MV triệu view của Hoài Lâm chỉ tốn 1,5 triệu đồng phí sản xuất

13/07/2020 15:41 GMT+7

Mới đây, chủ nhân của ca khúc Hoa nở không màu (do ca sĩ Hoài Lâm thể hiện) là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã có những tiết lộ gây bất ngờ về MV ‘comeback’ đặc biệt của nam ca sĩ.

Dù chỉ mới chính thức "lên sóng" được hai tuần nhưng ca khúc Hoa nở không màu do Hoài Lâm thể hiện đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như: Top 1 bảng xếp hạng tuần và mục nhạc trẻ NCT, top 1 bảng xếp hạng Vietnam Viral 50 trên Spotify, top 9 bảng xếp hạng itunes… Đặc biệt MV Hoa nở không màu phiên bản Acoustic của nam ca sĩ trên YouTube đã đạt 20 triệu lượt xem, vào top 6 thịnh hành trên mạng xã hội video đình đám này với vô số bình luận tích cực. Thành quả này rất đáng mơ ước với nhiều nghệ sĩ, thậm chí nhiều người bỏ tiền tỉ đầu tư cũng chưa đạt được con số như thế.

MV "cây nhà lá vườn" của Hoài Lâm có sự góp mặt diễn phụ họa của chính nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường (phải)

Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Nhưng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, người đồng hành với Hoài Lâm lại có tiết lộ gây sốc khi cho biết tổng chi phí để thực hiện sản phẩm chỉ vỏn vẹn 1,5 triệu đồng. Anh cũng cho biết đây là sản phẩm được phối nhạc “ẩu” nhất cuộc đời mình. Nam nhạc sĩ nhận định vì phần thu của Hoài Lâm đã quá xuất sắc rồi nên anh không thể chỉnh sửa gì nhiều. “Tuy cũng xuất hiện vài lỗi trong bản thu nhưng mình vẫn cố tình không sửa. Vì theo như lời anh Đức Trí đã từng nói: Hát ballad thì phải xước một tí nó mới hay”. Tổng thời gian ghi hình và hậu kỳ cho cả MV chỉ mất 40 phút. Trong clip Nguyễn Minh Cường chỉ cầm đàn guitar diễn phụ họa, nhưng thực tế người đánh bản nhạc này là Trần Việt Dương.
Ngoài ra, ca khúc Hoa nở không màu cũng không phải được chuẩn bị trước cho Hoài Lâm. Vào phút cuối, Nguyễn Minh Cường thấy ca khúc này phù hợp với đàn em nên đã để cho nam ca sĩ 9X hát. Chính vì thế thành công của dự án đặc biệt này khiến ê-kíp hết sức bất ngờ và hạnh phúc. Nam nhạc sĩ cũng khẳng định dù không ngốn nhiều kinh phí nhưng sản phẩm âm nhạc vẫn tốn rất nhiều tâm tư, chất xám của cả ca sĩ và ê-kíp thực hiện. Chia sẻ của nam nhạc sĩ khiến nhiều người bất ngờ, thán phục lẫn cảm thấy hài hước. Một số bình luận khán giả còn pha trò nhấn mạnh: “Ôi anh tôi, MV một triệu rưỡi huyền thoại”, “Hẳn một triệu rưỡi… VNĐ chứ đùa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.