Mỹ nam 'Call Me By Your Name' hóa thân thành Người kéo

08/02/2021 22:34 GMT+7

Timothée Chalamet được khán giả khen ngợi từ diễn xuất cho đến thần thái khi hóa thân thành nhân vật Edgar Scissorhands.

Ngày 8.2, Timothée Chalamet, nam diễn viên điển trai được khán giả biết đến thông qua các bộ phim như Call Me By Your Name (2017), Lady Bird (2017), trở thành tâm điểm của sự chú ý khi anh hóa thân thành Người kéo hệt như nhân vật Edward Scissorhands của Johnny Depp trong bộ phim cùng tên năm 1990. Dù đây chỉ là đoạn quảng cáo cho ô tô của hãng Cadillac tại sự kiện Super Bowl LV mới đây nhưng người hâm mộ rất thích thú với tạo hình này của mỹ nam sinh năm 1995.

Johnny Depp trong vai Edward Scissorhands (phải)

Ảnh: 20th Century Studios/Vogue

Tờ Rolling Stones đặt ra giả thuyết nhân vật Edgar Scissorhands do Timothée Chalamet đảm nhận là con trai của Edward Scissorhands và vợ - Kim Boggs. Minh tinh Winona Ryder - người thủ vai Kim Boggs trong tác phẩm gốc cũng xuất hiện trong đoạn quảng cáo của Cadillac. Chỉ sau thời gian ngắn, từ khóa "Timothée Chalamet" và "Edgar Scissorhands" leo lên top tìm kiếm mạng xã hội Twitter của Mỹ. Ngôi sao Call Me By Your Name cũng đã có cuộc phỏng vấn ngắn với tờ Vogue về sự kiện này: "Edward Scissorhands là bộ phim tôi yêu thích và cơ hội bước vào thế giới đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi cũng là fan của đạo diễn Tim Burton từ khi còn bé".
Mỹ nam 'Call Me By Your Name' hóa thân thành Người kéo

Johnny Depp và Winona Ryder trong Edward Scissorhands (1990)

Ảnh: 20th Century Studios

Edward Scissorhands (tựa Việt: Người kéo học yêu) là bộ phim giả tưởng, lãng mạn do Tim Burton đạo diễn ra mắt năm 1990 với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng bấy giờ như Johnny Depp, Winona Ryder, Alan Arkin... Phim kể về Edward Scissorhands (Johnny Depp) - một "sản phẩm" có bàn tay gắn đầy kéo được tạo ra bởi nhà khoa học điên loạn. Anh rơi vào tình yêu với Kim Boggs (do Winona Ryder thủ vai) dù cô đã có bạn trai. Kể từ đó, Edward bắt đầu hành trình chinh phục trái tim người đẹp và nhờ đó hiểu hơn về chính mình.
Ngoài ra còn có thông tin thương hiệu phim Charlie and the Chocolate Factory (tựa Việt: Charlie và nhà máy sô-cô-la, 2005) đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên cho phần tiền truyện và Timothée Chalamet là một trong những diễn viên trẻ được nhắm vào vai Willy Wonka. Thành công của bộ phim 2005 là bước đệm để giúp Johnny Depp thành sao hạng A của Hollywood khi hóa thân thành ông chủ nhà máy sô-cô-la.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.