng như các diễn đàn phim ảnh khác, khán giả mong Moneyboys sẽ “làm nên chuyện” tại Cannes 2021 cũng như kỳ vọng vào diễn xuất bùng nổ của Kha Chấn Đông trong phim. Đáng chú ý, đây là lần thứ hai tài tử 30 tuổi có tác phẩm được giới thiệu tại một sự kiện phim ảnh tầm quốc tế.
Trước đó, Tạm biệt ngõa thành có Kha Chấn Đông đóng đã được đề cử bốn giải (Kịch bản, Phim, Diễn viên mới xuất sắc nhất và Giải thưởng do hiệp hội điện ảnh châu Âu bình chọn (Fedeora Awards) tại Liên hoan phim Venice 2016. Cuối cùng, Tạm biệt ngõa thành mang về Giải thưởng do Hiệp hội điện ảnh châu Âu bình chọn. Riêng diễn xuất của Kha Chấn Đông trong Tạm biệt ngõa thành được đánh giá cao và còn giúp anh chiến thắng giải Nam diễn viên của năm tại Youth Film Handbook Awards.

Kha Chấn Đông diễn xuất ấn tượng trong Tạm biệt ngõa thành 

ẢNH: POSTER PHIM

Sinh năm 1991, Kha Chấn Đông từng là một trong những mỹ nam Hoa ngữ rất được săn đón nhờ sở hữu ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất tốt. Năm 2011, anh nổi tiếng khắp châu Á nhờ cơn sốt Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Sau đó, nam thần gốc Đài Loan tiếp tục tỏa sáng qua loạt phim Tiểu thời đại, Nông trường cừu nhỏ phương Nam…
Năm 2014, scandal dùng ma túy đã nhấn chìm toàn bộ sự nghiệp lẫn danh tiếng của Kha Chấn Đông. Anh bị tẩy chay, mất hợp đồng và bị cắt toàn bộ cảnh trong dự án mới. Đến năm 2016, sao phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi cũng dần tái xuất màn ảnh, nhưng các bộ phim có anh đều không nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả như xưa. Lúc tham gia các sự kiện, Kha Chấn Đông cũng luôn nhận nhiều lời chỉ trích vì bê bối trong quá khứ.

Nam diễn viên tỏa sáng trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Kha Chấn Đông tham gia hai phần phim Tiểu thời đại

ẢNH: POSTER PHIM

Hơn 7 năm sau lùm xùm dùng ma túy, Kha Chấn Đông đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp và nhiều khả năng sẽ thăng hoa với bộ phim mới Moneyboys. Nếu như Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi là bàn đạp giúp tên tuổi của Kha Chấn Đông bật lên, Tạm biệt ngõa thành đánh dấu màn trở lại chất lượng của anh thì Moneyboys được xem là tác phẩm có thể giúp nam diễn viên lấy lại thiện cảm của khán giả. Moneyboys dự kiến công chiếu lần đầu tại Cannes vào tháng 7 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.