Mỹ Lệ 'đứng ngồi không yên' vì trường học của con có người nhiễm Covid-19

24/12/2020 19:16 GMT+7

Mỹ Lệ cho biết hai con gái của cô đang bị kẹt ở nước ngoài vì dịch. Bản thân nữ ca sĩ không khỏi lo lắng khi trường học của bé có người nhiễm Covid-19 .

Ca sĩ Mỹ Lệ vừa tung sản phẩm âm nhạc mới mang tên Have Yourself A Merry Little Christmas. Ca khúc được thực hiện đơn giản, là món quà cô dành tặng cho người hâm mộ của mình trong dịp Giáng sinh. Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1972 viết: “Một món quà dành cho tất cả chúng ta trong mùa Giáng sinh này, một Giáng sinh buồn vì cả thế giới gần như đóng băng vì giá lạnh, đóng băng mọi sự di chuyển, chỉ có thể thấy nhau qua webcam. Có nhiều người bạn của Lệ vẫn còn kẹt đâu đó xa nửa vòng trái đất vì Covid-19. Lệ thì mỗi ngày mong ngóng đoàn tụ với con mình”.
Đặc biệt, Mỹ Lệ dành tặng ca khúc này cho con gái của mình. Được biết, hiện tại, hai “công chúa" của nữ ca sĩ đang học tập tại nước ngoài. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Mỹ Lệ và các con không thể gặp nhau. Cô chia sẻ: “Giáng sinh luôn là dịp gia đình mình quây quần bên nhau, háo hức chờ đợi món quà từ ba (ông già Noel vĩ đại). Thế nhưng, ước mong đơn giản đó không bao giờ là dễ dàng trong thời điểm này, buồn lắm”.

Nữ ca sĩ trình làng sản phẩm mới như món quà tặng khán giả, đặc biệt là hai con trong dịp Giáng sinh

Ảnh: NVCC

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Mỹ Lệ cho biết cô không khỏi xót xa khi không thể đoàn tụ với các con trong mùa Giáng sinh. Cô kể: “Tuần trước trường của hai bé có học sinh bị nhiễm Covid-19 khiến tôi đứng ngồi không yên. Chuyện là có vài bạn trong lớp dương tính, trong khi sát ngày chuẩn bị nghỉ lễ Giáng sinh, các cháu ôm nhau chia tay. Sau đó, nhà trường thông báo có học sinh bị nhiễm, phải ở lại cách ly toàn trường. May mà hai bé không bị lây, chứ nếu nhiễm thì tôi cũng bó tay vì không thể qua để chăm sóc được, phải phó mặc cho trường và bệnh viện”.
Giọng ca Dòng sông không trở lại chia sẻ ở thời điểm hiện tại, con gái lớn của cô đón Giáng sinh cùng gia đình của một người bạn. Trong khi đó, bé nhỏ hơn thì ở với một người thân song cũng không không ra đường. “Hơn một năm nay các con tôi không biết hạt cơm là gì, vì ở bên đó chủ yếu ăn bánh mì. Tôi nghe mà thấy thương lắm, tối nào cũng phải gọi điện động viên. Bé đầu tính giống ba, chững chạc, tự lập và không có mè nheo. Dù nhớ mẹ nhưng con không thể hiện nhiều. Trong khi đó, bé sau lúc nào cũng nói nhớ mẹ, rồi khóc và đòi về, không muốn học nữa. Tôi thấy thương lắm nhưng đành chịu thôi", Mỹ Lệ bộc bạch.
Nữ ca sĩ nói thêm không riêng gì gia đình cô mà mọi người, mọi ngành nghề đều gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, bản thân cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, chấp nhận để vượt qua. “Công ty nhà tôi khá đông nhân viên nên tôi thấy ông xã gồng gánh khổ lắm. Nhưng mình phải lạc quan. Vì nếu mình mệt, có việc gì thì mấy trăm con người thất nghiệp ngay, nên phải cố gắng thôi", Mỹ Lệ nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.