Mỹ Linh 'nổi da gà' khi Lynk Lee hóa thân thành danh ca Khánh Ly

13/12/2020 10:47 GMT+7

Trong chương trình Gương mặt thân quen, Lynk Lee gây ấn tượng với màn hóa thân thành danh ca Khánh Ly khiến giám khảo Mỹ Linh, Đại Nghĩa liên tục phải khen ngợi hát quá giống so với phiên bản gốc.

Tập 4 Gương mặt thân quen vừa lên sóng, bên cạnh hai giám khảo quen thuộc Mỹ Linh và Đại Nghĩa, tuần này còn có sự xuất hiện của NSND Kim Xuân trong vai trò giám khảo khách mời. Nữ nghệ sĩ đã đưa ra những chia sẻ, góp ý rất chân thành cho các thí sinh.
Trong tập này, Lynk Lee gây ấn tượng cho khán giả bởi màn giả giọng nữ danh ca Khánh Ly cực giống. Với lợi thế là chất giọng dày tự nhiên, Lynk Lee đã tìm hiểu rất kĩ về nhân vật và miệt mài luyện tập để có một tiết mục ấn tượng nhất từ đầu chương trình đến giờ. Giám khảo Mỹ Linh tiết lộ "nổi da gà" khi xem và đánh giá cao sự thông minh của Lynk Lee khi lựa chọn ca khúc Ở trọ. Từ phong cách biểu diễn điềm đạm cho đến dáng đi đứng của danh ca Khánh Ly đều được Lynk Lee nghiên cứu kĩ lưỡng nên cô đã có một tiết mục vô cùng xuất sắc. Trong khi đó, giám khảo Đại Nghĩa nói rằng cả dàn vũ đoàn dường như đều bị lu mờ trước giọng hát và màn hóa thân của Lynk Lee. Anh đã suy nghĩ đến việc sẽ chấm cho giọng ca Tạm biệt nhé được giải nhất trong tuần này với tiết mục quá ấn tượng.
Về phía NSND Kim Xuân, cô lại chú trọng nhiều về ngoại hình của nhân vật. Nữ nghệ sĩ đưa lời khuyên cho Lynk Lee: "Phải chi mình đầu tư cho Khánh Ly một tí bằng trang phục bên trong để đầy người hơn thì còn hay hơn nữa. Mỗi khi mình hóa thân thành nhân vật nào, khoảng cách hình thức đừng để xa quá. Mặc dù đến gần cũng thấy tội nghiệp, cũng vẽ chân chim này nọ nhưng vì con gầy quá, con nên rút kinh nghiệm với những nhân vật lớn tuổi".

NSND Kim Xuân chưa thật sự hài lòng với màn hóa thân thành danh ca Khánh Ly của Lynk Lee

Ảnh: BTC

Ngoài Lynk Lee, tập 4 chương trình còn có những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh khác. Biên đạo Phạm Lịch đã có một màn lột xác ngoạn mục, khiến người xem phải trầm trồ về cả khả năng vũ đạo và thanh nhạc. Trong màn hóa thân thành ca sĩ Jennifer Lopez, Phạm Lịch đã “sao y bản gốc” bằng cách mời bạn trai của mình nhảy cùng trong bài Dance Again khiến giám khảo vô cùng thích thú. Chưa dừng lại ở đó, cô còn mang đến màn múa cột đỉnh cao khiến người xem thót tim.
Một trong những tiết mục thú vị của tập 4 phải kể đến màn hóa thân thành ca sĩ Ngọc Khuê của diễn viên Long Chun. Liên tục 3 tuần Long Chun đều chọn phải những ca nữ xinh đẹp và mảnh mai so với thân hình của mình, khiến cho phần thi gặp không ít khó khăn nhưng không kém phần giải trí. Cara Phương tiếp tục được đánh giá cao khi giả giọng ca sĩ Lệ Quyên, thể hiện được thần thái và phong cách biểu diễn của giọng ca Giấc mơ có thật. Thí sinh Phạm Việt Thắng cũng khiến khán giả thích thú với bản hit Sáng mắt chưa khi hóa thân thành ca sĩ Trúc Nhân. Tiết mục của beatboxer Thái Sơn khi hoá thân thành nữ ca sĩ xinh đẹp Hoàng Thuỳ Linh lại đem đến bất ngờ cho người xem khi anh dùng giọng giả thanh hát đúng tone gốc suốt bài hát.

Phạm Lịch "đốt mắt” khán giả với màn múa cột siêu đỉnh khi hóa thân Jennifer Lopez, tình tứ nhảy cùng bạn trai trong chương trình

Ảnh: BTC

Trong tập này, Hải Đăng Doo phải hóa thân thành MC Trấn Thành với ca khúc Cánh hồng phai. Tuy nhiên nhân vậy này lại là điều khó cho cả ban giám khảo và Hải Đăng Doo. Giám khảo Đại Nghĩa chia sẻ: "Trấn Thành là nhân vật rất khó cho Hải Đăng Doo, vì nói đến Trấn Thành người ta sẽ nghĩ ngay đến một MC tài năng hoặc một diễn viên hài. Nếu nói về giọng hát, Trấn Thành không có nhiều nét đặc trưng để Hải Đăng Doo có thể lột tả được đúng chất giọng của nghệ sĩ này”.
Khép lại đêm thi, Lynk Lee và Phạm Lịch cùng giành chiến thắng nhất tuần này. Ngoài ra tập 4 cũng đem lại nhiều tiếc nuối khi Hải Đăng Doo phải dừng cuộc tại Gương mặt thân quen 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.