MV solo của Lisa (BlackPink) lập kỷ lục sau 24 giờ ra mắt

11/09/2021 19:20 GMT+7

Lalisa - MV solo đầu tay của nữ ca sĩ Lisa (nhóm nhạc BlackPink) đang nhận được lượt xem khủng trên YouTube, với hơn 70,3 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành.

Theo Soompi, MV Lalisa của Lisa sau 24 giờ phát hành đã đạt được 70.368.743 lượt xem trên YouTube. Con số này vẫn đang tiếp tục tăng nhanh. Hiện lượt xem MV solo của Lisa đã vượt qua MV Me! của Taylor Swift, đang nắm giữ kỷ lục MV của nghệ sĩ solo có lượt xem cao nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên phát hành với 65,2 triệu lượt xem.
Đến chiều 11.9, phía YouTube vẫn chưa lên tiếng về lượt xem cuối cùng của MV Lalisa.

Lisa biểu diễn trên chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Trước đó, vào lúc 13 giờ chiều 10.9 (giờ địa phương), Lisa chính thức tung single album cá nhân đầu tay mang tên Lalisa và MV cùng tên. Ca khúc và MV nhanh chóng gây sốt. Trên YouTube, lượt xem MV Lalisa tăng một cách chóng mặt. Trong khi đó, bài hát Lalisa “càn quét” các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới. YG Entertainment thông báo Lalisa đứng nhất bảng xếp hạng iTunes của 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Phần vũ đạo đơn giản và bắt mắt của ca khúc Lalisa đang khuấy đảo mạng xã hội. Ngoài ra, màn trình diễn ra mắt của người đẹp nhóm BlackPink tại show The Tonight Show Starring Jimmy Fallon cũng để lại ấn tượng. Dân mạng nhận xét Lisa đang thu được nhiều phản hồi tích cực với sản phẩm “đánh lẻ” đầu tay.
Single album Lalisa gồm hai bài hát là Lalisa Money. Riêng ca khúc Lalisa mang nhịp điệu sôi động, đoạn điệp khúc sử dụng cấu trúc lặp đi lặp lại tạo sự thu hút. Single album Lalisa có sự tham gia của các nhà sản xuất âm nhạc Teddy Park, 24, R.Tee, Bekuh Boom, Vince. Đội ngũ này từng tạo nên nhiều bản hit đình đám của BlackPink. Đặc biệt, Lisa có góp công vào quá trình sản xuất nhạc, hình ảnh và vũ đạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.